Bốc đồng mở quán cà phê, Kiều Anh "Phía Trước Là Bầu Trời" than trời vì gặp dịch

Thứ năm - 12/08/2021 15:55

Bốc đồng mở quán cà phê, Kiều Anh "Phía Trước Là Bầu Trời" than trời vì gặp dịch

Ngày Mai Bình Yên tập 1 giới thiệu tới khán giả cảnh nhà nhà người người gặp khó khăn vì dịch bệnh, trong đó có dì Mai (Kiều Anh).

Sau khi Hãy Nói Lời Yêu khép lại, bộ phim truyền hình Ngày Mai Bình Yên sẽ chính thức nối sóng từ tuần này. Kịch bản khai thác câu chuyện xảy ra trong bối cảnh toàn xã hội gặp nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch COVID-19 kéo dài.

Gia đình nhà ông Phát (NSND Trung Hiếu) trong phim cũng không ngoại lệ, mỗi thành viên đều có những vấn đề riêng. Trong trailer tập 1 mới tung ra, rắc rối đến ngay từ dì Mai (Kiều Anh), là em gái bà Trúc (Thuý Hà), vợ của ông Phát. Mới vay được khoản tiền để mở quán cà phê, dì Mai không thể ngờ được dịch bệnh đến liên tiếp khiến công việc kinh doanh ế ẩm.

Vốn dự án này từ đầu đã không được ông Phát ủng hộ bởi tình hình dịch bệnh thế này, quán có mở ra cũng không hoạt động được. Thế nhưng, dì Mai vẫn chủ quan và hệ quả là 2 chị em bà Trúc chỉ biết thở ngắn than dài trách "cái con cô vy cô vít".

Không chỉ dì Mai gặp khó, Trà - cô con gái cả nhà bà Trúc và ông Phát - cũng rơi vào tình trạng thất nghiệp. Làm trong ngành du lịch - 1 trong những ngành bị ảnh hưởng đầu tiên khi dịch bệnh ập đến, Trà đành phải về nhà bố mẹ tạm một thời gian. Đang có công việc lương rủng rỉnh, tự do thoải mái mà giờ phải chuyển hệ ăn bám, Trà không khỏi khó chịu.

Tuy vậy, bà Trúc đã an ủi con gái và khẳng định họ vẫn nuôi được cô như bao năm qua vẫn vậy. Song ông Phát cũng khuyên bảo con gái nên tìm một công việc ổn định thay vì làm ngành dịch vụ bấp bênh như vậy. Có điều, Trúc đã phản bác rằng đây là xu thế chung, nhiều người cũng giống như cô nên đành chấp nhận tạm thời như vậy. Hơn nữa, ngay cả công ty của bố cô cũng rơi vào cảnh khó khăn vì dịch.

Quả thật, với tư cách chủ một doanh nghiệp xây dựng, ông Phát vừa phải chật vật, căng mình để duy trì hoạt động công ty, tìm cách lo liệu trả lương cho nhân viên, vừa phải làm quen với “trạng thái bình thường mới”, không sáng đi tối về như bao năm qua.  Từ khi sống gần như cả ngày cùng vợ con ở nhà,  ông Phát mới thấy cuộc sống quá ồn ào, phức tạp, liên tiếp phát hiện ra nhiều bất đồng quan điểm, nhiều khoảng cách thế hệ và cả những bí mật lâu nay bị che giấu.

Để giúp không khí trong gia đình bớt căng thẳng, bà Trúc phải luôn cố gắng tìm mọi cách để kết nối các thành viên lại. Nhưng mọi chuyện trở nên rắc rối hơn khi bố và em trai ông Phát từ quê lên và bị mắc kẹt bởi quy định giãn cách xã hội.

Biết bao tình huống dở khóc dở cười xảy ra, thế nhưng chính trong khó khăn của dịch bệnh, ông Phát lại cảm nhận sâu sắc hơn về sự sẻ chia, thấu hiểu. Đó cũng là dịp để mọi người trong gia đình ông cùng cảm nhận đầy đủ về tình thân và đồng bào.

Bên cạnh câu chuyện về nhà ông Phát, bộ phim Ngày Mai Bình Yên còn dàn dựng nhiều hình ảnh xúc động như câu chuyện những người phụ nữ chung tay nấu suất ăn thiện nguyện mang cho lực lượng chống dịch tuyến đầu, những người công nhân tình nguyện giảm lương, chậm lương để giúp công ty đang bên bờ vực phá sản, sự giúp đỡ chân tình của những người hàng xóm trong khu phố…  

Ngày Mai Bình Yên do đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa – Hoàng Tích Thiện đảm nhận. Phim chính thức phát sóng vào 21h40 các ngày thứ 5, 6 hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 12/8.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/boc-dong-mo-quan-ca-phe-mua-dich-kieu-anh-phia-tru...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/boc-dong-mo-quan-ca-phe-mua-dich-kieu-anh-phia-truoc-la-bau-troi-gap-ngay-canh-e-am-d283760.html

Hương Vị Tình Thân: Vợ Mạnh Trường nhắc thẳng "Shark" Long đã có hôn thê còn đi "ghẹo gái dạo"
Diễn viên Mạnh Trường bị bà xã trêu chọc khi đảm nhận vai "Shark" Long rồi có cả vợ sắp cưới trong Hương Vị Tình Thân.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây