Má Tôi Là Đại Gia: Thu Thủy tức giận khi bị chồng "phản bội"

Thứ tư - 18/08/2021 03:24

Má Tôi Là Đại Gia: Thu Thủy tức giận khi bị chồng "phản bội"

Tổ ấm của Thu Thủy - Chí Bình và con trai Chí Cường được xem là hạnh phúc. Nhưng "người trong cuộc mới biết kẻ trong kẹt", những vấn đề rắc rối không "buông tha" gia đình này.

Nối tiếp tập 12 Má Tôi Là Đại Gia, tập 13 hé hộ nhân vật giúp được Chí Hùng, nhưng người ấy là ai?  

Với Chí Bình, người cứu được Chí Hùng không ai khác là Thu Thủy. Chí Bình sợ vợ nhưng lúc nào cũng nghĩ đến và tin tưởng vợ mình. Anh lập luận: "Vợ anh có tài ăn nói, khéo léo, là đứa con dâu ngoan bên cạnh má, luôn tiếp cận má, thổi bên tai má nhẹ cái là thuyết phục được má". Chí Bình nói về Thu Thủy quả không sai, Chí Hùng tin tưởng nài nỉ Chí Bình "to nhỏ" với Thu Thủy giúp mình, nhưng "sư tử" có chịu giúp anh không lại là chuyện khác. 

"Sao tự nhiên hôm nay nịnh dữ vậy, có chuyện gì phải không?". Sau một hồi vòng vo, Thu Thủy phải quát lên Chí Bình mới mở lời: "Em thuyết phục má cho thằng Chí Hùng cưới Thủy Tiên đi" và nhận ngay sự phản đối kịch liệt của vợ: "Con nhỏ đó là đối thủ với tui, anh về phe nó là đối đầu tui". Kế hoạch của Chí Bình thất bại. 

Chí Bình lấy lòng vợ để mở lời chuyện Chí Hùng.

Tiếp đó, Thu Thủy gọi điện cho Thắm báo tin mật: tối nay Chí Hùng và Thủy Tiên đi ăn ở nhà hàng hải sản. Thắm giả bộ ngây thơ: "Làm sao mà ngăn cản họ được hả chị?". Thu Thuỷ nói: "Chị có cách".

Bé Trang gọi cho Chí Hùng khoe được chọn vào đội tuyển học sinh giỏi và muốn anh đưa 2 mẹ con đi chơi. Trong khi Chí Hùng khó xử, Thủy Tiên rủ bé Trang đi cùng nhưng bé Trang không đồng ý và giận dỗi cúp máy. 

Thắm ra hiệu cho bé Trang cúp máy.

Sự việc này khiến Thắm gọi điện than thở với Thu Thủy và được bà chị dâu động viên: "Em cứ từ từ chờ kết quả. Con gái chính là tình nhân của ba kiếp trước nên ba lúc nào cũng thương con gái hết. Chắc chắn Chí Hùng sẽ bỏ con hồ ly tinh đó để đi với mẹ con em thôi". Không biết từ lúc nào, "tình chị em" giữa Thắm và Thu Thủy lại gắn kết đến thế.

Điều này khiến nhiều khán giả thắc mắc, vì ở tập 7 Thu Thủy đã nguyện cùng một "chiến tuyến" với Thủy Tiên để vạch trần âm mưu của Thắm. Nhưng trước sự thân thiết với Thắm hôm nay và liên tục hắt hủi Thủy Tiên, phải chăng Thu Thủy là "kẻ lật mặt"? 

Thu Thủy báo tin cho Thắm.

Quay lại với kế hoạch của Thu Thủy, Chí Bình nghe lén được cuộc điện thoại của vợ liền gọi cho Chí Hùng dặn: "Cứ yên tâm dẫn Thủy Tiên đi ăn hải sản đi, bé Trang để anh lo. Đảm bảo bé Trang sẽ vui vẻ cho em coi". Câu cửa miệng của Chí Bình thường là: "Phải ra tay giải quyết chuyện này" nhưng kết quả anh xử lý thường ngược lại. Tuy nhiên lần này, anh đã giúp Chí Cường, Phước Hảo, bé Trang vui vẻ, Chí Hùng đi chơi với Thủy Tiên thuận lợi.

Có thể nói đây là lần đầu tiên Chí Bình làm được một việc hợp lý, đúng đắn. Nhưng điều đó lại khiến anh đối đầu với Thu Thủy và Thắm. Ngay khi đưa con đi chơi về, Chí Bình đã bị "sư tử Hà Đông" phủ đầu: "Cha con các người phản bội tôi... Anh phạm tội chống đối vợ", "Chống đối vợ là trọng tội, tội đó không thể tha thứ. Tôi và anh chính thức từ nay trở đi là đối thủ không đội trời chung... Từ nay trở đi, anh chính thức ngủ ở phòng khách". 

Thu Thuỷ gay gắt: "Tôi và anh chính thức từ nay trở đi là đối thủ không độ trời chung... Từ nay trở đi, anh chính thức ngủ ở phòng khách". 

Chí Bình ngơ ngác trước tuyên bố của vợ, không hiểu mình làm sai điều gì. 

"Đồng minh" của Chí Bình là Chí Cường "được" phạt lây.

Không chỉ Chí Bình, Chí Cường cũng "được" mẹ trừng phạt: "Từ nay con sẽ bị cắt lương... chỉ ăn cơm nhà và đi học, chấm hết. Ba bị tịch thu lương hết rồi, không còn đồng nào đâu". Sau khi nghe cháu mình kể chuyện, Chí Dũng cũng phải chào thua: "Phụ nữ đúng là khó hiểu nhất trên đời".

Trong lúc đó, Chí Hùng được anh Mập khuyên nên lấy Thuỷ Tiên sớm rồi "đẻ một lúc tù tì 2 thằng con trai" thì bà Hoàng hay Thắm cũng không làm gì được. Anh Mập cũng khuyên Thủy Tiên "phải đấu tranh, giành giật quyền yêu và được yêu người mình yêu". Đây đích thị là người anh trai tâm lý nhất quả đất. 

Anh Mập thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Trong diễn biến khác, công ty của Kim Dung có nhân viên mới, ngay khi đến làm việc đã "nhòm ngó" Minh Khang. Đây là một chi tiết thú vị khiến bộ phim có thêm nhiều tình tiết bất ngờ.

Không những "liếc mắt đưa tình", nhân viên mới Ngọc Khánh còn tâm lý tặng trà giúp ngủ ngon cho Minh Khang. 

Yêu mà không ghen là không yêu, Kim Dung cũng không ngoại lệ.

Như vậy, tập 13 Má Tôi Là Đại Gia đã khép lại với các tình tiết chính: lần đầu tiên Phước Hảo tỏ thái độ ghét Minh Khang, bà Hoàng chứng kiến cảnh tình tứ của "phi công trẻ" và con gái, bố con Chí Bình "tổn thất kinh tế", Chí Hùng tìm cách cưới Thủy Tiên. 

Tất cả lại đặt lên vai Bà Hoàng, "bà má ngàn tỷ" sẽ xử lý thế nào với gia đình Kim Dung và hạnh phúc của Chí Hùng? Các con của bà sẽ làm gì để mọi chuyện êm thấm? 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-thu-thuy-tuc-gian-khi-bi-chong-p...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-thu-thuy-tuc-gian-khi-bi-chong-phan-boi-d284238.html

Má Tôi Là Đại Gia: Chí Hùng muốn cưới Thủy Tiên, bà Hoàng phản đối gay gắt
Chuyện tình tay ba giữa Thủy Tiên - Chí Hùng - Thắm vẫn chưa có hồi kết. Trong khi Bà Hoàng hết mực yêu quý Thắm, Chí Hùng lần đầu tiết lộ về con...
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây