Bố mẹ chê bạn trai tôi thấp

Thứ bảy - 10/09/2016 12:59

Bố mẹ chê bạn trai tôi thấp

Mẹ nói anh có chiều cao khiêm tốn, tướng người lại hơi nhỏ và nhìn trẻ hơn tôi. Đúng là anh hơi thấp hơn tôi vài cm, khuôn mặt ưa nhìn.

Tôi và bạn trai là bạn cùng lớp cấp 3 nhưng tới mãi năm cuối cấp mới trở thành một đôi cho tới giờ. Chúng tôi rất hợp tính, hợp cả cách nói chuyện, luôn thoải mái khi ở bên nhau. Theo như tôi quan sát và nhiều người nhận xét thì bạn trai là người con trai tốt bụng, luôn biết quan tâm giúp đỡ và yêu thương mọi người xung quanh. Anh rất được lòng mọi người và hòa đồng, chúng tôi quyết định tiến tới một mối quan hệ lâu dài. Tôi gặp ba mẹ anh mấy lần và họ tỏ ra rất thích tôi. Tới khi tôi giới thiệu anh với gia đình thì mọi rắc rối mới bắt đầu. Mẹ nói anh có chiều cao khiêm tốn, tướng người lại hơi nhỏ và nhìn trẻ hơn tôi.

Đúng là anh hơi thấp hơn tôi vài cm, khuôn mặt ưa nhìn chứ không phải kiểu đẹp trai Hàn Quốc, cũng không kiểu lạnh lùng ít nói mà rất cởi mở, hài hước tự nhiên. Mẹ còn nói nhìn anh cục tính, nhưng tôi biết anh luôn kiềm chế bản thân, không làm người khác tổn thương. Cũng vì trải qua nhiều lần thất bại trong tình cảm nên tôi chỉ muốn tìm một người hợp với mình, yêu thương quan tâm, chung thủy, đối tốt với mọi người xung quanh chứ không cần đẹp hay giàu. Tôi thấy anh rất hợp.

Nhớ có lần xe hư anh ấy đi bộ gần cây số để đưa cho tôi ly nước cam tự vắt, rồi làm nhiều thứ nhỏ nhặt, lãng mạn vì tôi. Gia đình tôi vẫn thế, không có thiện cảm với anh, tôi buồn lắm. Anh biết gia đình tôi không thích nhưng chưa bao giờ tức giận hay nản lòng, muốn dùng thời gian và hành động để gia đình tôi hiểu. Tôi cảm động lắm. Giờ tôi phải làm sao với tình cảm này?

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây