Lở trần phòng học, 2 học sinh bị thương

Thứ tư - 07/09/2022 17:10
Đang trong lớp học, 2 học sinh Trường THPT Quang Minh (huyện Mê Linh, TP Hà Nội) bất ngờ bị mảng vữa trần lớn rơi trúng người. Sau khi xảy ra sự việc, trong sáng 7/9, Trường THPT Quang Minh đã cho học sinh nghỉ học để rà soát, kiểm tra tất cả các hạng mục trong trường.
Lở trần phòng học, 2 học sinh bị thương

Theo bà Đào Thị Phương Lan, Hiệu trưởng Trường THPT Quang Minh, sự việc xảy ra vào buổi trưa ngày 6/9. Lúc này, học sinh ra ngoài ăn trưa, chỉ còn lại vài em trong lớp, bất ngờ một mảng trần lớn rơi xuống khiến 2 học sinh bị thương.

"Do bị thương nhẹ nên nhà trường và gia đình đang theo dõi sức khỏe của các em, không phải đi bệnh viện. Ngay sau đó, nhà trường đã chuyển học sinh lớp này sang học tại phòng khác", bà Lan cho biết.

Mảng trần rơi trong giờ học khiến 2 học sinh bị thương nhẹ tại Trường THPT Quang Minh, huyện Mê Linh, TP Hà Nội.

Cũng theo Hiệu trưởng Trường THPT Quang Minh, phòng học này được xây từ năm 2000, do quá cũ nên sau vài trận mưa, trần bị ẩm dẫn đến vữa bị bong tróc, rơi xuống. 

Hiện nhà trường đã báo cáo sự việc lên Phòng GD&ĐT huyện Mê Linh và Sở GD&ĐT Hà Nội, đồng thời ngay trong sáng 7/9, nhà trường đã cho học sinh nghỉ học để rà soát lại toàn bộ hạng mục trong trường.

Nguồn: https://cand.com.vn/doi-song/lo-tran-phong-hoc-2-hoc-sinh-bi-thuong-i666584/Nguồn: https://cand.com.vn/doi-song/lo-tran-phong-hoc-2-hoc-sinh-bi-thuong-i666584/

Điều tra vụ việc học sinh lớp 1 bị người lạ mặt "đón" đi sau giờ tan trường
Ngày 6/9, Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đang tập trung điều tra, xác minh nghi vấn một người phụ nữ trung tuổi có hành vi bắt cóc bé gái 6...
Bấm xem >>

Bắt cóc trẻ em

(Công An nhân dân)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây