‘MU tiết kiệm 100 triệu euro trong vụ mua Pogba’

Thứ hai - 26/03/2018 00:12

‘MU tiết kiệm 100 triệu euro trong vụ mua Pogba’

Siêu cò Mino Raiola cho rằng câu lạc bộ MU quá hời trong vụ chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchester phải chi ra 105 triệu euro để đưa tuyển thủ người Pháp trở lại sân Old Trafford, sau 4 năm kể từ khi anh rời MU để đến Juventus. Paul Pogba trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử MU.

Mối quan hệ giữa Paul Pogba và huấn luyện viên Jose Mourinho đang căng thẳng. Ảnh: Elgol.

Tuy nhiên, siêu cò Mino Raiola cho biết đội bóng áo đỏ thành Manchester đã chiêu mộ Pogba với giá rẻ. "Khi giá trị của bản quyền truyền hình tăng lên, thì cầu thủ xứng đáng được trả nhiều hơn. Tôi không đẩy giá của các cầu thủ quá giới hạn. Ngược lại hãy cứ nhìn vào thương vụ Paul Pogba, MU bỏ ra 100 triệu euro, nhưng đáng lẽ phải là 200 triệu euro”, Raiola cho biết.

Người đại diện của Paul Pogba khẳng định thêm: “Juventus có thể bán cậu ấy cho Real Madrid với giá 200 triệu euro. Do vậy, MU đã tiết kiệm được 100 triệu euro trong vụ mua Pogba”.

Trong khi đó, ban lãnh đạo Juventus tiết lộ Mino Raiola bỏ túi khoảng 27 triệu euro sau khi tuyển thủ người Pháp rời thành Turin để trở lại MU. Với việc thực hiện những thương vụ đình đám, Raiola trở thành siêu cò trong giới cầu thủ. Ông hiện là người đại diện cho những ngôi sao nổi tiếng như Lukaku, Mkhitaryan, Balotelli, Verratti.

Paul Pogba có mức phí chuyển nhượng lên tới 105 triệu euro, nhưng lại thi đấu kém hiệu quả so với Salah (Liverpool) và De Bruyne (Man City). Ảnh: BR.

Thương vụ mới nhất của Raiola là đưa Zlatan Ibrahimovic rời MU để đến thi đấu cho LA Galaxy tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Trong vụ chuyển nhượng này, siêu cò có 2 quốc tịch Italy và Hà Lan có thể bỏ túi khoản tiền không nhỏ.

Dù là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất MU, Paul Pogba lại đang gặp nhiều khó khăn trong việc chứng tỏ khả năng. Thậm chí, tiền vệ người Pháp còn bị đẩy lên ghế dự bị do bất đồng quan điểm với huấn luyện viên Jose Mourinho.

Mùa này, Paul Pogba ghi 3 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo sau 27 trận ở mọi giải đấu. Trong những trận gần đây, anh được bố trí chơi khá thấp và phải đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự từ xa. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn giữa Paul Pogba và vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha Jose Mourinho.

  • Manchester United F.C

    Manchester United Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Greater Machester, Anh. Câu lạc bộ đang chơi tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh với biệt danh "Quỷ Đỏ" được thành lập ban đầu với tên gọi Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878 sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902. Manchester United là câu lạc bộ thành công nhất tại Anh, giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, đoạt 12 Cúp FA, 5 Cúp Liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần đoạt Siêu cúp Anh

    Bạn có biết: Đội hiện nắm giữ kỷ lục vô địch nước Anh nhiều nhất (20) – trong đó có kỷ lục 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh – nhiều Siêu cúp Anh nhất (21).

    • Thành lập: 1878
    • Biệt danh: Quỷ Đỏ
    • Sân vận động: Old Trafford

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây