Những ngôi sao MU có thể rời Old Trafford sau mùa giải

Chủ nhật - 25/03/2018 10:41

Những ngôi sao MU có thể rời Old Trafford sau mùa giải

Thủ môn De Gea và tiền vệ Paul Pogba đều quan trọng với đội bóng áo đỏ thành Manchester, nhưng khả năng 2 ngôi sao ra đi hoàn toàn có thể xảy ra nếu MU trắng tay mùa này.
Luke Shaw (hậu vệ trái): Anh có tiềm năng để trở thành ngôi sao lớn ở Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi hiện chịu sự chỉ trích của huấn luyện viên Jose Mourinho. Anh mới thi đấu 7 trận cho MU tại giải vô địch quốc gia mùa này. Luke Shaw đã bày tỏ nguyện vọng tìm đội bóng mới, và hiện câu lạc bộ Everton muốn chiêu mộ anh nhằm thay thế lão tướng Leighton Baines.
Daley Blind (hậu vệ/tiền vệ): Anh được cảnh báo không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Mourinho mùa tới. Tuyển thủ người Hà Lan dính chấn thương và mới chơi 5 trận ở Premier League mùa này. Hiện AS Roma của Italy dành sự quan tâm đối với Daley Blind.
Matteo Darmian (hậu vệ cánh): Tuyển thủ người Italy không thể cạnh tranh vị trí với Antonio Valencia. Do vậy, cầu thủ 28 tuổi mới 5 lần ra sân tại Premier League mùa này. Gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí chính thức, Darmian muốn trở về quê nhà. Hiện Juventus và Inter Milan của giải Serie A (Italy) sẵn sàng chào đón hậu vệ cánh của đội tuyển quốc gia.
Marouane Fellaini (tiền vệ): Anh hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa giải. Truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo đội bóng không muốn giữ chân tuyển thủ người Bỉ. Trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Mourinho, anh là giải pháp bóng bổng cho lối chơi của “Quỷ đỏ” thành Manchester. Anh có tổng cộng 26 pha không chiến thành công sau 23 trận ở Premier League mùa này.
David De Gea (thủ môn): Huấn luyện viên Mourinho khuyên câu lạc bộ Real Madrid từ bỏ theo đuổi De Gea, bởi MU không có ý định bán anh. Tuy nhiên, việc giữ chân De Gea thực sự khó khăn khi MU đối diện nguy cơ kết thúc mùa giải trắng tay. Nếu không giữ được thủ môn người Tây Ban Nha, đội bóng áo đỏ thành Manchester sẽ chịu tổn thất lớn. Anh có rất nhiều lần cứu thua để giúp MU đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 31 vòng đấu.
Anthony Martial (tiền đạo): Hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford hết hạn vào năm 2019. Tuy nhiên, khả năng Martial chia tay MU khá cao sau khi mùa này khép lại. Tuyển thủ người Pháp càng khó cạnh tranh suất đá chính trên hàng công sau khi Alexis Sanchez đến MU. Sau 16 trận, anh có tới 10 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở Premier League.
Paul Pogba (tiền vệ): Mối quan hệ giữa tuyển thủ người Pháp và huấn luyện viên Mourinho ngày càng xấu đi. Nguyên nhân là Paul Pogba không được phát huy điểm mạnh tấn công, thay vào đó là phải đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự từ xa. Paul Pogba đang là cầu thủ MU đắt nhất lịch sử với giá lên tới 105 triệu euro, nhưng ban lãnh đạo MU vẫn có thể xem xét để anh ra đi nếu nhận được đề nghị hấp dẫn từ Real Madrid.
  • Manchester United F.C

    Manchester United Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Greater Machester, Anh. Câu lạc bộ đang chơi tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh với biệt danh "Quỷ Đỏ" được thành lập ban đầu với tên gọi Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878 sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902. Manchester United là câu lạc bộ thành công nhất tại Anh, giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, đoạt 12 Cúp FA, 5 Cúp Liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần đoạt Siêu cúp Anh

    Bạn có biết: Đội hiện nắm giữ kỷ lục vô địch nước Anh nhiều nhất (20) – trong đó có kỷ lục 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh – nhiều Siêu cúp Anh nhất (21).

    • Thành lập: 1878
    • Biệt danh: Quỷ Đỏ
    • Sân vận động: Old Trafford

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây