Liverpool lên kế hoạch cản Real lôi kéo Salah

Thứ hai - 26/03/2018 14:39

Liverpool lên kế hoạch cản Real lôi kéo Salah

Ban lãnh đạo Liverpool không muốn mất ngôi sao hay nhất mùa này là Mohamed Salah. Do vậy, đội chủ sân Anfield đang tìm cách giữ ngôi sao người Ai Cập trước sự quan tâm của Real.
Những pha làm bàn đẳng cấp của Mohamed Salah Mohamed Salah đang cho thấy anh là bản hợp đồng rất đáng giá của Liverpool khi liên tiếp ghi bàn giúp đội bóng thành phố cảng bay cao ở Champions League cũng như Premier League.

Liverpool sẽ thuyết phục Mohamed Salah dành trọn tâm trí với đội bóng bằng cách tăng lương cho anh. Nếu đồng ý gắn bó lâu dài với sân Anfield, tiền đạo người Ai Cập sẽ hưởng 230.000 bảng mỗi tuần.

Cổ động viên Liverpool ca ngợi Mohamed Salah là cầu thủ hay nhất. Ảnh: Getty Images.

Khi đó, Mohamed Salah lọt vào nhóm những cầu thủ hưởng lương cao ngất ngưởng ở Premier League. Anh sẽ bỏ túi tới 13 triệu euro mỗi năm.

Trước sự quan tâm từ phía Real Madrid , tuyển thủ người Ai Cập thẳng thắn chia sẻ: “Tôi thích Premier League, giải đấu phù hợp với phong cách của mình. Tôi muốn được chơi bóng tại đây”.

Sau khi để Barca cuỗm mất tiền vệ tấn công Phillippe Coutinho ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, huấn luyện viên Juergen Klopp khẳng định sẽ tìm mọi cách giữ những ngôi sao của đội bóng, trong đó có Mohamed Salah.

Ngay mùa giải đầu tiên trở lại Premier League, tuyển thủ người Ai Cập chơi bùng nổ trong màu áo Liverpool. Anh đóng góp tới 36 bàn ở mọi giải đấu. Thậm chí Salah còn chiếm lợi thế trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League và Giày vàng châu Âu.

Mùa này, Liverpool chỉ còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu Champions League. Tuy nhiên, đối thủ của “The Kop” ở tứ kết là đội bóng rất mạnh Man City. Trận nội chiến của bóng đá Anh tại cúp châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 5/4 tới.

Mohamed Salah ghi 36 bàn và có 12 pha kiến tạo cho Liverpool ở mọi giải đấu mùa này. Ảnh: BR.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây