Mourinho cứng rắn trong cuộc chiến quyền lực với sao MU

Chủ nhật - 25/03/2018 12:59

Mourinho cứng rắn trong cuộc chiến quyền lực với sao MU

Jose Mourinho có hợp đồng với đội bóng, còn cầu thủ MU quyền lực trên đôi chân. Giữa họ không ai chịu nhường nhịn trong cuộc đấu đá nội bộ ở phòng thay đồ câu lạc bộ.

Tờ Daily Mail đưa tin huấn luyện viên Mourinho sẽ cứng rắn với những ngôi sao như Paul Pogba và Luke Shaw, cho rằng quyền lực của họ vô nghĩa trong việc định đoạt tương lai của ông ở Old Trafford. Đây như lời tuyên chiến của cựu HLV Chelsea với học trò, theo đó muốn khẳng định rõ ai mới là ông chủ trên sân.

Rạn nứt giữa Mourinho và Pogba chưa thể hàn gắn.

Hồi tháng 1, "Người đặc biệt" vừa được gia hạn hợp đồng, chỉ dấu cho thấy ban lãnh đạo tin tưởng năng lực cầm quân người Bồ Đào Nha. Lúc này tại "Nhà hát của những giấc mơ", bản hợp đồng Mourinho cầm trong tay tượng trưng cho quyền lực tối thượng.

Rạn nứt giữa Mourinho và các cầu thủ bùng nổ những tuần gần đây. Mọi thứ bắt đầu với Paul Pogba, sau đó tới lượt Luke Shaw chịu cùng cảnh ngộ. Cả hai được cho rằng không đáp ứng yêu cầu chiến thuật "Người đặc biệt" đề ra, do đó bị đẩy lên ghế dự bị hoặc không được chơi hết trận.

Tuần rồi, ở trận MU gặp Brighton, Luke Shaw bị rút ra sau hiệp 1 với lời giải thích từ Mourinho: "Tôi muốn củng cố hàng thủ". Trong khi, báo chí Anh tiết lộ Pogba không nói chuyện với ông thầy trong thời gian cả hai xuất hiện mâu thuẫn, đồng thời dùng từ "căng thẳng" để chỉ quan hệ giữa họ.

Paul Pogba cũng không phải tay vừa, hành động ra sức kéo ông thầy về phía mình, thậm chí còn hét lên “đi nào”, khiến cuộc phỏng vấn sau chiến thắng trước Liverpool phải tạm dừng một lúc, được tin rằng thể hiện cho sự tức giận của ngôi sao người Pháp. Vụ lùm xùm chưa dừng lại ở đây.

Luke Shaw được cho rằng phải ra đi hè này.

Vừa qua, HLV Didier Deschamps dẫn dắt tuyển Pháp bất ngờ chỉ trích Mourinho, ông bênh vực Pogba với những chia sẻ như sau: "Làm sao cậu ta có thể hạnh phúc với những gì diễn ra ở CLB". Cách nói này hàm ý Mourinho đang "đày ải" tiền vệ 25 tuổi, liên tục bỏ số 6 của MU trên băng ghế dự bị.

Chưa biết cuộc chiến quyền lực giữa Mourinho và những ngôi sao trong đội sẽ diễn tiến thế nào, chỉ biết lịch sử chỉ ra "Người đặc biệt" thường không nhận kết thúc có hậu sau khi gây chiến với học trò. Hai lần tại Chelsea, ông thầy người Bồ Đào Nha đều bị sa thải vì đánh mất phòng thay đồ.

Cũng theo Daily Mail, hè 2018 nhiều khả năng chứng kiến sự xáo trộn lớn về nhân sự ở MU. Ngay cả tên tuổi như Mata, Martial, Smalling cũng có thể phải ra đi. Ngoài ra, Matteo Darmian, Ander Herrera và Daley Blind cũng nằm trong danh sách bị đẩy khỏi "Nhà hát của những giấc mơ".

Ở MU, Mourinho giữ quyền lực tối thượng.

Jose Mourinho muốn bắt kịp Man City của Pep Guardiola tại Premier League, tuy nhiên, phương châm ông hướng đến là xây dựng đội bóng dựa trên hàng thủ vững chắc. Do đó, những cầu thủ - dù có giá chuyển nhượng rất cao như Pogba - nếu không chịu hợp tác đều có thể bị "trảm".

Báo Anh phân tích ban lãnh đạo MU vẫn hài lòng với những gì Mourinho làm tới lúc này, dù điều đó phản truyền thống CLB.

Mourinho 'tố' huyền thoại MU hại đội nhà Lý giải về việc đưa Rashford rời sân, HLV Mourinho cho biết ông sợ áp lực mà Gary Neville gây ra khi bình luận trên sóng Skysports sẽ khiến cậu học trò phải nhận thẻ đỏ.
  • Manchester United F.C

    Manchester United Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Greater Machester, Anh. Câu lạc bộ đang chơi tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh với biệt danh "Quỷ Đỏ" được thành lập ban đầu với tên gọi Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878 sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902. Manchester United là câu lạc bộ thành công nhất tại Anh, giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, đoạt 12 Cúp FA, 5 Cúp Liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần đoạt Siêu cúp Anh

    Bạn có biết: Đội hiện nắm giữ kỷ lục vô địch nước Anh nhiều nhất (20) – trong đó có kỷ lục 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh – nhiều Siêu cúp Anh nhất (21).

    • Thành lập: 1878
    • Biệt danh: Quỷ Đỏ
    • Sân vận động: Old Trafford

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây