HLV Guardiola tin Man City thắng ngược Liverpool

Thứ năm - 05/04/2018 08:47

HLV Guardiola tin Man City thắng ngược Liverpool

Huấn luyện viên Guardiola khẳng định Man City không từ bỏ cơ hội tạo nên cú lội ngược dòng trước Liverpool khi được chơi trận tứ kết lượt về trên sân nhà Etihad sau 1 tuần nữa.
Highlights Liverpool 3-0 Man City: Định đoạt từ hiệp 1 Thầy trò HLV Jurgen Klopp một lần nữa cho thấy họ là khắc tinh của Man City phiên bản Guardiola với chiến thắng 3 sao, qua đó nắm giữ lợi thế cực lớn trước trận tứ kết lượt về.

Sau thất bại 0-3 tại Anfield, vị thuyền trưởng của Man City bước vào phòng họp báo với sự bình tĩnh. Ông cho biết: “Ở đây, không có ai ngoài tôi tin tưởng đội bóng có thể vào vòng tiếp theo. Vẫn còn 90 phút, chúng tôi phải cố gắng hết sức”.

Cầu thủ Man City rời sân Anfield sau trận thua rất đáng xấu hổ. Ảnh: ESPN.

Man City gây thất vọng rất lớn dù được đánh giá cao trước chuyến làm khách đến Anfield. Đáng buồn là đoàn quân của Pep Guardiola thua 3 bàn không gỡ. Điều tồi tệ cho Man xanh là trận đấu được định đoạt sau 31 phút.

"Tôi không thể phủ nhận kết quả là rất tệ. Mọi người đang nói về việc Real, Barca, Bayern và Liverpool sẽ đi tiếp. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi vẫn còn 90 phút thi đấu trên sân nhà trước sự cổ vũ của cổ động viên và người thân”, Pep Guardiola cho hay.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha giải thích quyết định đưa Ilkay Gundogan vào sân thế chỗ của Sterling ở hiệp 2. Ông cho rằng Man City cần chuyền nhiều hơn và phải kiểm soát khu trung tuyến. Dù thi đấu tốt hơn so với hiệp 1, nhưng Man xanh vẫn bất lực trong việc đưa bóng vào lưới Liverpool.

Mùa này, Man City và Liverpool gặp nhau 3 lần. Ở lượt đi Premier League diễn ra vào ngày 9/9, Man xanh giành chiến thắng 5-0 tại Etihad. Tuy nhiên, trong 2 lần làm khách đến Anfield, thầy trò Pep Guardiola chịu thất bại 3-4 ở lượt về Premier League và 0-3 ở lượt đi tứ kết Champions League. Ảnh: BR.

Trước trận tứ kết lượt đi, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola chịu sự thù địch từ cổ động viên của “Lữ đoàn đỏ”. Man City được đón chào bởi pháo sáng, pháo khói và những vật lạ. Kính xe buýt chở thành viên câu lạc bộ áo xanh thành Manchester bị vỡ, nhưng rất may bởi không có thành viên nào của đội dính chấn thương. Sau đó, thầy trò Pep Guardiola được lực lượng an ninh hộ tống đến Anfield.

"Cảnh sát phải biết chuyện này và tránh để sự cố xảy ra. Tất nhiên hành động này không phải do tất cả cổ động viên Liverpool làm. Đó chỉ là sự quá khích của vài người. Tôi hy vọng vụ việc sẽ không tái diễn”, HLV Pep Guardiola nói.

Sau 1 tuần nữa, Man City sẽ đón tiếp Liverpool ở Etihad với mục tiêu thắng với cách biệt 4 bàn. Nhiệm vụ trước mắt của Pep Guardiola cùng các học trò là chuẩn bị cho derby Manchester gặp MU diễn ra cuối tuần này. Man City sẽ trở thành tân vương Premier League nếu thắng đội bóng cùng thành phố.

  • Manchester City F.C

    Manchester City Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, đặt trụ sở tại thành phố Manchester, nước Anh. Manchester City đã 4 lần vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh, 5 lần đoạt cúp FA và 1 lần đoạt cúp C2 châu Âu. Sân nhà của câu lạc bộ là sân vận động Etihad, với sức chứa khoảng 48.000 khán giả. Biệt danh của câu lạc bộ là "The Citizens" (những người thành phố). Đối thủ truyền thống của Manchester City là câu lạc bộ Manchester United.

    Bạn có biết: Cầu thủ mua về giá cao nhất: Kevin De Bruyne, 55 triệu bảng từ VfL Wolfsburg

    • Thành lập: 1880
    • Biệt danh: The Citizens
    • Sân vận động: Etihad

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây