Đấu MU, Pep Guardiola sẵn sàng dùng đội hình phụ

Thứ hai - 02/04/2018 18:10

Đấu MU, Pep Guardiola sẵn sàng dùng đội hình phụ

Pep Guardiola dường như quan tâm đến đấu trường Champions League hơn trận derby thành Manchester. Theo đó, ông sẵn sàng dùng đội hình không phải mạnh nhất chạm trán "Quỷ đỏ".

Nguồn tin của Goal cho hay, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thông báo đến các học trò sẽ thực hiện nhiều điều chỉnh nhân sự trong trận derby thành Manchester. Lúc này, nhiều gương mặt dự bị hoặc ít được sử dụng có thể được trao cơ hội, trong khi đó các trụ cột được nghỉ ngơi.

Với Man City, một chiến thắng trước MU sẽ giúp họ đăng quang sớm tại Premier League. Song, cựu HLV Barca lại không đặt nặng tính chất của một trong những trận đấu lớn nhất hành tinh. Mọi sự quan tâm của ông được đổ dồn cho sân chơi Champions League, nơi Man City đụng Liverpool.

Pep Guardiola muốn dồn binh lực cho mặt trận cúp châu Âu.

Vào ngày 4/4, thầy trò Pep Guardiola sẽ làm khách tới sân Anfield ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Sau đó 3 ngày, đội chủ sân Etihad trở về mái nhà để đón tiếp MU. Trên bảng xếp hạng, Man City hơn "Quỷ đỏ" 16 điểm, cách biệt rất an toàn trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch.

Chính điều này tạo cho Pep và học trò tâm lý rất thoải mái. Nếu có thua MU, Man City vẫn rộng cửa giành danh hiệu vô địch. Nhưng với trận gặp Liverpool, họ sẽ không thể chủ quan. Bất kỳ sai lầm hoặc kết quả bất lợi nào trong trận lượt đi có thể khiến đội chủ sân Etihad trả giá đắt.

Mà mùa này, Pep rất quyết tâm đưa đội nhà vào bán kết. Một khi đã lọt vào vòng đấu quy tụ 4 đội hay nhất, Man City có quyền mơ tưởng đến những điều diệu kỳ. Sau chiến thắng 3-1 trước Everton, Pep thừa nhận muốn thắng MU, tuy nhiên phải đối mặt với bài toán nhân sự không dễ dàng giải quyết.

Lượt đi, Man City từng thắng MU ngay tại Old Trafford.

"Lúc này, trận gặp Liverpool đang chiếm lĩnh tâm trí tôi. Man City muốn đánh bại United, tuy nhiên chúng tôi chỉ có 3 ngày để hồi phục thể lực sau trận đấu với Liverpool. Rồi cũng 3 ngày sau trận derby thành Manchester, toàn đội phải tiếp tục tái ngộ đại diện thành phố cảng", Pep chia sẻ.

Sau những thành công cùng Barca, Pep rất được Man City kỳ vọng sẽ giúp CLB vô địch Champions League. Năm ngoái, đội chủ sân Etihad đã trắng tay ở những sân chơi danh giá nhất. Áp lực bắt đầu xuất hiện và lởn vởn trước mặt chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Nếu thêm một mùa giải rời cúp châu Âu trong thất bại nữa, tài năng của Pep sẽ bị nghi ngờ rất lớn.

Thủ môn của Pep Guardiola: Chơi chân là thiên bẩm, đủ sức đá tiền vệ Ederson Moraes hội tụ đủ tố chất để trở thành học trò của Pep Guardiola khi sở hữu kỹ năng chơi chân bẩm sinh và đồng thời có thể kiêm luôn đá tiền vệ nếu đội thiếu người.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây