Tin lời thầy bói phán 26 tuổi sẽ chết, cô gái bị lừa quan hệ 2 lần để "trừ tà"

Thứ năm - 20/01/2022 15:51

Tin lời thầy bói phán 26 tuổi sẽ chết, cô gái bị lừa quan hệ 2 lần để "trừ tà"

Cô gái trẻ luôn ám ảnh lời của thầy bói rằng mình sẽ qua đời năm 26 tuổi, vì vậy đã mù quáng tin lời bạn trai.

Một cô gái người Đài Loan đã tin lời thầy bói phán rằng mình sẽ qua đời năm 26 tuổi. Sau đó, một người bạn học cũ đã đề nghị quan hệ tình dục với cô để trừ tà. Tin lời người bạn này, cô gái đã bị xâm hại tình dục nhiều lần mà không nhận ra đây là hành vi sai trái.

Xiao Xin sống tại thành phố Tân Bắc, phía bắc Đài Loan, trong một lần đi xem bói đã được thầy bói phán rằng sẽ qua đời năm 26 tuổi. Nghe thấy vậy, Xiao Xin vô cùng sợ hãi và buồn bã, dù lời nói đó không có cơ sở gì nhưng cô vẫn có phần tin và lo lắng.

Chuyện này đã ám ảnh Xiao Xin nhiều năm trời cho đến tận khi gặp được Zeng, một người bạn học cũ từ thời cấp 3. Sau khi biết được câu chuyện của Xiao Xin vào tháng 8/2020, Zeng đã nói dối Xiao Xin rằng bên cạnh cô đang có linh hồn của một đứa trẻ đi theo, vì vậy mới "ám" cô và gây ra cái chết năm 26 tuổi. Nghe thấy vậy, Xiao Xin càng thêm sợ hãi.

Ảnh minh họa.

Sau đó, Zeng tiếp tục nói với cô Xiao Xin rằng anh ta được thừa hưởng "cơ thể của thần linh", có khả năng ngăn chặn sự quấy phá của ma quỷ. Zeng nói với cô Xiao Xin rằng anh ta có thể trừ tà cho cô bằng cách cả 2 quan hệ tình dục với nhau.

Không thể ngờ, Xiao Xin lại tin lời nói vô lý này là thật. Lo lắng lời của thầy bói năm xưa có thể thành sự thật, cô Xiao Xin đã đồng ý để Zeng làm "chuyện ấy" với mình. Cuối tháng 8/2020, Zeng lần đầu xâm hại Xiao Xin tại chính nhà của anh ta. Vài ngày sau, Zeng đã tới nhà của cô Xiao Xin tại khu Thổ Thành, thành phố Tân Bắc, vào lúc 4h sáng để xâm hại cô lần 2.

Sau khi xong chuyện, Zeng còn nhắn tin cho cô Xiao Xin để hỏi về mối quan hệ giữa 2 người, thậm chí còn thề thốt: "Anh sẵn sàng đánh đổi cả tính mạng của mình cho em".

Thực tế, cô Xiao Xin không phải nạn nhân đầu tiên của Zeng. Vào năm 2013, Zeng đã quen biết với một thiếu nữ mới 15 tuổi thông qua mạng xã hội. Dù biết thiếu nữ này còn nhỏ tuổi nhưng Zeng vẫn quyết định yêu đương. Sau đó, hắn đã lợi dụng lúc nhà thiếu nữ này không có ai, giả vờ tới chơi rồi tấn công tình dục thiếu nữ 15 tuổi. Chuyện này đã bị gia đình của nạn nhân phát giác và tố cáo với cảnh sát. Cuối cùng, Zeng đã bị kết án 3 tháng tù giam cộng thêm 2 năm tù treo. Nào ngờ, hắn vẫn không hối cải mà tiếp tục phạm tội với cô Xiao Xin.

Ban đầu, cô Xiao Xin vẫn cho rằng Zeng yêu mình thật lòng và tin rằng việc quan hệ tình dục với anh ta sẽ giúp cô phá giải "lời nguyền sẽ chết năm 26 tuổi". Mãi sau đó, Xiao Xin nhận thấy Zeng có nhiều biểu hiện bất thường nên đã hỏi chuyện một người bạn gái bên cạnh anh ta, nhờ đó biết được chuyện Zeng từng có tiền án liên quan đến tội phạm tình dục.

Sau khi nói chuyện với bạn bè, cô Xiao Xin mới nhận ra rằng Zeng đã lợi dụng lòng tin và sự ngây thơ của mình để làm chuyện đồi bại. Vì vậy, cô Xiao Xin đã đem chuyện này báo cảnh sát.

Trong phiên tòa xét xử hồi tháng 1/2022, tòa án thành phố Tân Bắc đã phán quyết Zeng tội tấn công tình dục, tuyên phạt anh ta 5 năm 6 tháng tù.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-loi-thay-boi-phan-26-tuoi-se-chet-co-gai-bi-lu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-loi-thay-boi-phan-26-tuoi-se-chet-co-gai-bi-lua-quan-he-2-lan-de-tru-ta-d299032.html

Thầy hiệu trưởng xâm hại nhiều nữ sinh tiểu học, coi trường học như "hậu cung" gây phẫn nộ
18 năm sau khi sự việc xảy ra, cô gái này mới đủ can đảm đứng ra vạch trần bộ mặt thật của thầy hiệu trưởng trường tiểu học.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây