Cô gái dắt 5 người thân đi xem mắt, gọi đồ hết 5,4 triệu, chàng trai xử lý bất ngờ

Thứ tư - 19/01/2022 16:18

Cô gái dắt 5 người thân đi xem mắt, gọi đồ hết 5,4 triệu, chàng trai xử lý bất ngờ

Buổi xem mắt dành riêng cho 2 người nhưng cô gái lại cố tình dắt theo 5 người thân đi cùng, lại còn gọi rất nhiều món ăn đắt tiền.

Xu hướng hẹn hò giấu mặt đã không còn xa lạ với giới trẻ Trung Quốc nữa khi, nhất là khi cuộc sống con người ngày càng bận rộn hơn, phụ thuộc nhiều vào mạng xã hội, ngại giao tiếp bên ngoài đời thực. Nhiều cặp đôi đã nên duyên từ những buổi hẹn hò giấu mặt này. Bên cạnh đó, có không ít tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Mới đây, một chàng trai đến từ thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã lên mạng chia sẻ câu chuyện về buổi hẹn hò giấu mặt của mình, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Chàng trai cho biết vào ngày 17/1/2022 vừa qua, anh đã có một buổi xem mắt với một cô gái mà anh chưa từng quen biết trước đây. Sau khi đến nhà hàng, chàng trai ngồi chờ đợi cô gái xuất hiện thì bất ngờ thấy cô ấy dắt theo 5 người thân trong gia đình đi cùng.

Ảnh minh họa.

Ban đầu, chàng trai khá sốc trước tình huống này bởi cô gái không hề báo trước cho anh biết rằng sẽ dẫn người khác đi cùng. Hơn nữa, thông thường người khác sẽ dẫn bạn bè đi cùng chứ không ai dẫn người thân, lại còn tới 5 người. Tuy nhiên, vì cho rằng cô gái có lý do mới làm vậy, có thể vì muốn gia đình cùng đi để "chấm điểm", chàng trai vẫn tỏ ra vui vẻ, thoải mái.

Nào ngờ sau khi chào hỏi và ngồi vào bàn ăn, cô gái cùng 5 người thân của mình bắt đầu gọi đồ ăn một cách điên cuồng, mỗi người gọi tới 3 món dù không hề ăn hết. Tổng cộng, bữa ăn ngày hôm đó có giá lên đến hơn 1.500 nhân dân tệ (gần 5,4 triệu đồng).

Lúc này, chàng trai bắt đầu tỏ ra khó chịu và bất bình. Sau một lúc suy nghĩ, anh đã quyết định giả vờ kiếm cớ đi vệ sinh, sau đó rời khỏi nhà hàng mà không thanh toán tiền ăn cho cô gái và gia đình cô ấy. Sau khi về nhà, chàng trai cũng chặn mọi phương thức liên lạc với cô gái, quyết định chấm dứt mối tình chớm nở này.

Chàng trai này chia sẻ: "Tôi không muốn mình bị lợi dụng. Nếu không phải vì bị bố mẹ thúc giục chuyện kết hôn, tôi cũng chẳng muốn đi xem mắt". Chàng trai tin rằng cô gái kia cố tình dắt theo người thân tới ăn uống linh đình rồi ép anh phải trả tiền. Anh không ngại phải mời cô gái một bữa ăn vì đó là buổi hẹn hò đầu tiên của họ nhưng việc phải trả tiền cho cả gia đình cô gái là đi quá giới hạn.

Bài đăng của chàng trai này đã làm dấy lên những cuộc tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc, mỗi người lại có những quan điểm khác nhau về câu chuyện này.

Có người bênh vực chàng trai, cho rằng anh đã hành động đúng đắn bởi không có lý do gì phải trả tiền cho những người lạ lần đầu gặp mặt. Hơn nữa, quan niệm hiện tại là nam nữ bình đẳng, không nhất thiết phải là nam giới trả tiền trong mọi cuộc hẹn. Trước đây, đã có rất nhiều câu chuyện cô gái đem nhiều bạn bè đi hẹn hò cùng, bắt bạn trai phải trả tiền nên chàng trai này xử lý như vậy là chính xác.

Có người khác lại cho rằng hành động của chàng trai là thô lỗ, bất lịch sự và thiếu suy nghĩ, thậm chí là nhỏ nhen. Việc anh bỏ về giữa buổi hẹn sẽ khiến cô gái buồn bã và khó hiểu. Hơn nữa, chưa chắc cô gái và gia đình cô ấy đã ép chàng trai trả hết tiền.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều dân mạng cho rằng cả cô gái lẫn chàng trai trong câu chuyện này đều "không phải dạng vừa".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-dat-5-nguoi-than-di-xem-mat-goi-do-het-54-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-dat-5-nguoi-than-di-xem-mat-goi-do-het-54-trieu-chang-trai-xu-ly-bat-ngo-d299092.html

Thấy bà bầu ngồi lên giường cưới, cô dâu xông vào tát "cháy má" gây tranh cãi
Cô dâu vô cùng tức giận khi nhìn thấy bà bầu đang ngồi trên giường cưới của mình vì cho rằng đây là một điềm xui.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây