Hôn trán cô dâu rồi lật khăn trùm đầu, chú rể "hết hồn" với danh tính người ngồi trên giường

Thứ năm - 20/01/2022 22:01

Hôn trán cô dâu rồi lật khăn trùm đầu, chú rể "hết hồn" với danh tính người ngồi trên giường

Vừa lật khăn trùm đầu của cô dâu lên, chú rể được phen tá hỏa, còn những người xung quanh thì cười ầm ĩ.

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại nhất đời người và thường mang không khí trang trọng, nghiêm túc. Để giúp không khí đám cưới thêm vui vẻ, thoải mái và phấn khởi, nhiều người thường bày ra những trò chơi hoặc trò đùa dành cho cô dâu chú rể. Mới đây, tại một đám cưới Trung Quốc, chú rể đã bị cả gia đình nhà gái "lừa dối" nhưng kết quả cuối cùng lại khiến tất cả bật cười.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra vào ngày 19/1/2022 vừa qua tại thành phố Gia Hưng, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Vào ngày cưới, chú rể đã tới nhà gái để đón dâu, chuẩn bị đưa về hôn trường tổ chức lễ cưới. Sau khi trải qua những thử thách nho nhỏ do nhà gái đặt ra, chú rể đã tiến vào phòng của cô dâu. 

Lúc này, cô dâu đang ngồi trên giường, diện một bộ váy truyền thống màu đỏ thêu chỉ vàng hết sức lộng lẫy, đầu đội khăn trùm màu đỏ, chờ đợi chú rể tới đón mình.

Nhìn thấy cô dâu, chú rể không khỏi vui mừng và phấn khích, nhanh chóng tiến lại gần người vợ của mình, đặt lên trán cô một nụ hôn ngọt ngào. Tới tận lúc đó, chú rể vẫn không hề nhận ra rằng có điều gì đó "sai sai" ở đây.

Cho đến tận khi chú rể lật tấm khăn trùm đầu lên, anh mới tá hỏa nhận ra người mặc váy cô dâu ngồi trên giường lại không phải vợ mình mà là bố vợ. Hóa ra, người bố vợ này đã đóng giả cô dâu, ngồi lên giường chờ đợi chú rể đến lật khăn trùm đầu để cho anh một bất ngờ đầy hài hước, đồng thời cũng giúp không khí đám cưới trở nên vui vẻ và thú vị hơn. Sự vui tính của người bố vợ này đã khiến chú rể và tất cả mọi người vô cùng thích thú, cười không ngớt.

Nhìn thấy "cô dâu" như vậy, chú rể cũng "chạy mất dép", trốn vào một góc phòng rồi cười không ngừng vì quá bất ngờ. Sau đó, cô dâu thật mới từ căn phòng bên cạnh bước sang trong tràng vỗ tay và những tiếng cười của tất cả mọi người. Cuối cùng, đám cưới này đã hoàn thành tốt đẹp trong không khí vui nhộn và hạnh phúc.

Những hình ảnh về đám cưới này đã được đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng:

"Chắc chú rể sẽ nhớ mãi không quên ngày này. Có người bố vợ hài hước thế này thích thật đấy. Tôi nghĩ rằng không khí cuộc sống của gia đình này sau này sẽ rất đầm ấm và hòa thuận".

"Không biết cảm giác của người bố vợ lúc được con rể hôn lên trán thế nào nhỉ?".

"Người bố sẵn sàng chọc cười mọi người trong đám cưới con gái mình chắc hẳn phải yêu thương con cái lắm. Chắc bình thường gia đình này cũng vui tính và hay chọc cười nhau thế này"...

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hon-tran-co-dau-roi-lat-khan-trum-dau-chu-re-het-h...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hon-tran-co-dau-roi-lat-khan-trum-dau-chu-re-het-hon-voi-danh-tinh-nguoi-ngoi-tren-giuong-d299197.html

Chú rể khóc đến lả người khi rời khỏi nhà, thái độ ngược của cô dâu càng gây chú ý
Thông thường, cô dâu mới là người khóc lóc khi phải chia tay gia đình để về nhà chồng nhưng đám cưới này lại hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây