Thấy bạn học của con giống hệt những đứa con khác, mẹ chết lặng trước kết quả xét nghiệm ADN

Thứ sáu - 17/09/2021 09:44

Thấy bạn học của con giống hệt những đứa con khác, mẹ chết lặng trước kết quả xét nghiệm ADN

Trong một lần đi đón con từ trường mẫu giáo, người mẹ này bất ngờ phát hiện một bé gái cùng lớp con có ngoại hình rất giống những đứa con khác của mình.

Một người phụ nữ tại Ý đã vô tình phát hiện ra một bé gái học cùng lớp mẫu giáo với con gái mình có ngoại hình rất giống những đứa con khác của cô. Sau nhiều nghi vấn, người mẹ này quyết định tiến hành xét nghiệm ADN và ngỡ ngàng khi nhận ra con gái không có cùng huyết thống với mình. Hóa ra trước đó, một vụ trao nhầm con trong bệnh viện đã xảy ra, khiến 2 gia đình lao đao vì nuôi nhầm con của người khác suốt nhiều năm mà không hề biết gì.

Theo tờ The Times đưa tin, vào đêm giao thừa năm 1998, có 2 sản phụ đã hạ sinh được 2 bé gái cách nhau 15 phút tại bệnh viện thị trấn Mazara del Vallo, thuộc tỉnh Trapani, vùng Sicilia, miền tây nam nước Ý. Hai bé gái này được đặt tên là Caterina Alagna và Melissa Fodera.

Tuy nhiên hôm đó, một sự cố nhầm lẫn đã xảy ra tại bệnh viện này. Vì một sơ sót nào đó, y tá đã trao nhầm 2 bé gái Caterina và Melissa cho 2 người mẹ. Cả 2 gia đình đều không nhận ra bất cứ điểm bất thường nào và đem 2 đứa trẻ về nuôi nấng.

Cho đến 3 năm sau, mẹ của Melissa là bà Marinella Alagna, hiện 51 tuổi, đã tới trường mẫu giáo để đón con thì bất ngờ nhìn thấy bé gái Caterina học cùng lớp với con mình. Lúc ấy, bà Marinella vô cùng sốc và khó hiểu khi thấy Caterina có ngoại hình rất giống 2 đứa con khác của bà.

Phát hiện này đã khiến bà Marinella day dứt và suy nghĩ suốt một thời gian dài. Bà Marinella cũng nhận thấy cô con gái Melissa của mình trông không giống các anh chị khác trong nhà, cứ như con của người khác. Bà Marinella đã cố dặn lòng không được suy nghĩ lung tung nhưng không thể nào thoát ra khỏi suy nghĩ phức tạp đó.

Cho đến một ngày, bà Marinella vô tình bắt gặp mẹ của Caterina là bà Gisella Fodera, 46 tuổi. Khi ấy, bà Marinella chợt nhận ra có điều gì đó không đúng. Bà nhớ lại: "Tôi nhận ra mẹ của Caterina, người nằm cùng với tôi trong khoa sản. Kể từ đó, tôi bắt đầu nghi ngờ. 15 ngày sau, tôi tiến hành xét nghiệm ADN và khi nhận được kết quả, đầu óc tôi trở nên trống rỗng. Nó quá kỳ quái, không thể nào xảy ra được".

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy bà Marinella và con gái Melissa không có quan hệ huyết thống. Vì muốn tiếp tục làm rõ nghi ngờ của mình, bà Marinella đã xin làm xét nghiệm ADN với Caterina và thật bất ngờ, kết quả chỉ ra họ chính là mẹ con ruột. Cuối cùng, xét nghiệm ADN đã xác nhận Caterina là con gái của bà Marinella và Melissa mới thực sự là con gái của bà Gisella. Một sự cố trong bệnh viện nơi họ sinh con đã dẫn đến nhầm lẫn tai hại này.

Ban đầu, cả 2 gia đình đều sốc và bất ngờ trước sự thật này. Họ không tin rằng đứa con mình nuôi nấng 3 năm nay lại là con người khác, còn đứa trẻ mình chưa từng gặp mặt và nuôi dạy ngày nào mới thật sự là con mình. Bà Gisella bối rối nói: "Tôi không tin có bất cứ ai nuôi dạy một đứa con trong 3 năm lại có thể dễ dàng từ bỏ chỉ vì một sai lầm".

Thế nhưng sau khi vượt qua cú sốc, cả 2 gia đình này đã đưa ra một quyết định bất ngờ. Họ dần tráo đổi 2 con gái lại cho nhau nhưng không tách biệt nhau ra mà cùng nhau chăm sóc, nuôi nấng các con trưởng thành, như một gia đình lớn. 

Hai gia đình đã gộp thành một, cùng nhau tổ chức sinh nhật cho 2 con gái, ở bên nhau trong những ngày lễ. Caterina và Melissa được xem như chị em của nhau.

Caterina, hiện 23 tuổi, chia sẻ: "Chúng tôi là một hiện tượng. Chúng tôi có 8 ông bà, 2 ông bố và 2 bà mẹ".

Mỗi cuối tuần hoặc trong thơi gian rảnh rỗi, Caterina và Melissa đều dành thời gian ở bên nhau. Họ cũng là bạn cùng lớp với nhau cho đến tận khi đi học đại học. Mọi người luôn coi Caterina và Melissa là chị em sinh đôi. Việc 2 cô gái luôn muốn ở bên nhau cũng giúp bố mẹ của cả 2 cảm thấy nhẹ lòng và thoải mái hơn.

Melissa cho biết cả 2 biết được sự thật về thân thế của mình năm 8 tuổi. Cô chia sẻ: "Đó dường như là một trò chơi và bây giờ cả 2 chúng tôi đều không nhớ gì về cuộc sống trước khi lên 3 tuổi. Lớn lên, tôi có Marinella như một người mẹ thứ hai".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-ban-hoc-cua-con-giong-het-nhung-dua-con-khac-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-ban-hoc-cua-con-giong-het-nhung-dua-con-khac-me-chet-lang-truoc-ket-qua-xet-nghiem-adn-d287143.html

Nghi ngờ ông ngoại là bố ruột, người đàn ông ngỡ ngàng trước kết quả xét nghiệm ADN
Sống với ông bà ngoại từ nhỏ mà không biết bố ruột của mình là ai, người đàn ông này quyết định xét nghiệm ADN để tìm ra sự thật.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây