Hai anh em sinh đôi cùng cưới một vợ, chia lịch để "ân ái", đang mong chờ con đầu lòng

Thứ năm - 16/09/2021 01:02

Hai anh em sinh đôi cùng cưới một vợ, chia lịch để "ân ái", đang mong chờ con đầu lòng

Câu chuyện 2 anh em cưới chung một cô vợ đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cô Marie Josiane, một phụ nữ trẻ đến từ Rwanda, một quốc gia nhỏ ở vùng đông Phi, đã kết hôn và sống chung với 2 anh em sinh đôi. Câu chuyện kỳ lạ của người phụ nữ này đã trở thành đề tài bàn tán và tranh luận của cộng đồng mạng và cả những người xung quanh.

Truyền thông địa phương đưa tin, hành trình hôn nhân khác lạ của cô Marie bắt đầu khi cô quen biết và yêu đương với một trong 2 người anh em sinh đôi. Trong suốt quá trình hẹn hò, cô Marie không hề biết rằng bạn trai mình có một người anh em sinh đôi và bạn trai cô cũng không bao giờ kể về chuyện đó với cô. Ngoài ra, cô Marie chưa bao giờ bắt gặp 2 anh em sinh đôi này đi với nhau.

Một ngày nọ, cô Marie đang trên đường tới địa điểm hẹn hò thì gặp người em sinh đôi của bạn trai mình. Vì họ giống nhau như 2 giọt nước, cô Marie cứ ngỡ đó là bạn trai mình nên đã tiến đến ôm hôn như bình thường mà không biết rằng đó không phải người yêu mình. Không thể ngờ được rằng, người em này cũng không thể cưỡng lại tình yêu mãnh liệt của cô Marie và đã phải lòng cô.

Bắt đầu từ khoảnh khắc đó, mối tình đa phương giữa cô Marie với 2 anh em sinh đôi nảy sinh. Cho đến một ngày, khi gặp 2 anh em sinh đôi này đi cùng nhau, cô Marie mới sốc nặng khi nhận ra thời gian qua mình đã hẹn hò với 2 người đàn ông khác nhau nhưng có ngoại hình giống hệt nhau. Ngay cả khi đó là người yêu của mình, cô Marie vẫn không thể phân biệt nổi 2 anh em họ.

Khi tình yêu lúc đó đã quá sâu đậm, cả 3 người họ quyết định ở bên nhau. Cô Marie hoàn toàn vui vẻ và hài lòng với quyết định kết hôn cùng lúc với 2 anh em sinh đôi. Thật bất ngờ, 2 anh em sinh đôi này cũng đồng ý chuyện chia sẻ một người vợ.

Thời gian đầu, cuộc hôn nhân này nhận về rất nhiều lời bán tán và dị nghị của hàng xóm và dân làng, thậm chí cả những lời chỉ trích và chửi rủa. Điều này từng khiến cô Marie áp lực và mệt mỏi suốt một thời gian. Tuy nhiên sau đó, cô đã học được cách bỏ ngoài tai những lời nói đó để sống cuộc sống mà mình mong muốn.

Cho đến nay, cô Marie và 2 người chồng sinh đôi đã ở bên nhau được 2 năm. Họ sống cùng một nhà nhưng 2 anh em sinh đôi không bao giờ ghen tuông, tranh giành hay cãi vã chuyện chung vợ. Về "chuyện chăn gối", họ chia lịch ra để thay phiên nhau. Nếu hôm nay người anh muốn "ân ái" vợ thì người em sẽ đến ngủ ở phòng khác và ngược lại. Hiện tại, cả 3 người đang rất mong chờ đứa con đầu lòng của họ để xây dựng một gia đình đầy đủ và trọn vẹn hơn.

Tại một số cộng đồng hoặc bộ lạc ở châu Phi, chế độ đa thê hoặc đa phu vẫn còn tồn tại. Hầu hết các quốc gia cho phép đa thê là các quốc gia có đa số dân theo Hồi giáo. Những năm gần đây, rất nhiều quốc gia đã cấm chế độ đa thê hoặc đa phu nhưng chưa thể hoàn toàn chấm dứt nó.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hai-anh-em-sinh-doi-cung-cuoi-mot-vo-chia-lich-de-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hai-anh-em-sinh-doi-cung-cuoi-mot-vo-chia-lich-de-an-ai-dang-mong-cho-con-dau-long-d287065.html

Bạn gái cũ đang hát trong đám cưới, chú rể lao tới ôm hôn ngấu nghiến trước mặt bao người
Thấy bạn gái cũ đang đứng hát karaoke, chú rể không nhịn được lập tức lao tới ôm hôn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây