Dọn tủ sách trong căn nhà cổ 500 tuổi, chàng trai sững sờ phát hiện bí mật bên trong

Thứ tư - 15/09/2021 21:49

Dọn tủ sách trong căn nhà cổ 500 tuổi, chàng trai sững sờ phát hiện bí mật bên trong

Sau khi so sánh bức ảnh cũ với hình ảnh hiện tại của ngôi nhà, chàng trai mới bất ngờ nhận ra những điểm khác biệt.

Đôi khi những thứ đang ở ngay xung quanh bạn có thể ẩn chứa nhiều bí mật mà bạn không ngờ tới. Anh Freddy Goodall, 23 tuổi, là một nhà phát triển bất động sản sống tại vùng Sussex, phía đông nam nước Anh. Anh Freddy đang sống trong một căn biệt thự được xây dựng từ thế kỷ 16, đến nay đã hơn 500 tuổi.

Một lần, anh Freddy đang xem lại một số bức ảnh cũ về ngôi nhà cổ của gia đình mình thì phát hiện điều kỳ lạ. Trong bức ảnh cũ về phòng đọc sách, anh nhận thấy có một cánh cửa ở vị trí giữa phòng. Tuy nhiên hiện nay, anh không thể nhìn thấy cánh cửa đó nữa, thay vào đó là một tủ sách lớn. Vì tò mò, anh Freddy quyết tâm đi tìm hiểu.

Trong lúc dọn dẹp tủ sách cũ, anh Freddy đã vô tình phát hiện ra một cái lỗ, từ đó khám phá ra căn phòng bí ẩn đằng sau mà anh chưa từng biết tới. Anh Freddy chia sẻ trên trang Jam Press: "Tôi đã tìm kiếm nhưng không thấy gì, sau đó phát hiện ra nó được giấu sau tủ sách. Cuối cùng, đằng sau những cuốn sách, tôi tìm thấy một cái lỗ nhìn vào căn phòng bí ẩn".

Sau đó, anh Freddy quyết định quay một đoạn video về phát hiện bất ngờ của mình rồi đăng tải lên ứng dụng TikTok. Video này đến nay đã nhận được hơn 5 triệu lượt xem.

Trong video của mình, anh Freddy đang dọn các quyển sách cũ trên tủ, sau đó tháo các đinh vít trên tấm gỗ, gỡ nó ra khỏi tường và một căn phòng bí ẩm phía sau hiện ra. Sau đó, anh Freddy tiếp tục nhìn thấy một tấm ván trên sàn. Anh gỡ nó lên và khám phá ra một lối đi bí mật là một cầu thang dẫn đến căn phòng bí ẩn khác dưới tầng hầm.

Tầng hầm dưới lòng đất này lớn hơn rất nhiều so với những gì anh Freddy tưởng tượng. Do đã bị bỏ hoang quá lâu, nó chứa đầy bụi bẩn, mạng nhện và tổ ong. Tại đây, có tới 2 căn phòng bí mật, một hành lang có cầu thang và một lối đi khác nữa. Theo anh Freddy, những lối đi này có thể từng được những người hầu sử dụng để đi lại xung quanh căn biệt thự cổ mà không thu hút sự chú ý của chủ nhà.

Nhưng chuyến thám hiểm của anh Freddy chưa dừng lại ở đó. Chàng trai 23 tuổi tìm thấy một bức tường gạch với những cái tên và ngày tháng bí ẩn được viết lên trên bằng phấn và một chiếc két sắt cũ trông như đã bị bỏ lại hàng thế kỷ.

Anh Freddy quyết định cưa chiếc két sắt này ra xem bên trong có gì. Anh đã tìm thấy những cuốn sách có từ năm 1848 chứa đầy thông tin về ngôi nhà của mình, ngoài ra còn có một số bức thư. Anh Freddy quyết định sẽ dành thời gian để tìm hiểu và phân tích những bức thư này. Được biết, vào những năm 1900, ngôi nhà này từng được sử dụng như một cơ sở giáo dục.

Anh Freddy hào hứng chia sẻ trên Jam Press: "Tôi rất phấn khích khi tìm ra những điều mới mẻ trong ngôi nhà mà mình đã sống bao lâu nay. Lúc đầu tôi cũng rất sợ hãi và rùng rợn vì mọi thứ tối đen như mực. Tôi tin rằng trước đây, những người hầu đã sử dụng lối đi này để đi lại trong ngôi nhà mà không bị chú ý. Một số căn phòng dưới lòng đất đã được xây dựng ở phía trên bởi vì nó có những tấm bia cắm cờ mà tôi tin rằng nó từng là nơi nhốt ngựa. Tôi đã để nguyên các căn phòng như cũ vì muốn giữ giá trị lịch sử của nó".

Trên TikTok, rất nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự phấn khích và bất ngờ trước khám phá của anh Freddy. Ngược lại, nhiều người lại tỏ ra sợ hãi, cho rằng sẽ không thể an tâm khi sống trong một căn nhà với tầng hầm bí ẩn và rùng rợn như thế.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/don-tu-sach-trong-can-nha-co-500-tuoi-chang-trai-s...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/don-tu-sach-trong-can-nha-co-500-tuoi-chang-trai-sung-so-phat-hien-bi-mat-ben-trong-d287042.html

Suốt nhiều tháng nghe thấy tiếng động trên mái nhà, cô gái bàng hoàng khi lên kiểm tra
Không chỉ thường xuyên nghe thấy tiếng bước chân, cô gái này còn liên tục thấy những điều bất thường trong nhà mình như mất đồ ăn hoặc cửa tự đóng mở.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây