Nhan sắc bà nội 53 tuổi "gây lú": Trẻ như gái đôi mươi, ai cũng nhầm vợ của con trai

Chủ nhật - 20/12/2020 09:58

Nhan sắc bà nội 53 tuổi "gây lú": Trẻ như gái đôi mươi, ai cũng nhầm vợ của con trai

Rất nhiều nữ giới đã và đang duy trì được nhan sắc, thanh xuân dù cho tuổi tác không còn trẻ. Thế nhưng, trẻ tới mức đã lên chức bà nội mà vẫn như gái đôi mươi của người phụ nữ dưới đây thì quả thật ngoài sức tưởng tượng.

Đối với phụ nữ, hành trình “cãi lại tuổi tác” là một việc được rất nhiều chị em nỗ lực mỗi ngày. Cùng với sự phát triển của điều kiện kinh tế, rất nhiều nữ giới đã và đang duy trì được nhan sắc, thanh xuân dù cho tuổi tác không còn trẻ. Thế nhưng, trẻ tới mức đã lên chức bà nội mà vẫn như gái đôi mươi của người phụ nữ dưới đây thì quả thật ngoài sức tưởng tượng.

Thật khó có thể tin được, ở tuổi 53, đã lên chức bà nội mà người phụ nữ này vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như tuổi đôi mươi 

Người phụ nữ được nhắc tới là  Puspa Dewi đến từ Indonesia. Nếu chỉ nhìn những hình ảnh của Puspa Dewi, dám chắc rất nhiều chàng trai sẽ phải nhớ nhung, mơ tưởng. Puspa Dewi sở hữu một gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ, vóc dáng cân đối, gợi cảm và gu ăn mặc chẳng khác gì một hotgirl. Thật khó có thể tin được rằng, Puspa Dewi hiện tại đã là một người phụ nữ 53 tuổi và đã lên chức bà nội.

Puspa Dewi đến từ Indonesia, vừa đón sinh nhật tuổi 53 nhưng ngoại hình của cô thực sự quá trẻ trung

Năm 2017, cô Puspa Dewi đã từng gây bão cộng đồng mạng khi bức ảnh về nụ hôn tình tứ của cô và một chàng trai được đăng tải lên mạng. Khi ấy, nhìn họ không khác gì một cặp đôi thực thụ. Cô Puspa Dewi có gương mặt trẻ trung, làn da căng mọng và thần thái không khác gì một cô gái mới chỉ ngoài 20 tuổi. Trên thực tế, đó là Puspa Dewi chụp cùng con trai trong dịp sinh nhật tuổi 50 của mình. Chính vì điều này mà ngay lập tức dân mạng đã săn lùng thông tin về bà mẹ "hack tuổi" đáng nể. Cái tên Puspa Dewi chính thức nổi như cồn trên mạng từ đó.

Cách đây 3 năm, cô từng gây bão cộng đồng mạng khi bị hiểu lầm là bạn gái của con trai dù lúc đó cô đã 50 tuổi

Cô Puspa Dewi chụp ảnh cùng chồng và 2 con trai trong sinh nhật tuổi 50

Cô Puspa là mẹ của hai anh con trai tên Dennis Hadi (26 tuổi) và Daniel Hadi (23 tuổi). Cách đây không lâu, cô đã lên chức bà nội khi con trai đầu lòng của Dennis ra đời. Nhìn nhan sắc của người phụ này, các bạn trẻ phải thốt lên: "Quá bất ngờ".

"Thật không thể tin nổi đây là người phụ nữ 53 tuổi và đã có cháu nội. Trông vẫn trẻ trung, phong cách, rạng rỡ chẳng khác nào mới đến độ đôi mươi phơi phới. Cô này mà đi cùng con trai ra đường thì chắc chắn ai cũng nhận là vợ của con trai chứ không phải mẹ đâu nhỉ?", bạn Lan Anh bình luận.

"Wow, đây là bà nội sao, trông còn trẻ trung hơn mình 32 tuổi này. Thật sự ngưỡng mộ luôn! Hiếm có mấy ai ở độ tuổi này mà lại giữ được vóc dáng "nuột" đến thế", Trang Hà nói. 

Còn tài khoản Tuấn Kiệt bình luận hài hước: "Tôi khẳng định sẽ chạy lại xin làm quen nên cô ấy ra đường 1 mình. Nhan sắc của cô thế này bị nhầm là chuyện đương nhiên, quá bất ngờ khi một người phụ nữ 53 tuổi mà trẻ đẹp, mơn mởn như vậy".

Thực tế, không phải ngẫu nhiên mà cô Puspa Dewi lại duy trì được nhan sắc đỉnh cao như vậy dù đã bước sang tuổi U60. Chia sẻ về bí quyết để “trẻ mãi với thời gian”, cô Puspa Dewi cho biết bản thân thường xuyên tập thể dục thể thao, bộ môn mà cô yêu thích là thể dục nhịp điệu. Ngoài ra, cô còn đạp xe đạp mỗi ngày.

Cô Puspa Dewi cùng hai con trai

Hiện tại cô đã lên chức bà nội 

Không chỉ tập luyện chăm chỉ, cô Puspa Dewi còn có một gu thẩm mĩ, thời trang khá tốt. Điều này cũng giúp cho cô có vẻ ngoài trẻ trung, xì tin. Dù đã 53 tuổi nhưng cô vẫn sẵn sàng diện những bộ váy công chúa, điệu đà, thậm chí là sexy, gợi cảm. Biểu cảm gương mặt của cô cũng hồn nhiên, đáng yêu như cô gái mới lớn.

Để giữ được vóc dáng và nhan sắc trẻ trung, cô thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao

Trên trang cá nhân cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh năng động thường ngày

Dù đã 53 tuổi nhưng cô vẫn tự tin diện những trang phục công chúa, trẻ trung như hotgirl

Thần thái, gương mặt của cô cũng rất biểu cảm, đáng yêu

Ngay cả trong những trang phục sexy, bốc lửa cô cũng vẫn thiếu đốt mọi ảnh nhìn, bất chấp tuổi tác

Hiện tại, trang cá nhân của cô Puspa Dewi có tới 530 nghìn lượt theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường cùng những hoạt động thể thao, chạy bộ, aerobic, Zumba. Puspa Dewi thực sự là một minh chứng cho việc phụ nữ có thể làm chủ thời gian, giữ gìn nhan sắc bằng một lối sống lành mạnh, lạc quan, tích cực.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-sac-ba-noi-53-tuoi-gay-lu-tre-nhu-gai-doi-muoi-a...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-sac-ba-noi-53-tuoi-gay-lu-tre-nhu-gai-doi-muoi-ai-cung-nham-vo-cua-con-trai-d259605.html

Chú rể 76 tuổi cưới cô dâu 44 tuổi, sống chung 17 năm vẫn bị nhầm là bố con
Khoảng cách tuổi tác lên tới 32 tuổi, cặp đôi đũa lệch này thừa nhận không dám hôn nhau ở nơi công cộng và luôn bị nhầm là bố con.
Bấm xem >>
Theo Minh Khuê (Dịch từ tribunnews) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây