Xem camera hành trình phát hiện chồng vụng trộm, vợ càng tức hơn trước câu nói của cô tình nhân

Thứ sáu - 18/12/2020 22:19

Xem camera hành trình phát hiện chồng vụng trộm, vợ càng tức hơn trước câu nói của cô tình nhân

Xem lại camera hành trình của chiếc ô tô chồng đã lái, người vợ không ngờ lại phát hiện bản thân bị chồng "cắm sừng".

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông họ Zhu làm trợ lý tại một công ty bảo hiểm, mặc dù bản thân đã có gia đình nhưng lại có quan hệ bất chính với một nữ đồng nghiệp cùng công ty, họ Shen, thậm chí cả hai còn nhiều lần cùng nhau tới nhà nghỉ để làm "chuyện ấy". Không thể ngờ sau đó, người vợ của Zhu đã phát hiện ra chuyện ngoại tình này thông qua camera hành trình của ô tô, sau đó quyết tâm kiện chồng và tình nhân của anh ta ra tòa để đòi lại công bằng cho bản thân.

Cụ thể, anh Zhu và người vợ giấu tên đã kết hôn vào tháng 11/2011 và đến nay đã có với nhau 2 cô con gái, chung sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Bề ngoài ai cũng nghĩ đây là một gia đình hạnh phúc điển hình khi các con ngoan ngoãn, bố mẹ có công việc ổn định nhưng thực tế, anh Zhu đã không còn chung thủy với vợ sau 8 năm chung sống.

Ảnh minh họa.

Anh Zhu đã bí mật ngoại tình với một nữ đồng nghiệp họ Shen làm cùng công ty và đến năm 2019 thì bị vợ bắt đầu nghi ngờ sau khi thấy anh ta thường xuyên vắng nhà, lấy cớ đi công tác, sau đó lại có những cử chỉ bất thường với vợ con, lúc lạnh nhạt, lúc lại ân cần một cách khó hiểu.

Nghi ngờ chồng ngoại tình với người phụ nữ khác, vợ của anh Zhu đã bí mật kiểm tra camera hành trình trên chiếc ô tô mà anh ta thường lái. Thông qua đó, người vợ sững sờ phát hiện chồng mình thường lái xe đưa tình nhân tới nhà nghỉ. Ngoài ra, máy ghi âm trên ô tô cũng cho thấy đôi bên có những lời đường mật, ngọt ngào, đi quá giới hạn của đồng nghiệp với nhau. Người vợ vô cùng tức giận khi biết mình bị chồng phản bội, sau đó đã quyết định đệ đơn lên tòa để ly hôn, đồng thời đòi bồi thường 600.000 nhân dân tệ (hơn 2,1 tỷ đồng).

Tuy nhiên tại phiên tòa xét xử, anh Zhu lại đưa ra lời biện luận rằng chiếc xe mà anh ta lái là của mẹ anh. Do đó, anh Zhu đã buộc tội ngược lại người vợ vì đã đặt máy ghi âm trong xe mà không được sự cho phép của mẹ anh, đồng thời thu thập bằng chứng bất hợp pháp, vi phạm quyền riêng tư của người khác. 

Chưa dừng lại ở đó, cô nhân tình của anh Zhu còn có những lời nói khiến người vợ càng "sôi máu". Cô Shen đã bác bỏ những cáo buộc rằng mình là tình nhân của anh Zhu, cho rằng giọng nữ trong máy ghi âm không phải của mình mà chỉ hơi giống. Cô Shen thậm chí còn đưa ra bằng chứng rằng trong ngày 21 và 22/3/2019, cô ta đã làm việc ở văn phòng toàn thời gian, không thể xuất hiện ở những nơi khác được.

Trong quá trình xét xử, Tòa án Nhân dân thành phố Tân Bắc cho rằng mặc dù đoạn video thu được từ camera hành trình mà người vợ cung cấp không thể chứng minh anh Zhu và cô Shen có hành vi tình dục tại nhà nghỉ, nhưng có thể xác định cả hai đã vào nhà nghỉ cùng nhau trong vòng 2h. Sau khi rời khỏi đó, cả hai cũng có những lời lẽ và tương tác vượt quá giới hạn thông thường giữa nam và nữ. Cuối cùng, tòa kết luận cả hai đã ngoại tình, lừa dối sau lưng cô vợ, phải bồi thường cho người vợ 150.000 nhân dân tệ (hơn 530 triệu đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/xem-camera-hanh-trinh-phat-hien-chong-vung-trom-vo-ca...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/xem-camera-hanh-trinh-phat-hien-chong-vung-trom-vo-cang-tuc-hon-truoc-cau-noi-cua-co-tinh-nhan-d259427.html

Bắt tận tay vợ đang "mây mưa" ở ký túc xá, chồng càng choáng khi biết danh tính nhân tình
Về ký túc xá của vợ sau giờ làm, nam giáo viên này vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến vợ và tình nhân đang âu yếm trên giường.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây