Họp online với sếp, người phụ nữ ngượng chín mặt khi để lộ thứ đáng xấu hổ sau lưng

Chủ nhật - 05/12/2021 07:09

Họp online với sếp, người phụ nữ ngượng chín mặt khi để lộ thứ đáng xấu hổ sau lưng

Họp online được một lúc, người phụ nữ mới nhận ra sau lưng mình là một thứ vô cùng đáng xấu hổ.

Sau khi dịch bệnh xảy ra, việc làm tại nhà và họp hành online trở nên hết sức phổ biến và quen thuộc. Tuy nhiên, sự thay đổi đó cũng gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười, ví dụ như câu chuyện của người phụ nữ Anh dưới đây.

Cô Nicki Faulkner, 32 tuổi, là một nhân viên văn phòng sống tại khu Hackney, phía đông thủ đô London, nước Anh. Vài ngày trước, cô Nicki đã có một cuộc họp online thông qua ứng dụng Zoom với quản lý của mình sau khi cô phải làm việc tại nhà. Cô Nicki cứ thao thao bất tuyệt nói chuyện với sếp mà không biết rằng đã để lộ một chi tiết hết sức ngại ngùng ở ngay sau lưng.

Cô Nicki cho biết ngày hôm đó, cô đã ngồi ngay trên giường để họp online với sếp. Khoảng 15 phút sau khi cuộc họp bắt đầu, cô Nicki mới nhận ra rằng ở đầu giường, tức là ngay phía sau lưng mình, có một cái lọ màu hồng lấp ló. Hóa ra, đó là một lọ gel bôi trơn dùng trong "chuyện ấy". Cô Nicki đã quên cất lọ gel bôi trơn này đi sau một cuối tuần mặn nồng với bạn trai.

Sợ sếp nhận ra điều bất thường của mình, cô Nicki đã giả vờ tiếp tục cuộc họp như thể mọi chuyện vẫn ổn nhưng trong lòng thì vô cùng bối rối và ngại ngùng. Cuộc họp vẫn kéo dài suốt nửa tiếng sau đó. Cô Nicki nói rằng cô đã "chết trong lòng một ít" khi nhận ra sai lầm của mình nhưng cũng cảm thấy nhẹ nhõm vì người sếp tâm lý và tinh tế đã không nhắc đến lọ gel đó.

Cô Nicki nhớ lại: "Khoảng 15 phút sau khi cuộc họp bắt đầu, tôi mới nhận ra cái lọ trên kệ phía sau lưng mình nhưng đã quá muộn để di chuyển nó đi chỗ khác bởi điều đó sẽ càng thu hút sự chú ý của sếp tôi. Đó là điều cấm kỵ, tôi vô cùng bối rối và xấu hổ. Sếp tôi sẽ biết tôi đang ở trên giường và còn có một lọ gel bôi trơn ngay sau lưng. Lần sau, tôi sẽ họp online ở bàn bếp. Giường luôn là một ý tưởng tồi".

Cô Nicki kể thêm rằng đó là một cuộc họp online 1-1. Cô Nicki không biết sếp mình có nhìn thấy lọ gel hay không nhưng cô đoán rằng chắc chắn người sếp đã nhận ra. Tuy nhiên, vì không muốn Nicki xấu hổ nên người sếp đã không nhắc đến. Sau trải nghiệm ngại ngùng đó, cô Nicki đã tự hứa sẽ không gọi cho bất cứ ai từ trên giường của mình nữa.

Sau khi cô Nicki đăng tải câu chuyện dở khóc dở cười của mình lên mạng xã hội, cô khẳng định tất cả bạn bè của cô đều cho rằng nó rất "hài hước".

"Tôi làm việc cho một công ty mới thành lập và là một công ty lớn. Điều đó khiến mọi chuyện càng thêm hài hước. Bạn bè của tôi đều cho rằng nó rất vui nhộn. Họ nghĩ rằng tôi có một công việc nghiêm túc hơn nhiều so với thực tế", cô Nikki nói.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hop-online-voi-sep-nguoi-phu-nu-nguong-chin-mat-kh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hop-online-voi-sep-nguoi-phu-nu-nguong-chin-mat-khi-de-lo-thu-dang-xau-ho-sau-lung-d294170.html

Thầy giáo không bao giờ lộ mặt khi dạy online, sinh viên khóc cạn nước mắt khi biết sự thật
Việc sinh viên tắt camera là chuyện bình thường nhưng một giáo viên không bao giờ mở camera đã khiến nhiều người tò mò, chú ý.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây