Săn sale Black Friday gói hàng gần 17 triệu, người phụ nữ ngỡ ngàng khi mở ra kiểm tra

Thứ bảy - 04/12/2021 09:47

Săn sale Black Friday gói hàng gần 17 triệu, người phụ nữ ngỡ ngàng khi mở ra kiểm tra

Bất ngờ khi gói hàng đến sớm hơn dự kiến, người phụ nữ càng ngỡ ngàng khi mở ra kiểm tra.

Mua hàng online đã trở thành thói quen của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vì vậy, Black Friday là một ngày không thể bỏ qua khi hàng loạt sản phẩm được bán với giá ưu đãi chưa từng có. Mới đây, một người phụ nữ sống tại Anh cũng đã tham gia săn sale trong ngày Black Friday, tuy nhiên món đồ cô nhận về lại khiến cô vô cùng phẫn nộ.

Theo The Sun đưa tin, cô Jen Mellor, 41 tuổi, là một blogger chuyên nghiệp sống tại thành phố Nottingham, thuộc khu East Midlands, nước Anh. Vào hôm diễn ra chương trình Black Friday 26/11 vừa qua, cô Jen cũng quyết định săn sale một số đồ dùng liên quan đến quay chụp cần thiết cho công việc của mình.

Cô Jen đã mua rất nhiều món đồ đắt tiền bao gồm gói phụ kiện máy ảnh trị giá 474.99 bảng Anh (gần 14,4 triệu đồng), thẻ nhớ 32 GB có giá 23.99 bảng Anh (hơn 726 nghìn đồng), phụ kiện media mod 75 bảng Anh (gần 2,3 triệu đồng), giá gắn máy ảnh 39 bảng Anh (gần 1,2 triệu đồng), hộp bảo vệ 55 bảng Anh (gần 1,7 triệu đồng), giá treo máy ảnh linh hoạt 22.99 bảng Anh (hơn 696 nghìn đồng), màn hình trị giá 79.99 bảng Anh (hơn 2,4 triệu đồng) và gói đăng ký GoPro 49.99 bảng Anh (hơn 1,5 triệu đồng).

Tổng cộng, những món đồ mà cô Jen đặt mua online có giá hơn 800 bảng Anh, tuy nhiên nhờ săn sale tỏng ngày Black Friday mà cô Jen đã tiết kiệm được 265 bảng Anh (hơn 8 triệu đồng) và chỉ còn phải trả tổng cộng 555.43 bảng Anh (gần 17 triệu đồng) cho những món đồ mà mình đã mua.

Sau đó, cô Jen cho biết cô đã nhận được một email từ bên vận chuyển hàng hóa báo rằng đơn hàng của cô sẽ đến muộn hơn một chút do ảnh hưởng của dịch bệnh. Chính vì vậy, cô Jen đã rất ngạc nhiên khi thấy đơn hàng được gửi đến vào hôm 1/12 vừa qua, tức là chỉ 5 ngày sau khi đặt hàng.

Cô Jen nhớ lại: "Vì công việc nên tôi thường xuyên đặt hàng online và những người giao hàng đều quen biết với tôi. Nhưng bây giờ vì COVID-19 nên họ chỉ đặt gói hàng ở cửa rồi đợi tôi trả lời. Khi tôi ra nhận hàng, người giao hàng đã rời đi từ lâu".

Dù bất ngờ vì đơn hàng đến sớm nhưng cô Jen vẫn không nghi ngờ gì mà ra nhận. Tuy nhiên, ngay khi vừa nhấc gói hàng lên, cô Jen đã nhận thấy điều bất thường. Gói hàng của cô đáng lẽ phải nặng khoảng 2,8 kg nhưng giờ đây lại nhẹ bẫng. Ban đầu, cô Jen tự thuyết phục mình rằng đây có thể là một đơn hàng khác hoặc người bán đã gửi từng món một.

"Tôi cảm giác như chẳng có thứ gì trong đó", cô Jen kể lại.

Cô Jen đem gói hàng vào nhà và tháo lớp băng dính ra. Điều đầu tiên cô Jen nhìn thấy là một vết rách lớn dọc thân hộp đồ và lớp băng dính như được dán lại vội vàng. Sau đó, cô Jen tiếp tục mở hộp đồ ra và thấy nó hoàn toàn trống rỗng. Cô Jen đã rất sốc vì số tiền mà cô bỏ ra để mua đồ là không hề nhỏ.

Cô Jen cho biết gói hàng này đã đi một chặng đường dài từ Na Uy đến Anh rồi mới giao tới nhà cô. Người phụ nữ này nghi ngờ gói hàng đã bị đánh cắp giả mạo. Khi cô Jen xem lại email từ bên giao hàng, cô cũng nhận được thông báo đơn hàng đã được giao đến tay cô. 

Cô Jen cho biết: "Tôi thực sự không biết chuyện gì đã xảy ra. Trên hộp có ghi nó đến từ Hà Lan, tôi không biết nó đã qua tay bao nhiêu người trước khi đến tay tôi". Cô Jen vô cùng thất vọng khi bỏ ra số tiền 555.43 bảng Anh (gần 17 triệu đồng) nhưng lại không nhận được những món đồ mà cô ấy cần cho công việc.

Cuối cùng, cô Jen đã khiếu nại với cả cửa hàng bán đồ và bên giao hàng. Ngoài ra, cảnh sát thành phố Nottingham cũng đang xem xét, điều tra vụ việc này. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/san-sale-black-friday-goi-hang-gan-17-trieu-nguoi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/san-sale-black-friday-goi-hang-gan-17-trieu-nguoi-phu-nu-ngo-ngang-khi-mo-ra-kiem-tra-d294629.html

Săn sale online một quả sầu riêng, khách hàng mở ra thì "ngã quỵ" với thứ bên trong
Vị khách hàng này có lẽ đã nhận được một bài học mua hàng online đắt giá.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây