Chụp ảnh khỏa thân để kỷ niệm sinh nhật con trai, người mẹ nhận cái kết đắng ngắt

Thứ ba - 07/12/2021 04:22

Chụp ảnh khỏa thân để kỷ niệm sinh nhật con trai, người mẹ nhận cái kết đắng ngắt

Bức ảnh tạo dáng khỏa thân bên cậu con trai đã khiến người mẹ này vướng vào vòng lao lý.

Một người phụ nữ đến từ Ghana, một quốc gia ở Tây Phi, mới đây đã bị bỏ tù sau khi công khai lên mạng xã hội bức ảnh chụp bên con trai, trong đó người mẹ này hoàn toàn khỏa thân còn cậu con trai chỉ mặc quần lót. Người mẹ này nói rằng đó là bức ảnh để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7 của cậu con trai nhưng các nhà chức trách địa phương lại cho rằng người mẹ này đã vi phạm pháp luật.

Theo Daily Star đưa tin, người mẹ trên là cô Rosemond Brown, 32 tuổi, một nữ diễn viên người Ghana, còn được biết đến với nghệ danh là Akuapem Poloo. Vào ngày 20/6/2020, cô Rosemond Brown đã đăng tải một bức ảnh lên trang mạng xã hội cá nhân của mình để kỷ niệm sinh nhật 7 tuổi của con trai. Trong ảnh, cô Rosemond Brown hoàn toàn khỏa thân, ngồi đối diện và cầm tay cậu con trai chỉ mặc quần lót.

Những tưởng đó chỉ là một bức ảnh bình thường nhưng theo tờ New York Post, các nhà chức trách Ghana đã nhanh chóng để ý tới bức ảnh của cô Rosemond Brown. Họ tỏ ra khó chịu và buộc tội cô Rosemond Brown bạo hành gia đình và đăng tải tài liệu khiêu dâm.

Cô Rosemond Brown đã bị khởi kiện nhưng quyết định kháng án vì cho rằng bức ảnh của mình không đến mức đi quá giới hạn. Cô chỉ đơn giản muốn kỷ niệm sinh nhật của con trai theo cách đặc biệt hơn bình thường mà thôi. Tuy nhiên, cô Rosemond Brown đã thua kiện.

Vào ngày 1/12/2021 vừa qua, thẩm phán Ruby Aryeetey của Tòa án Tối cao Ghana đã giữ nguyên bản án ban đầu và phán quyết rằng nó không hề quá đáng đối với cô Rosemond Brown.

Trước đó, vào tháng 4/2021, thẩm phán Christiana Cann đã kết án tù đối với cô Rosemond Brown với cáo buộc bạo hành gia đình và đăng tải tài liệu khiêu dâm. Thẩm phán cho rằng đây là một bản án phù hợp và còn mang ý nghĩa răn đe, làm gương cho những người khác.

Thời điểm cô Rosemond Brown bị kết án lần đầu tiên, vụ việc của cô đã gây nên sự chú ý lớn trên mạng xã hội và giới truyền thông. Thậm chí, nữ rapper đình đám Cardi B cũng lên tiếng phản ứng trước vụ việc. Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, Cardi B cho rằng nhiều người khác cũng từng thực hiện những buổi chụp hình như thế, vì vậy phán quyết của tòa án là "hơi khắc nghiệt" và có thể thay thế bằng hình phạt thực hiện nghĩa vụ cộng đồng.

Đáng tiếc, cô Rosemond Brown không thể thắng kiện và phải chấp nhận án tù dành cho mình chỉ vì một bức ảnh. Sau khi cô Rosemond Brown thực hiện án tù, con trai của cô sẽ được ủy quyền chăm sóc bởi người bạn thân là nữ diễn viên Tracey Boakye.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chup-anh-khoa-than-de-ky-niem-sinh-nhat-con-trai-n...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chup-anh-khoa-than-de-ky-niem-sinh-nhat-con-trai-nguoi-me-nhan-cai-ket-dang-ngat-d294784.html

Cô dâu đòi thêm 350 triệu mới xuống xe hoa, bố chồng ngất xỉu, chú rể hành động gây sốc
Hành động của chú rể như một "cái tát" vào mặt cô dâu và nhà gái nhưng lại được cộng đồng mạng hết sức ủng hộ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây