Đang chiếu clip cô dâu chú rể thì "phim nóng" xuất hiện, khách mời ngượng chín mặt

Thứ tư - 15/09/2021 18:24

Đang chiếu clip cô dâu chú rể thì "phim nóng" xuất hiện, khách mời ngượng chín mặt

Khi tất cả mọi người đang vui vẻ xem đoạn clip của cô dâu chú rể chiếu trên màn hình lớn thì một đoạn "phim nóng" bất ngờ xuất hiện, khiến ai nấy vô cùng ngượng ngùng.

Đám cưới là ngày trọng đại của đời người, vì vậy bất cứ ai cũng mong muốn có một ngày cưới thật suôn sẻ, thành công. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như vậy. Một đám cưới tại Trung Quốc đã bị phá hỏng không khí sau khi một đoạn "phim nóng" bất ngờ bị chen ngang giữa clip ảnh của cô dâu chú rể, khiến tất cả những người tham dự đám cưới hôm đó đều "cạn lời". Sau đó, cặp cô dâu chú rể này đã quyết định kiện công ty tổ chức đám cưới vì sơ suất khó bỏ qua này.

Theo trang Sohu đưa tin, anh Xiaolin và vị hôn thê của mình dự định tổ chức đám cưới vào tháng 10/2020 tại thành phố Chu Sơn, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Vào tháng 4 cùng năm, cặp vợ chồng này đã tìm đến một công ty tổ chức đám cưới ở địa phương. Sau khi thảo luận, đôi bên đã ký một bản hợp đồng cung cấp dịch vụ đám cưới với chi phí tổng thể là 30.000 nhân dân tệ (gần 106 triệu đồng). Sau khi hợp đồng được ký kết, vợ chồng anh Xiaolin không chỉ thanh toán tiền đặt cọc mà còn hào phóng thanh toán luôn khoản phí dịch vụ theo thỏa thuận.

Ảnh minh họa.

Đến ngày cưới, theo hoạch sẽ có một đoạn clip ghi lại hành trinh yêu đương cũng như ảnh cưới vô cùng tình cảm, ngọt ngào của cô dâu chú rể được chiếu lên màn hình lớn cho khách mời theo dõi. Khi tất cả đang hướng lên màn hình để xem clip của cô dâu chú rể, một đoạn phim khiêu dâm bất ngờ chen ngang, kéo dài khoảng nửa phút, khiến tất cả mọi người náo loạn, vừa khó hiểu vừa xấu hổ.

Đáng nói là phía công ty tổ chức dịch vụ đám cưới không hề nhận ra sơ sót này. Chỉ đến khi người nhà cô dâu chú rể đứng ra khiếu nại và nhắc nhở, nhân viên mới tắt đi.

Mặc dù tình huống bất ngờ này không phải lỗi của vợ chồng anh Xiaolin, tuy nhiên nó đã gây ra không ít sự bất tiện. Không chỉ gia đình 2 bên cảm thấy vô cùng khó chịu và khó xử, mà vợ chồng anh Xiaolin còn bị người thân, bạn bè và đồng nghiệp bàn tán xôn xao, khiến họ vô cùng xấu hổ, ảnh hưởng tâm lý không nhỏ.

Không thể chấp nhận được việc này, tới tháng 1/2021, vợ chồng anh Xiaolin quyết định kiện công ty tổ chức đám cưới ra tòa, yêu cầu công ty này phải chịu trách nhiệm do vi phạm hợp đồng, hoàn trả gấp đôi số tiền đặt cọc là 10.800 nhân dân tệ (hơn 38 triệu đồng) và bồi thường tổn thất tinh thần 50.000 nhân dân tệ (hơn 176 triệu đồng).

Mới đây, tòa án sơ thẩm thành phố Chu Sơn đã đưa vụ việc ra xét xử và cho rằng anh Xiaolin và công ty tổ chức đám cưới đã ký hợp đồng hợp lệ và hợp pháp, cả 2 bên đã thực hiện đúng theo hợp đồng. Tuy nhiên, công ty tổ chức đám cưới đã phát những đoạn clip không đứng đắn khi đang phát hình ảnh đám cưới và đưa lên màn hình lớn, gây ảnh hưởng trực tiếp tới đám cưới.

Đồng thời, hợp đồng dịch vụ đám cưới lấy lợi ích tinh thần làm chủ thể, việc công ty cưới hỏi vi phạm hợp đồng khiến cho khách hàng bị thiệt hại về quyền lợi ​​và gây thiệt hại về tinh thần cho hai vợ chồng và các thành viên trong gia đình, do đó có thể được yêu cầu bồi thường khi vi phạm hợp đồng. Xét thấy công ty tổ chức đám cưới không có chủ ý muốn làm như vậy, hơn nữa đã áp dụng hình thức hoàn gấp đôi tiền đặt cọc nên tòa án đã phán quyết công ty này phải bồi thường thiệt hại tinh thần cho gia đình anh Xiaolin 4.000 nhân dân tệ (hơn 14 triệu đồng).

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-chieu-clip-co-dau-chu-re-thi-phim-nong-xuat-h...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dang-chieu-clip-co-dau-chu-re-thi-phim-nong-xuat-hien-khach-moi-nguong-chin-mat-d286978.html

Bạn gái cũ đang hát trong đám cưới, chú rể lao tới ôm hôn ngấu nghiến trước mặt bao người
Thấy bạn gái cũ đang đứng hát karaoke, chú rể không nhịn được lập tức lao tới ôm hôn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây