Người đàn ông khỏa thân bước vào siêu thị, nghề nghiệp của vị khách khiến dư luận sốc nặng

Thứ tư - 15/09/2021 21:32

Người đàn ông khỏa thân bước vào siêu thị, nghề nghiệp của vị khách khiến dư luận sốc nặng

Danh tính của nhân vật chính sau khi được tiết lộ khiến dư luận không khỏi choáng váng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội Ba Lan được phen xôn xao về vụ việc một người đàn ông vô tư bước vào siêu thị trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn.

Sự việc xảy ra vào ngày 9/9 tại siêu thị tại thành phố Swidnica. Khi đó, người đàn ông "trần như nhộng" bước vào khiến tất cả mọi người đều sững sờ. Vị khách nam này hồn nhiên di chuyển giữa những kệ để đồ và lựa chọn 4 lon bia mặc kệ ánh mắt kinh ngạc của nhân viên thu ngân cũng như những người khách khác.

Người đàn ông "trần như nhộng" bước vào khiến tất cả mọi người đều sững sờ.

Sau đó, người đàn ông xách theo túi bia và tiếp tục đi dạo trên các con phố như Rolnicza, Kilińskiego và Kopernika và cuối cùng dừng chân ở công viên. Những hình ảnh về cảnh tượng xấu hổ này sau khi được đăng tải đã nhanh chóng khiến dư luận xôn xao dữ dội.

Người đàn ông xách theo túi bia và tiếp tục đi dạo trên phố.

Điều không thể ngờ là, người đàn ông lại chính là một công tố viên nổi tiếng rất có uy tín ở địa phương tên Maciej W, 38 tuổi. Theo tìm hiểu, ngày hôm đó ông Maciej đã uống quá chén và không còn đủ tính táo nên mới có hành động mất mặt như vậy. Trước sự chỉ trích của dư luận, vị công tố viên này đã bị buộc phải từ chức.

"Công tố viên Maciej W ở thành phố Swidnica - nhân vật đang là chủ đề tranh cãi trên truyền thông đã bị đình chỉ khỏi chức vụ này do ông Maciej đã có những hành vi không phù hợp với vị trí của mình. Sự kiểm điểm dành cho vị công tố viên này cũng là 1 lời cảnh cáo, khiển trách và đồng thời đồng nghĩa với việc ông Maciej sẽ bị giảm lương cơ bản, bị chuyển đến 1 nơi làm việc khác cũng như phải chịu 1 khoản nộp phạt khác", phát ngôn viên khác của văn phòng công tố, Lukasz Lapczyński cho biết.

Được biết, ông Maciej đã làm công tố viên được 10 năm và được bổ nhiệm làm công tố viên quận ở Swidnica từ năm 2016.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-khoa-than-buoc-vao-sieu-thi-nghe-nghiep-c...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-khoa-than-buoc-vao-sieu-thi-nghe-nghiep-cua-vi-khach-nay-khien-du-luan-soc-nang-a513291.html

Đang chiếu clip cô dâu chú rể thì "phim nóng" xuất hiện, khách mời ngượng chín mặt
Khi tất cả mọi người đang vui vẻ xem đoạn clip của cô dâu chú rể chiếu trên màn hình lớn thì một đoạn "phim nóng" bất ngờ xuất hiện, khiến ai nấy vô...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Linh Chi (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây