Rúng động Yên Bái: Cha xâm hại con gái cả, dâm ô con thứ hai

Thứ tư - 31/08/2016 03:26

Rúng động Yên Bái: Cha xâm hại con gái cả, dâm ô con thứ hai

Một gia đình ở huyện Trấn Yên (Yên Bái) phát hiện người cha thú tính đã có hành vi xâm hại tình dục đối với con gái cả, dâm ô với con gái thứ hai nên đã báo tới cơ quan chức năng.

Sự việc xảy ra tại gia đình ông Nguyễn Văn T (SN 1974, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên) và bà Trần Thị Th (SN 1979, cùng địa chỉ trên). Theo đó, người đàn ông tên T này đã có hành vi xâm hại tình dục đối với con gái lớn của mình là Nguyễn Thị P (SN 2000) và sàm sỡ với con gái thứ hai là Nguyễn Thị O (SN 2006).

 

Nguyễn Văn T bị cơ quan công an bắt giữ, áp giải về trụ sở sau khi sự việc bị phát giác.

Trao đổi với PV Dân Việt vào sáng nay (31.8), ông Trần Quang Trung - Chủ tịch UBND xã Báo Đáp - xác nhận sự việc.

“Sự việc này đã xảy ra lâu rồi nhưng gia đình không báo. Chỉ đến khi ông bác vợ của T quá bức xúc trước sự việc vô luân của người đàn ông này nên đã báo tới chính quyền xã Báo Đáp” - ông Trung cho biết.

Theo vị Chủ tịch UBND xã Báo Đáp, ngay khi sự việc được người nhà T báo tới chính quyền, tối 28.8, lực lượng Công an xã đã tới hiện trường bảo vệ, phối hợp với Công an huyện Trấn Yên để điều tra sự việc. Sáng hôm sau (29.8), lực lượng Công an huyện Trấn Yên đã xuống hiện trường tiến hành bắt giữ đối tượng này.

Ông Trung cho biết, khi bị bắt, T khai nhận đã có hành vi xâm hại tình dục 1 lần đối với con gái cả và sàm sỡ bên ngoài đối với con gái thứ hai. Được biết, vợ chồng T - Th có 3 người con gái, 2 người con đầu là bị hại của người cha vô luân.

Tại địa phương, gia đình T sống hòa thuận, không có mâu thuẫn gì gay gắt. T không có biểu hiện gì về thần kinh bất ổn. Sự việc xảy ra khiến người dân nơi đây vô cùng bàng hoàng, sửng sốt trước hành vi thú tính của người cha 42 tuổi này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Trấn Yên tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây