Ở nhà mẹ Hà Hồ cho mặc đơn giản, Lisa đi sự kiện được diện kiêu sa như công chúa chính hiệu

Thứ hai - 22/08/2022 06:01

Ở nhà mẹ Hà Hồ cho mặc đơn giản, Lisa đi sự kiện được diện kiêu sa như công chúa chính hiệu

Luôn ghi điểm với phong cách đời thường bình dân và đơn giản, thế nên mỗi khi Lisa được mẹ Hà Hồ cho ăn mặc long lanh đều khiến mạng xã hội xôn xao.

Cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà luôn hút sóng mạng vẻ ngoài sự đáng yêu, kháu khỉnh. Càng lớn, cặp nhóc tì càng lộ rõ nét đẹp thừa hưởng từ bố mẹ. Nếu như Leon được gọi là "thánh hài", thì cô chị Lisa lại gây ấn tượng với nét lai tây cuốn hút. Xét về khoản thời trang , 2 nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà cũng khiến dân tình không khỏi thích thú trước mỗi khi xuất hiện.  

Theo dõi trên trang fanpage riêng của 2 nhóc tì, không khó để nhận thấy thời trang của Lisa và Leon được mẹ định hướng theo phong cách thanh lịch, tối giản nhưng vẫn vô cùng nịnh mắt.

Hồ Ngọc Hà chuộng các thiết kế được làm từ chất liệu thoáng mát, co dãn để tạo độ thoải mái cho các con khi vận động thường ngày. Ngoài ra, các tông màu trang phục trang nhã, nhẹ nhàng như be, trắng, đen cũng là sự lựa chọn hàng đầu của bà mẹ 3 con.

Vì là cặp sinh đôi trai - gái, nữ hoàng giải trí luôn khéo léo kết hợp các mẫu quần áo đồng điệu tạo tính gắn kết giữa 2 nhóc tì. Đồng thời, cả 2 luôn ăn diện bình dân nhất có thể để trở nên gần gũi, bình dị, không quá cách biệt so với các em bé cùng tuổi.

Tuy nhiên mới đây nhất khi cùng bố mẹ đi dự sự kiện, Lisa và Leon đều làm "dậy sóng mạng" với màn ăn diện vô cùng cuốn hút. Đặc biệt là về phía cô tiểu thư nhí, bộ váy hai dây điệu đà mà Lisa diện làm ai cũng phải thốt lên trầm trồ.

Đi dự sự kiện cùng bố mẹ, Lisa và Leon đều xúng xính trang phục mang tông xanh baby ngọt ngào. Nếu như Leon ra dáng "soái ca nhí", thì Lisa lại được khen long lanh như thiên thần.

Thiết kế váy hai dây xoè đơn giản nhưng không hề mờ nhạt nhờ sự xuất hiện của chiếc nơ gắn trên ngực áo, đủ để giúp con gái cưng của Hồ Ngọc Hà nhận về "cơn mưa lời khen" từ cô chú cộng đồng mạng.

Đây cũng là lần hiếm hoi cô bé được mẹ cho diện váy có phần hở hang, sang chảnh như vậy và khiến nhiều người bất ngờ. 

Trên thực tế, bà xã Kim Lý từ trước đến nay vẫn giữ nguyên quan điểm không đầu tư quá nhiều vào khoản áo quần cho con. Cụ thể, cô chỉ diện đồ lộng lẫy cho quý tử, ái nữ nhà mình khi có dịp quan trọng hoặc sự kiện lớn. Người đẹp cho rằng ở tầm tuổi này, các con phát triển rất nhanh, vì vậy nếu mua trang phục quá đắt tiền thì sẽ dẫn đến việc lãng phí. 

Nguyên văn người đẹp gốc Quảng Bình từng chia sẻ viết trên trang cá nhân: "Lâu lâu đi đâu hay chụp ảnh mỗi tháng mẹ mới cho "diện". Mà cũng chỉ hơn bình thường tí ti và toàn những màu sắc trung tính. Và Mẹ Hà chuộng ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Đặc biệt từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ con nói tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần "trang trí" cho ba mẹ nhìn "sang" hơn. Các con lớn rất nhanh nên chỉ mua đồ cần thiết chứ không mua bừa bãi. Mua những thứ tụi con cần chứ không phải vì mẹ thích mà mua (nhưng quan điểm của các mẹ khác muốn diện cho con mẹ Hà vẫn ủng hộ ạ)".

Hồ Ngọc Hà rất "tiết kiệm" trong việc đầu tư, chưng diện quần áo hàng hiệu của con ở đời thường. Ngay cả khi cô con gái Lisa được xem là tiểu công chúa thì nhóc tì chỉ được ăn mặc "xịn sò" hơn 1 chút khi có dịp quan trọng.

Trong đó, những bộ váy hoa điệu đà, mang màu sắc tươi sáng đến từ các thương hiệu Việt thường là sự lựa chọn hàng đầu của mẹ Hồ Ngọc Hà.

Váy đầm mà cô bé diện trước đây cũng đều là những mẫu có tay kín đáo, cổ tròn đơn giản chứ không mang kiểu dáng hai dây phóng khoáng như mới đây.

Lần hiếm hoi Lisa xúng xính váy voan bồng bềnh hay hàng hiệu đậm chất công chúa là trong dịp sinh nhật 1 tuổi và khi theo mẹ đi chụp ảnh tạp chí.

Tuy nhiên, dù là "lên đồ" bình dân đơn giản hay ăn mặc có phần cầu kì và điệu đà hơn thì con gái cưng nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều nhận về sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/o-nha-me-ha-ho-cho-mac-don-gian-lisa-di-su-kien-duoc-dienkieu-s...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/o-nha-me-ha-ho-cho-mac-don-gian-lisa-di-su-kien-duoc-dienkieu-sa-nhu-cong-chua-chinh-hieu-512022218224739627.htm

Sinh nhật 2 tuổi, con trai cầu thủ Duy Mạnh mặc cả cây hàng hiệu, "thiếu gia nhí" sành nhất Hà thành là đây!
Có visual đáng yêu lại còn được đầu tư mạnh tay cho khoản ăn mặc, chẳng trách vì sao con trai cầu thủ Duy Mạnh và vợ hot girl Công Chúa Béo mới 2 tuổi...
Bấm xem >>

Duy Mạnh

Theo Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây