"Ngán ngẩm" với trang phục của dàn thí sinh Miss Grand Cambodia 2022

Thứ tư - 07/09/2022 16:41
Ngắm nghía loạt váy dạ hội bị "ném đá" của dàn người đẹp Miss Grand Cambodia 2022.
"Ngán ngẩm" với trang phục của dàn thí sinh Miss Grand Cambodia 2022

Màn hô tên đậm chất Miss Grand của các thí sinh Miss Grand Cambodia 2022.

Những bộ váy dạ hội được các thí sinh Miss Grand Cambodia 2022 diện trong đêm bán kết khiến fan sắc đẹp phải "lắc đầu ngán ngẩm".

Đêm bán kết Miss Grand Cambodia 2022 diễn ra thành công tốt đẹp với đông đảo khán giả và nhận được sự quan tâm của các fan sắc đẹp trên thế giới. Các thí sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội trình diễn và phô trọn những lợi thế của mình trên sân khấu để cạnh tranh ngôi vị cao nhất và giành suất tham gia Miss Grand International 2022. Tiết mục trình diễn váy dạ hội là tiết mục được mong chờ nhất đêm diễn nhưng chương trình lại khiến mọi người thất vọng vì trang phục của các thí sinh bị nhận xét là diêm dúa, thậm chí là xấu thậm tệ.

Trang phục xuyên thấu nhưng không được chăm chút về thiết kế nên làm lộ cả đồ nội y mặc bên trong.

Trang phục màu tím không được đánh giá cao tại các cuộc thi sắc đẹp bởi lẽ sắc tím khiến người mặc trở nên sến sẩm. Mặc dù thiết kế bộ váy không đến nỗi tệ nhưng màu sắc không phù hợp đã "phá huỷ" cả bộ đồ.

Thiết kế xẻ tà trước quá ngắn khiến người đẹp bị lộ điểm nhạy cảm. Hơn nữa bộ váy còn được nhấn nhá thêm với chi tiết diêm dúa ở cổ tay và quanh ngực rất xấu xí, quá đà.

Bộ váy màu đỏ mặc dù giúp người mặc trở nên nổi bật hơn trong đám đông nhưng bị nhận xét là quá "choé" để trình diễn trên một sân khấu lớn như Miss Grand. Vòng eo bánh mì và đôi chân kém thon thả của thí sinh cũng bị lộ ra hết.

Trang phục màu xanh xà cừ sến sẩm có thiết kế xuyên thấu đặc biệt nhưng lại khiến người xem đỏ mặt vì quá hở hang. 

Bộ váy xếp tầng màu tím vừa nhìn đã không vừa mắt vì chất liệu kém sang và form dáng cẩu thả.

Màu bạc và màu vàng được thí sinh mix lại với nhau cùng cách tạo dáng có phần sến súa, khó hiểu.

Những mảng sequin màu vàng lấp lánh được đính kết vô tội vạ lên bộ váy sequin màu bạc làm người đẹp không khác gì đi biểu diễn nghệ thuật.

Đập ngay vào mắt người nhìn là thiết kế kì cục của trang phục xuyên thấu này. Rất nhiều fan sắc đẹp phải "bụm miệng cười" và thậm chí đánh giá đây là trang phục xấu nhất trong các bộ váy dạ hội của các thí sinh.

Dù nhận nhiều "gạch đá" vì lỗi trang phục nhưng cũng có một vài bộ đồ được đánh giá cao. Bộ váy màu vàng xẻ tà vừa đủ khiến cô nàng khoe trọn được đôi chân thon thả. 

Bộ váy dạ hội đuôi cá không được đẹp mắt cho lắm nhưng so với các bộ trang phục "thảm hoạ" nói trên thì bộ này vẫn có thể chấp nhận được.

Hay mẫu váy dạ hội cut out này cũng nhận được vô số lời khen vì màu sắc bắt mắt và tôn lên thân hình của người đẹp Cambodia.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngan-ngam-voi-trang-phuc-cua-dan-thi-sinh-miss-grand-cambodia-2...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngan-ngam-voi-trang-phuc-cua-dan-thi-sinh-miss-grand-cambodia-2022-51202230821549881.htm

Xuất hiện mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất giới hoa hậu đăng ký thi Miss Grand Việt Nam
Với số đo vòng eo dao động từ 54 đến 55cm, Hồng Tuyết đang là cô gái có chiếc eo nhỏ cùng thành tích khá ấn tượng tại các sân chơi sắc đẹp.
Bấm xem >>

Hoa hậu Việt Nam

Theo Bông (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây