Muốn trở thành nàng thơ, cứ diện mẫu váy này là "chuẩn không cần chỉnh"

Chủ nhật - 14/08/2022 06:29

Muốn trở thành nàng thơ, cứ diện mẫu váy này là "chuẩn không cần chỉnh"

Mặc dù mẫu váy xẻ tà đã trình làng cách đây khá lâu, nhưng đây vẫn là item “must - have” trong tủ đồ của mọi cô gái yêu thích phong cách nữ tính, trẻ trung.

Thời gian gần đây, bằng sự lăng xê hết mực của các IT girl, váy xẻ tà đã dần trở nên nổi tiếng. Vẻ đẹp của kiểu váy này dễ khiến các chị em “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thậm chí, nhiều nhà mốt đình đám trên thế giới cũng sẵn sàng đưa váy xẻ tà vào bộ sưu tập hè của họ.

Khi diện mẫu váy này, các nàng sẽ khoe được đôi chân thon thả, quyến rũ nhưng không hề phản cảm. Với thiết kế xẻ dọc chiều dài váy, chị em sẽ dễ dàng di chuyển mà không bị gò bó, khó chịu. Hơn nữa, item này sẽ tạo cho người mặc cảm giác cao ráo hơn. Vì vậy nên váy xẻ tà là “vị cứu tinh” trong những ngày hè nắng nóng. Đường xẻ tà có thể được đặt ở bất kì đâu: đằng trước, một bên hông hoặc cả hai bên. Chất liệu vải lanh hoặc vải rayon sẽ rất phù hợp cho nàng diện vào hè này. Chúng vừa bay bổng vừa thoáng mát. Với các cô nàng theo đuổi style “bánh bèo” thì váy xẻ tà là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Vì thiết kế đẹp mắt và thu hút, đây là mẫu váy có mặt trong các shop thời trang với nhiều mẫu mã khác nhau.

Váy xẻ tà màu trắng trơn basic cùng thiết kế xẻ tà ở đằng trước khiến cô gái toát lên vẻ quyến rũ, mềm mại.

Các cô nàng theo style công chúa sẽ rất phù hợp khi diện váy với hoạ tiết hoa nhí. Thiết kế tay bồng nhưng hoàn toàn có thể biến tấu thành kiểu trễ vai, dễ dàng "ghi điểm" trong mắt mọi người.

Váy xẻ tà ở một bên hông giúp các nàng khoe khéo được đôi chân thon dài. Đặc biệt, nàng còn mix & match cùng khăn bandana và túi cói làm nổi bật hơn.

Dù ở thời điểm nào thì hoạ tiết chấm bi vẫn là vẻ đẹp của sự cổ điển, vừa tinh tế vừa hiện đại. 

Các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình mẫu váy xẻ tà nhún eo với hoạ tiết lớn nếu muốn nổi bần bật trong đám đông. 

Với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang, váy xẻ tà cũng được các nhà thiết kế “nâng tầm”. Ngoài kiểu dáng dài như trên thì phiên bản mới là mẫu xẻ tà dáng ngắn cũng sành điệu không kém.

Váy xẻ tà ngắn là item phù hợp nhất cho nàng diện hè.

Váy xẻ tà ở hai bên vừa trẻ trung, phóng khoáng khiến hội chị em ai cũng mê. 

Hội chị em ưa chuộng style quyến rũ, sexy thì có thể chọn cho mình kiểu váy này. Hơn nữa, nếu không muốn quá hở hang thì hãy mặc thêm chiếc áo khoác mỏng cũng cực kì đẹp mắt.

Ngoài ra, mẫu chân váy xẻ tà cũng là item “mới nổi” dạo gần đây. Với chân váy ngắn thì các nàng có thể thoả thích lựa chọn các mẫu áo theo sở thích của mình. Nếu ưa chuộng style cá tính, năng động thì hãy sắm ngay em nó nhé!

Chân váy xẻ tà mix cùng áo crotop cũng rất hợp để nàng dạo phố.

Chân váy xẻ tà chất liệu vải lụa vừa quyến rũ vừa sành điệu. 

Chân váy hoạ tiết da báo đem tới cho nàng diện mạo trẻ trung, nữ tính. Các chị em cũng cần chú ý tới độ dài của đường xẻ tà vì nếu không cẩn thận sẽ dễ bị "lộ hàng". Nếu độ dài của đường xẻ quá ngắn thì hãy mặc thêm chiếc quần bảo hộ để tránh bị phản cảm nhé!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/muon-tro-thanh-nang-tho-cu-dien-mau-vay-nay-la-chuan-khong-can-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/muon-tro-thanh-nang-tho-cu-dien-mau-vay-nay-la-chuan-khong-can-chinh-512022138231517814.htm

Điểm danh loạt túi xách du lịch hot mùa này, phối với đồ nào lên ảnh cũng xinh
Các nàng vẫn băn khoăn không biết mẫu túi xách nào phù hợp khi đi du lịch? Cùng tìm hiểu một số mẫu túi xách du lịch vừa đẹp vừa không bị quê mùa qua...
Bấm xem >>

Tips Thời Trang

Theo Bông (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây