Người phụ nữ 50 tuổi hay diện váy công chúa xuống phố và câu chuyện cảm động phía sau

Thứ tư - 07/09/2022 16:45
Hình ảnh một phụ nữ trung niên thường xuyên diện váy công chúa đi trên đường phố ở Thượng Hải (Trung Quốc) đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhưng câu chuyện đằng sau "Tiểu công chúa" này lại có thể khiến bất cứ ai cũng phải cảm động.
Người phụ nữ 50 tuổi hay diện váy công chúa xuống phố và câu chuyện cảm động phía sau

Người phụ nữ 50 tuổi này hay mặc những bộ váy xòe bồng, nhiều màu sắc nên được gọi là "Tiểu công chúa đường An Phúc". Các thiết kế váy của bà được trang trí bắt mắt với họa tiết ren cách điệu, nơ, tua rua... Khi mặc chúng, bà luôn có một phong thái kiêu hãnh, tự tin như người mẫu đi trên sàn catwalk và không hề e ngại ánh mắt soi mói từ phía những người xung quanh. Hình ảnh của người phụ nữ này khi được đăng tải trên mạng đã thu về nhiều ý kiến trái chiều. Có người nói bà là luồng gió mới tươi vui của thành phố Thượng Hải. Ngược lại vẫn có ý kiến cho rằng người phụ nữ này ăn mặc quá lố, không phù hợp với tuổi tác và ngoại hình.

Vì thường xuyên mặc những bộ váy xòe bồng, điệu đà ra phố nên người phụ nữ được gọi là "Tiểu công chúa đường An Phúc".

Cách ăn mặc của bà cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Có người cho rằng những bộ váy của "Tiểu công chúa" đều đẹp, đem lại một luồng gió mới cho thành phố Thượng Hải.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến nói rằng bà ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi và ngoại hình. 

Thế nhưng có lẽ câu chuyện đằng sau người phụ nữ trung niên này sẽ khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ. Bà đang mắc một số căn bệnh khá nghiêm trọng. Điều này làm cho sức khỏe tâm thần của bà không ổn định kèm với việc rụng tóc và tăng cân. Người phụ nữ này rất căng thẳng khi điều trị bệnh, xuất hiện nhiều nếp nhăn trên mặt. Bà buồn phiền khi không nhận ra mình trong gương nữa.

Tuy nhiên gạt đi mọi suy nghĩ tiêu cực, bà bắt đầu mặc những bộ váy trẻ con hoặc các mẫu váy chỉ dành để trình diễn dù đã ở độ tuổi 50. Chúng nhắc bà nhớ lại rằng ngày xưa mình đã thích chúng như thế nào mà không có cơ hội mặc. Bây giờ để tìm những bộ váy vừa với cơ thể bà tương đối khó khăn nên người phụ nữ này đã quyết định đặt may, thậm chí là tự tay làm một số chi tiết trên váy. 

Bà muốn diện những bộ váy công chúa để nhắc bà nhớ lại rằng ngày xưa mình đã thích chúng như thế nào mà không có cơ hội mặc.

Vì khó có thể tìm được những bộ váy vừa với cơ thể nên người phụ nữ này quyết định đặt may.

Thậm chí bà còn tự tay làm một số chi tiết trên váy.

Biết được câu chuyện, đa phần dư luận dành nhiều lời khen ngợi và động viên cho người phụ nữ nói trên. Mọi người khen bà như một tấm gương can đảm dám sống theo mong muốn của bản thân. Có lẽ bất cứ ai cũng đều đã từng đọc hoặc nghe đến câu: "Đừng đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài". Sự thật đằng sau "Tiểu công chúa đường An Phúc" lại nhắc nhở chúng ta thêm một lần nữa về câu nói đó.

Sau khi biết được câu chuyện, đa phần mọi người đều dành lời khen cho người phụ nữ này vì bà can đảm dám sống theo mong muốn của bản thân.

Câu chuyện về "Tiểu công chúa đường An Phúc" có lẽ khiến nhiều người phải cảm động và suy nghĩ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-50-tuoi-hay-dien-vay-cong-chua-xuong-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-50-tuoi-hay-dien-vay-cong-chua-xuong-pho-va-cau-chuyen-cam-dong-phia-sau-a575183.html

Chẳng còn lo phá vỡ quy tắc Hoàng gia, Meghan Markle mặc đầm hở ngực lên tạp chí, táo bạo hơn chị dâu Kate
Từ ngày rời Hoàng gia Anh, Meghan Markle theo đuổi phong cách ăn mặc phóng khoáng và thời thượng thấy rõ.
Bấm xem >>

Diễn viên Meghan Markle

Theo Bạc Hà (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây