NSND Lan Hương chinh phục giới mộ điệu thời trang với phong cách Classic Fashion

Thứ sáu - 17/06/2022 13:48

NSND Lan Hương chinh phục giới mộ điệu thời trang với phong cách Classic Fashion

Vốn đã quá quen thuộc với khán giả Việt từ hình ảnh bà Hiền - mẹ chồng quái ác trong phim “Thương ngày nắng về”, thế nên khi trở về một bà “Bông” ngoài đời đậm chất Classic Fashion đã không khiến cộng đồng mạng và cả giới mộ điệu thời trang trầm trồ.

Vậy Classic Fashion là gì? Đó là một xu hướng thời trang cổ điển đậm chất lãng mạn từ Pháp - nơi được mệnh danh là cái nôi của nền thời trang thế giới đã gắn liền với tên tuổi của các huyền thoại như Coco Chanel, Yves Saint Laurent, Christian Dior,..

Những gợi ý mặc đẹp cùng phong cách Classic Fashion của NSND Lan Hương dưới đây sẽ cho bạn thêm yêu phong cách này.

Không hề loè loẹt, phô trương, hoành tráng về chất liệu, màu sắc cũng như kiểu dáng ở phong cách thời trang cổ điển toát lên vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch. Phong cách này chú trọng vào các tone màu vải nền nã, trung tính, tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn và lôi cuốn ánh nhìn của người khác.

Màu sắc chủ đạo và là màu sắc giúp nhận biết rõ ràng nhất là sắc đen huyền bí - chứng minh một điều phong cách Classic trường tồn vĩnh cửu cùng thời gian. 

Quả đúng như vậy, dù ra đời rất lâu nhưng thời trang cổ điển vẫn được phụ nữ khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Dù độ tuổi nào, bạn vẫn diện trang phục Classic để đi làm, đi chơi hay đi học.

Như một thiết kế biểu tượng và iconic không thể thiếu của Classic fashion, chân váy midi ngày càng được yêu thích và ứng dụng rộng rãi.

Có thể nói phụ kiện và trang sức vàng ánh kim hay những chuỗi ngọc trai là đặc điểm nhận dạng rõ nét trong phong cách thời trang này. Chúng tuy nhỏ nhưng góp phần đáng kể trong việc làm nổi bật, “sang trọng hóa” và ăn nhịp với trang phục của bạn.

Những hình ảnh và gợi ý của NSND Lan Hương sẽ giúp bạn phần nào hiểu hơn về phong cách Classic Fashion - Phong cách đơn giản - sang trọng - lịch thiệp - nữ tính.

Ekip thực hiện:
Trang phục: Bộ sưu tập Timeless Charisma của Mecia.
Starring: NSND Lan Hương
Art Director: Thương Phạm
Photo: Công Trình
Stylist: Lê Huy
Make up & Hair: Lan Anh Lê, Ngọc Xuân Nguyễn
Assistants: Vũ Thanh Tâm, Ryan Ryan

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nsnd-lan-huong-chinh-phuc-gioi-mo-dieu-thoi-trang-voi-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nsnd-lan-huong-chinh-phuc-gioi-mo-dieu-thoi-trang-voi-phong-cach-classic-fashion-a568232.html

(Người đưa tin).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây