Muốn đánh tan oi nóng, nàng hãy sắm 4 món đồ mang chất liệu xinh-nhẹ-mát này là chuẩn

Thứ bảy - 18/06/2022 09:09

Muốn đánh tan oi nóng, nàng hãy sắm 4 món đồ mang chất liệu xinh-nhẹ-mát này là chuẩn

Mỗi khi mùa hè đến, những trang phục mang chất liệu vải voan luôn "phủ sóng" khắp các shop thời trang. Cũng dễ hiểu thôi vì chúng vô cùng mát mẻ, xinh xắn và nữ tính.

Chất liệu vải voan mềm mại, bay bổng dường như được sinh ra để dành cho mùa hè vậy. Chúng thoáng mát nên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Một điều quan trọng nữa là các kiểu váy áo vải voan có thể biến mọi cô gái trở thành những "nàng thơ" chỉ trong vòng một nốt nhạc. Vì thế, để đối phó với cái nóng oi ả của mùa hè mà vẫn bảo toàn được phong độ mặc đẹp của bản thân, các nàng hãy cân nhắc bổ sung vào tủ đồ những trang phục vải voan sau đây: 

Đầm hoa vải voan

Mang kiểu dáng điệu đà và bắt mắt, đầm hoa vải voan được các tín đồ thời trang đặc biệt săn đón trong mùa hè. Họa tiết hoa trên nền vải mỏng nhẹ tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của món đồ này. Có vô vàn các kiểu dáng đầm hoa khác nhau để chị em tha hồ lựa chọn tùy vào hoàn cảnh sử dụng từ mặc đi làm đến đi chơi hay du lịch biển. Đây là item rất hòa hợp với không khí của mùa hè rực rỡ. Chỉ cần mặc một chiếc đầm hoa vải voan, các quý cô sẽ có một vẻ ngoài nổi bật trong mắt những người xung quanh.

Đầm hoa vải voan với nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng đã làm biết bao tín đồ thời trang phải mê mệt.

Nhờ thiết kế bắt mắt, xinh xắn lại được làm từ chất liệu vải mát mẻ, đây là kiểu đầm phù hợp để các nàng mặc trong mùa hè.

Có rất nhiều kiểu dáng đầm hoa vải voan khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn.

Muốn vòng 2 trông thon thả, các quý cô nên diện phiên bản đầm nhấn eo.

Áo blouse vải voan

Nét đẹp mong manh, nhẹ nhàng của những chiếc áo blouse vải voan đảm bảo sẽ làm xiêu lòng bất kỳ cô gái nào. Chất liệu vải mát rượi cộng với thiết kế tôn lên sự nữ tính chính là điểm cộng vô cùng lớn của kiểu áo này. Diện áo blouse vải voan trong những ngày hè là cách đơn giản nhất để các nàng thăng hạng phong cách vùn vụt. Để mặc đi dạo phố hay đi cà phê cùng bạn bè, người thân, chị em có thể mix item này cùng quần short hoặc chân váy ngắn. Và mách nhỏ với các quý cô công sở là những món đồ như quần âu ống rộng hay chân váy midi luôn có khả năng kết hợp cực ngọt với áo blouse vải voan để tạo thành một outfit hài hòa và hút mắt.

Áo blouse vải voan là món đồ cực kỳ hợp với những nàng có phong cách thời trang điệu đà, thanh lịch.

Kiểu áo này mix với chân váy xếp ly sẽ tạo thành một tổng thể hài hòa, đẹp hút mắt.

Combo áo blouse trắng + quần jeans được nhiều chị em lựa chọn vì trẻ trung, năng động.

Đây là mẫu áo xứng đáng có mặt trong tủ đồ hè của phái đẹp.

Áo trễ vai vải voan

Áo trễ vai vốn dĩ đã mát mẻ và luôn là hot item của mùa hè. Nhưng áo trễ vai vải voan lại còn có tác dụng "giải nhiệt" thêm vài phần. Nhờ thiết kế phóng khoáng, gợi cảm kèm theo chất liệu thông thoáng, món đồ này chắc chắn sẽ đem đến cho người diện một cảm giác dễ chịu tuyệt đối. Chỉ với một chiếc áo trễ vai vải voan, các cô gái dễ dàng sáng tạo ra cả tá công thức mix & match đầy cuốn hút để diện trong những ngày oi ả. Tuy nhiên nếu có phần bắp tay kém thon, các nàng lưu ý lựa chọn kiểu áo có phần vai không quá trễ kẻo bị "tố cáo" nhược điểm vóc dáng nhé! 

Áo trễ vai vải voan có tác dụng "giải nhiệt" vô cùng hiệu quả.

Khi mặc kiểu áo này, các quý cô sẽ cảm thấy dễ chịu tuyệt đối.

Cứ mỗi khi mùa hè đến, những chiếc áo trễ vai lại có tần xuất "phủ sóng" dày đặc.

Chân váy vải voan

Đây kiểu chân váy luôn nằm trong top các món đồ phù hợp để diện trong mùa hè nóng nực. Đa phần chân váy vải voan luôn có dáng xòe nhẹ nhàng nên không hề kén dáng người. Chị em dù mũm mĩm hay có thân hình "mình hạc xương mai" cũng có thể tự tin mặc item này. Trong trường hợp không muốn mất quá nhiều thời gian phối đồ, các quý cô chỉ việc sắm cho mình một chiếc chân váy màu đen là đủ. Còn với những cô gái cầu kỳ hơn một chút thì phiên bản chân váy phủ họa tiết luôn là gợi ý tuyệt vời. 

Có công dụng "hack" dáng hơn cả là phiên bản chân váy ngắn vải voan.

Vì mẫu chân váy này thường có kiểu dáng xòe nhẹ nhàng nên dễ mặc, không hề kén dáng người.

Mách nhỏ các cô gái một set đồ "hack" tuổi là áo phông bắt cặp cùng với chân váy vải voan.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
5/5

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/muon-danh-tan-oi-nong-nang-hay-sam-4-mon-do-mang-chat-lieu-xinh...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/muon-danh-tan-oi-nong-nang-hay-sam-4-mon-do-mang-chat-lieu-xinh-nhe-mat-nay-la-chuan-512022186112434529.htm

Hè oi nóng mà diện đồ theo cách này, chị em yên tâm vừa thoáng mát lại cực sành điệu
Muốn diện đồ xinh xẻo, cũng muốn duy trì cảm giác thoải mái, thoáng mát mỗi khi bước xuống phố ngày hè oi nóng, các cô gái nhất định đừng quên mấy bí...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Theo Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây