Chỉ sắm chiếc chân váy chưa đến 200 nghìn, chị em có muôn kiểu mặc đẹp từ nhà ra phố

Thứ bảy - 11/06/2022 06:30

Chỉ sắm chiếc chân váy chưa đến 200 nghìn, chị em có muôn kiểu mặc đẹp từ nhà ra phố

Từ một chiếc chân váy midi tối giản, nàng có thể biến hình với nhiều phong cách khác nhau. Những công thức mix & match chân váy midi dưới đây sẽ là gợi ý để nàng mặc đẹp suốt tuần.

Quần áo, váy vóc vốn chưa bao giờ là đủ đối với chị em phụ nữ . Tuy nhiên, thay vì tốn tiền mua cả tá các thiết kế trang phục để rồi chỉ diện đến một vài lần, có lẽ nàng nên dành ưu tiên cho những items có độ hữu dụng cao hơn. Bên cạnh áo phông, vẫn tồn tại một món đồ nữa cũng phổ biến, xinh xắn, dễ diện và dễ phối chẳng kém phần. Đó là chân váy midi phủ hoạ tiết hoa nhí.

Chỉ với chưa đầy 200 ngàn đồng, nàng đã có thể tậu ngay cho mình một “em” chân váy này để tha hồ biến hoá phong cách. Cụ thể, dưới đây là loạt gợi ý mix & match chân váy midi cực thú vị mà nàng chắc chắn nên biết.

Áo phông và chân váy midi hoa là cặp đôi trang phục đầu tiên nàng có thể tận dụng để hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính. 

Với set áo phông và chân váy midi hoa, nàng có thể sử dụng thêm một chiếc áo thun mỏng để vắt qua vai như một món phụ kiện, tạo điểm nhấn cho phong cách thêm phần hút mắt.

Nàng muốn khoe khéo vòng eo thon gọn có thể áp dụng công thức mix áo phông dáng crop top và chân váy midi hoa cạp cao.

Ra phố dạo chơi, chị em đừng quên tìm tới set đồ gồm áo hai dây và chân váy midi hoa. Phong cách của nàng chắc chắn sẽ trở nên đầy phóng khoáng và cuốn hút với set trang phục này.

Các cô nàng điệu đà làm sao có thể bỏ qua combo áo trễ vai và chân váy midi hoa. Không chỉ giúp hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính, kiểu trang phục này còn đem tới nét đầy cuốn hút, gợi cảm cho phong cách nàng.

Các quý cô sành mặc thường rất chuộng những chiếc áo sơ mi chất lụa bóng bẩy. Một chiếc áo sơ mi lụa với thiết kế buộc vạt độc đáo khi phối với chân váy midi hoa sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà, bắt mắt.

Muốn diện áo hai dây với chân váy midi mà sợ thiếu chỉn chu, nàng có thể khoác thêm một chiếc áo cardigan mỏng bên ngoài.

Các cô nàng sành mặc còn tận dụng chiếc áo cardigan với thiết kế dây buộc trước ngực nhằm tăng vẻ sexy cho set đồ phối giữa áo hai dây và chân váy midi hoa.

Bộ đôi áo blouse và chân váy midi hoa vốn rất phù hợp cho nàng diện đi làm. Các nàng có dáng mũm mĩm hoàn toàn có thể áp dụng công thức này kèm theo thao tác sơ vin để tăng hiệu quả "hack" dáng.

Thanh lịch nhất phải kể tới là bộ đôi áo sơ mi và chân váy midi hoa. Để bảo toàn phong cách khi tới công sở, nàng nên chọn các mẫu chân váy có hoạ tiết hoa nhã nhặn cùng mẫu sơ mi tối giản.

Áo sơ mi với phần cổ lạ mắt sẽ trở thành điểm nhấn cho set đồ của nàng, giúp gây ấn tượng trong mắt đồng nghiệp.

Nàng ưa thích phong cách chuyên nghiệp, thời thượng cứ diện set áo hai dây phối cùng chân váy rồi khoác thêm một chiếc blazer. Đừng quên cân nhắc tới màu sắc các items sao cho hài hoà và hợp nhãn nhất nàng nhé!

Ngoài áo blazer, một chiếc áo khoác mỏng tay cộc cũng là gợi ý không tồi để nàng hoàn thiện set áo thun phối với chân váy midi hoa. Nàng hoàn toàn có thể yên tâm diện set đồ này đi làm mà không lo phong cách bị tụt hạng.

Các cô nàng ưa chuộng gu ăn mặc năng động, cá tính vẫn có thể diện lên chân váy midi hoa nếu biết cách phối nó với một chiếc áo khoác jeans bụi bặm. Nàng nghĩ sao về set đồ này?

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chi-sam-chiec-chan-vay-chua-den-200-nghin-chi-em-co-muon-kieu-m...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chi-sam-chiec-chan-vay-chua-den-200-nghin-chi-em-co-muon-kieu-mac-dep-tu-nha-ra-pho-51202210623821130.htm

Kiểu quần short sinh ra đã mang sứ mệnh giấu tiệt đùi to, mặc mùa hè còn gì hợp bằng
Nàng có dáng tròn trịa vốn không tự tin khi diện lên các mẫu quần short. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn thiết kế quần short phù hợp, nàng vẫn hoàn...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Theo Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây