Nhầm lẫn giữa croptop và áo lót, gái xinh hồn nhiên "cưỡi" xe máy ra phố làm bao người thở dài

Thứ năm - 23/06/2022 20:45

Nhầm lẫn giữa croptop và áo lót, gái xinh hồn nhiên "cưỡi" xe máy ra phố làm bao người thở dài

Trời nóng đến mấy, các chị em cũng đừng vớ đại trang phục kiểu này ra phố như cô nàng này.

Dù có dáng đẹp cỡ nào, trang phục đắt đỏ ra sao... nhưng mắc phải lỗi bất cẩn khi chọn trang phục thì thể nào chị em cũng mất điểm trầm trọng trong phong cách, khiến người xung quanh phải lắc đầu. Đơn cử như trường hợp của cô gái đang làm chao đảo cõi mạng mới đây với đoạn clip chạy xe máy cùng trang phục khó mà chấp nhận được. 

Theo đó, trong ống kính của người qua đường, cô gái chạy xe băng băng trên đường này "gây sốt" với set đồ mát mẻ quá đỗi. Combo thời trang với chân váy ngắn đi cùng áo bra mỏng manh, bé xíu hở gần trọn tấm lưng khiến người nhìn ai nấy đều ngỡ ngàng. 

Không bàn đến vấn đề thẩm mỹ, kiểu áo này vốn được xem là áo lót, chỉ phù hợp để mặc kèm bên trong những loại áo khác. Trang phục không xấu nhưng cách mặc của chủ nhân đã vô tình biến chúng thành thảm họa khó có thể sửa chữa.

Qua màn "lên đồ" của gái xinh hot nhất mạng xã hội hôm nay, ít nhiều chị em cũng nhận ra rằng có lẽ cô nàng này đã có sự nhầm lẫn nhẹ giữa khái niệm áo lót và croptop. Và trên thực tế thì tình huống này không phải hiếm gặp trên đường phố. 

Đi trung tâm thương mại, dù diện quần jeans kín đáo thế nhưng cô nàng này vẫn khiến người nhìn ái ngại, xấu hổ vì mặc "nhầm" áo ngực ra phố. 

Dẫu đã khoác thêm bên ngoài chiếc áo cardigan dáng lửng, thế nhưng việc trưng trở nội y o ép vòng 1 cùng chiếc quần siêu ngắn đã khiến cô nàng này nhận về nhiều chỉ trích của dân tình.

Chỉ cần nhìn từ phía sau với tấm lưng trần lộ gần 80% da thịt dù đã mặc áo, nhiều người đều nhanh chóng nhận ra người đẹp này đã nhầm lẫn nặng trong cách chọn trang phục ra phố.

Nếu mục đích của cô gái này là "lên đồ" sao cho gợi cảm và thời thượng thì đã thất bại hoàn toàn.

Có thể nói, áo lót vốn là món thời trang không thể thiếu trong mọi outfit của phái đẹp. Và từ xưa, item này luôn được mặc định là nên mặc bên trong và không nên được phô trương ra bên ngoài. Những năm gần đây, những xu hướng thời trang mới gần đây đã thoáng hơn trong việc tạo điều kiện cho chiếc áo lót thoát khỏi “vỏ bọc” an toàn và được biến tấu như trang phục thường nhật. Tuy nhiên, lối ăn mặc này vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Bra được ví như chiếc khiên không chỉ giúp bảo vệ vòng 1 của phái nữ mà còn giúp họ tránh khỏi sự soi mói. 

Tuy nhiên, chỉ em nên phân biệt rõ ràng đâu là áo lót mặc bên trong, đâu là bralette, bratop có thể mặc bên ngoài nhưng theo một cách tinh tế và trang nhã.

Với những chị em mong muốn có thể vừa khoe vòng 1 quyến rũ vừa tôn vòng 2 nhỏ nhắn, áo croptop cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Áo có độ dài lửng đến vòng eo, có mẫu sẽ ngắn vừa đến chân ngực, có thể thiết kế rộng hoặc ôm sát vào người tùy vào kiểu dáng.

Điểm nổi bật của croptop chính là item này sẽ để lộ phần eo quyến rũ của chị em, nhưng lại mang cảm giác không quá hở hang nhưng vẫn thể hiện được cá tính các nàng một cách tinh tế nhất.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nham-lan-giua-croptop-va-ao-lot-gai-xinh-hon-nhien-cuo...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nham-lan-giua-croptop-va-ao-lot-gai-xinh-hon-nhien-cuoi-xe-may-ra-pho-lam-bao-nguoi-tho-dai-a568753.html

Sành điệu như con gái Đông Nhi, đi tập thể dục cũng ăn mặc ra dáng "bé khỏe bé ngoan"
Winnie càng lớn càng được bố mẹ đầu tư cho phong cách, để mỗi khi xuất hiện là lại "dậy sóng" mạng.
Bấm xem >>

Phong cách sao Việt và con

Theo Uyên Hoàng (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây