LoanLam livestream - Cái tên làm nên thương hiệu

Thứ ba - 06/04/2021 02:36

LoanLam livestream - Cái tên làm nên thương hiệu

Trong thời đại công nghệ marketing 4.0, Livestream trực tiếp trên facebook là một trong những hình thức có lượt tương tác cao và đem đến sự gần gũi, trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ cho người tiêu dùng. Bạn cùng theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết nhé!

LoanLam cái tên làm nên thương hiệu

Nhắc đến sự thành công trong việc bán hàng online, không thể không kể đến thành viên tên LoanLam. LoanLam là một cái tên quen thuộc trong ngành kinh doanh online. Cô được biết đến là một người phát triển sự nghiệp ngay từ khi còn rất trẻ.

LoanLam - cô gái xinh đẹp, luôn có trí hướng vươn lên

LoanLam là một cô nàng xinh đẹp, lớn lên trong một gia đình bình thường, LoanLam đã cố gắng và tự lập từ khi còn rất nhỏ. Sau khi tốt nghiệp trường trung học phổ thông, cô đã ước ao đi học chuyên nghiệp. Ước mơ của cô trở thành hiện thực khi cô đỡ vào một trường Đại học mong ước. 

Cô bước vào ngôi trường đào tạo chuyên nghiệp. Hồi đó, khi còn là sinh viên, cô không ngừng vươn lên. Để tiết kiệm chi phí cho gia đình, ngoài thời gian học tập trên giảng đường, cô tranh thủ thời gian xin đi làm thêm cho một công ty. Tại nơi đây, cô càng nỗ lực, phấn đấu, chịu mọi áp lực công việc và ngày càng trưởng thành hơn. Với đồng lương ít ỏi, thế nhưng, cô chi tiêu hợp lý, tiết kiệm nên cũng đủ trang trải cho việc sinh hoạt hàng ngày.

Hành trình đến với ước mơ

Khi học xong đại học. Đồng thời, cô cũng xin nghỉ làm việc tại công ty. Bởi trong quá trình vừa học vừa làm cô cảm thấy công việc không phù hợp với bản thân. Với ngoại hình xinh đẹp, có các tính riêng, cô đã vượt lên trên tất cả mọi sự trở ngại, không ngừng vươn xa. Cô mơ ước kinh doanh. Sau đó, chuyện gì đến cũng sẽ đến, với bản lĩnh vượt lên trên chính mình, cô trực tiếp mở doanh nghiệp sản xuất thời trang.

LoanLam bằng sự cố gắng đã chinh phục được ước mơ của mình

Khi bước vào lĩnh vực thời trang, cô mở doanh nghiệp sản xuất. Và LoanLam là thương hiệu của cô. Sau đó, cô kết hợp bằng việc livestream bán hàng. Ban đầu, kinh nghiệm của cô còn hạn chế. Cô đã nhận không ít những chỉ trích từ khách hàng cũng như các đối thủ cạnh tranh, luôn công kích rằng: Giọng cô không hay, không được xinh đẹp cho lắm, chắc gì đã là chất đẹp, toàn lừa đảo, chắc gì đã là tặng thật,.....Cô có đôi chút buồn, nhưng sau những gì đã trải qua cô lại tự động viên bản thân với câu nói “Càng phải cố gắng gấp gấp 10 lần như thế này nữa”. Với sự kiên trì, nỗ lực, không quản ngại khó khăn, mỗi ngày cô lắng nghe ý kiến khách hàng và phân tích những điểm yếu của mình. Cô ghi lại chi tiết những phản ánh của khách hàng mỗi ngày và tổng hợp lại vào ngày thứ 7 để tìm ra giải pháp, rút kinh nghiệm. Khách hàng phản hồi tiêu cực thì cô tìm ra những giải pháp tốt để khắc phục như việc khách hàng nhận xét về giọng nói, cách ăn mặc,... Cô đã tự mình thay đổi. 

LoanLam team

Bên cạnh đó, khi gặp những đối thủ mạnh, tấn công việc cô đang bán hàng. Ngay lúc đó, cô vẫn bình tĩnh với công việc của mình và thực hiện với phương châm “Khách hàng luôn là thượng đế”, cô vẫn nhẹ nhàng, ân cần,... Dần dần, sự uy tín của cô vượt lên trên tất cả nhờ mặt hàng cung cấp ra thị trường chất lượng cao. Mẫu mã cô đưa ra đạt tiêu chuẩn, trùng với những gì cô quảng cáo khi livetream. Do vậy, qua thời gian, cô không còn thấy khách hàng hay đối thủ phản ánh về mình. Đổi lại, cô nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng ngay tại buổi livetream. Có nhiều khách hàng, yêu thích LoanLam nên cũng đánh giá trên fanpage của LoanLam. Nhờ những ý kiến đóng góp đó, cô được tiếp thêm động lực. Mặc dù vậy, cô vẫn không chủ quan, ngày ngày cô luôn tìm tòi những mẫu mã hàng uy tín, chất lượng, thiết kế phù hợp theo thời đại,....

Những dự định sắp tới của LoanLam

Trước mắt, LoanLam một số mục tiêu đưa ra, với mong muốn đem đến sản phẩm uy tín, chất lượng, hài lòng khách hàng. Những dự định của LoanLam bao gồm:

- Đặt hàng online theo nhiều hình thức : web loanlamcloset.vn, cửa hàng tại fanpage loanlamcloset, inbox trực tiếp fanpage,...

- Nâng cao chất lượng sản phẩm kèm theo giá cả cạnh tranh, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng.

- Phát triển song song cả online lẫn offline

Cảm ơn tất cả những khách hàng, nhân viên luôn ủng hộ LoanLam. Giúp LoanLam ngày càng phát triển trên sự nghiệp của mình. Mang thương hiệu LoanLam uy tín, chất lượng đến với tất cả mọi người.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Web: https://loanlamcloset.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LoanLamcloset/  

Hotline: 1900292960

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loanlam-livestream-cai-ten-lam-nen-thuong-hieu-d27065...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loanlam-livestream-cai-ten-lam-nen-thuong-hieu-d270657.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây