Đụng hàng Minh Hằng, top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới gợi cảm không kém

Thứ tư - 07/04/2021 03:52

Đụng hàng Minh Hằng, top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới gợi cảm không kém

Richkid Thảo Nhi Lê không hổ danh là icon thời trang gợi cảm của giới trẻ khi đụng hàng sao nổi tiếng mà diện đẹp lấn lướt.

9X nổi tiếng với những video "lên đồ" cực thì thời thượng và quyến rũ của mình.

Thảo Nhi Lê từng nổi đình đám những ngày cuối năm 2020, khi bạn trai cũ của cô là Huy Trần dính tin đồn hẹn hò với chị đẹp hơn 1 giáp thì cô nàng cũng rộn ràng đón 1 tin vui. Người đẹp sinh năm 1994 là đại diện Việt Nam duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn.

Đây được xem là danh sách về sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới và Thảo Nhi Lê xuất sắc đứng ở vị trí 81. Cô lần lượt xuất hiện trên trang chủ và cả instagram bình chọn.

Thảo Nhi Lê không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, hiện đại và nóng bỏng mà còn sở hữu cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, cô nàng vừa là người mẫu, KOL với 485.000 người theo dõi trên Instagram. Vốn là người yêu thích ăn mặc, mới đây, người đẹp 9X vừa được dịp làm dân tình xốn xang khi đụng hàng với biểu tượng thời trang Minh Hằng.

Có còn ai nhớ bé Heo - Minh Hằng đã từng "gây bão" mạng xã hội với visual đỉnh cao khi đi hái dâu ở Đà Lạt này không? Cô diện set váy áo kẻ màu pastel, chân đi giày sneakers trắng và khoác áo cardigan cùng màu.

Còn đây chính là diện mạo của rich kid Thảo Nhi Lê với bộ cánh có nhiều chi tiết tương tự. Cô nàng diện croptop ở bên trong và khoác chiếc áo lửng ở bên ngoài.

Có vẻ như phần chân váy đã được nàng KOL thời trang chỉnh sửa lại rất nhiều khi cắt ngắn và xắn gấu giấu vào trong tạo thành chiếc váy siêu ngắn.

Thảo Nhi Lê phối cùng với một loạt phụ kiện bắt mắt như túi xách hình khối cùng màu, đôi dép cao gót bằng sợi cói cùng bông tai hoa mix & match cùng với họa tiết cúc áo trên trang phục.

Đặt 2 tấm hình 2 người đẹp diện ở cạnh nhau, bạn có suy nghĩ gì?

Nếu như Thảo Nhi Lê đem đến cảm giác gợi cảm xen lẫn chút cá tính, hoang dại thì Minh Hằng lại trẻ trung, nhẹ nhàng và rất tinh nghịch. Vì concept chụp hình của nàng rich kid là có ý tưởng và kế hoạch nên những món đồ phụ kiện được cô phối cùng đều mang tính chỉn chu. Còn Minh Hằng đơn giản chỉ diện bộ cánh để đi hái dâu, nghỉ dưỡng nên cô tối giản hết cỡ phụ kiện đắt đỏ mà mặc theo cách thoải mái nhất có thể.

Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới không chỉ đụng độ nữ ca sĩ Một vòng Trái Đất ở bộ đầm kẻ pastel đó mà còn cả chiếc áo lưới siêu quyến rũ dưới đây.

Nữ diễn viên, ca sĩ 8X từ ngày đổi stylist dần có những nét cá tính pha chút sexy, gợi cảm vào trong phong cách diện. Set đồ với chiếc áo lưới màu kem này đã được cô diện chào đón những ngày đầu hè.

Bé Heo mix chiếc áo dáng lửng cùng với quần âu cùng màu và xỏ chân đôi giày cao gót. Món phụ kiện cô sử dụng kèm là chiếc túi xách da màu nude từ nhà mốt Saint Laurent.

Trong khi đó, cô nàng fashionista cũng từng có lần diện chiếc áo với chất liệu sợi len đan tương tự. Cô nàng đã làm khác đi với phần dây áo và cổ. Thay vì phối cùng quần âu, cô nàng lại đính kèm quần kaki cạp cao màu trắng.

Không phải túi xách da hay túi cói xài để đi biển, 9X lại trưng dụng chiếc túi làm từ những hạt cườm độc đáo. Làn da bánh mật cùng gương mặt với những đường nét lai Tây đã giúp cô thu phục người nhìn trong set đồ màu be đơn giản này.

Có thể nói cách phối của cả 2 mỹ nhân trong set đồ thứ 2 này đều đẹp. Nếu Minh Hằng làm toát lên chất sang trọng, thanh lịch của một quý cô công sở thì Thảo Nhi Lê lại quyến rũ và cá tính khó cưỡng.

Nếu lạc vào trang cá nhân của cô nàng rich kid bạn sẽ khó thoát ra được khi lướt bên phải hay bên trái cũng có vô số cách phối đồ đậm chất quyến rũ.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/dung-hang-minh-hang-top-100-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-goi-cam...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/dung-hang-minh-hang-top-100-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-goi-cam-khong-kem-51202164224944208.htm

Cùng 1 chiếc đầm dây rút, bộ đôi vòng eo 5x đọ dáng khốc liệt
Chiếc đầm dây rút vốn dĩ đã là item quen mặt từ 2019 nhưng một lần nữa nó lại thành thứ đồ hot hit khi được cả 2 người đẹp có vòng eo "chặt chém" nhất...
Bấm xem >>
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây