2hand Official: Nhãn hiệu thời trang trẻ trung nam tính

Thứ bảy - 03/04/2021 03:11

2hand Official: Nhãn hiệu thời trang trẻ trung nam tính

2hand Official là một shop chuyên đồ nam tại Hà Nội. Đây là một shop nổi tiếng được rất nhiều thanh niên Hà thành biết đến với 5 cơ sở lớn.

Làm đẹp, chăm chút cho bản thân là mong muốn chung của tất cả mọi người, kể cả nam giới. Đáp ứng nhu cầu của thị trường, có rất nhiều thương hiệu đồ nam được ra đời với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh thị trường mua bán truyền thống, thị trường đồ nam online cũng là một mảnh đất màu mỡ trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Vô số các shop online trên thị trường khiến các anh em cũng phải đau đầu chọn đồ. Vì thế, gợi ý ngay cho các anh em một shop online chuyên các đồ nam vừa chất lại vừa rẻ. Đó là 2hand Official – nhãn hiệu thời trang trẻ trung nam tính, đảm bảo mặc vào là đốn tim phái đẹp.

Một cơ sở của 2hand Official

2hand Official là một shop chuyên đồ nam tại Hà Nội. Đây là một shop nổi tiếng được rất nhiều thanh niên Hà thành biết đến với 5 cơ sở lớn. Ngoài ra shop có hoạt động trên nền tảng facebook với hơn 500 nghìn lượt theo dõi. Thật là một con số đáng nể, điều này cũng chứng minh cho độ chất lượng của sản phẩm bên shop.

Hướng mục tiêu đến lượng khách hàng là nam giới, độ tuổi từ 17 – 30 nên đồ của shop rất đa dạng, có nhiều sự lựa chọn. Chủ yếu là các mẫu quần áo trẻ trung, năng động. Các mẫu đồ ở shop luôn được cập nhật theo xu thế mới nhất, cũng rất nhạy bén trong việc nắm bắt các trend ăn mặc của giới trẻ để đưa hàng lên kệ. Ngoài ra, quần áo trong shop cũng về đều theo mùa. Đặc biệt, sắp tới quần áo xuân hè liên tục về các mẫu mới rất đáng để các khách hàng qua trải nghiệm thử. Đến với 2hand Official, bạn sẽ được trải nghiệm các mẫu đồ nam với đa dạng các phong cách khác nhau, từ đồ thể thao trẻ trung năng động đến hip hop cá tính.

Kệ đồ chất lừ của 2hand Official

Quần áo ở shop luôn được đảm bảo chất lượng. Hàng về shop đều được nhân viên kiểm tra, phân loại trước khi bày bán nên 2hand Official có thể tự tin cạnh tranh về chất lượng với các shop thời trang khác. Không những chất lượng tốt mà giá sản phẩm cũng vô cùng cạnh tranh, chỉ từ 100 nghìn cho đến vài trăm nghìn cho một sản phẩm. Chính vì giá cả hợp lý và chất lượng tốt, 2hand Official đã có một lượng khách hàng khá đông và thân thiết.

Một góc trong ngày đông khách của 2hand Official

Hoạt động vừa online vừa offline nên 2hand Official rất dễ dàng tiếp cận khách hàng. Nếu không thể trực tiếp đến cửa hàng, hoặc trong thời gian giãn cách do Covid-19 gần đây bạn có thể lên page 2hand Official để xem các sản phẩm và nhờ nhân viên của shop tư vấn. Shop thường xuyên có các livestream để cho khách hàng trực tiếp xem được sản phẩm kỹ đến cả chất liệu vải nên các anh em không còn lo lắng khi mua hàng online về không giống mẫu.

Đội ngũ nhân viên đẹp trai nhiệt tình của 2hand Official

Đội ngũ nhân viên của 2hand Official nhiệt tình tư vấn, xử lý đơn hàng rất nhanh không gây mất thời gian của khách hàng. Đặc biệt, các bạn nam không biết chọn đồ gì để phối cho đẹp cũng có thể nhờ các bạn nhân viên tư vấn. Với các đơn hàng online shop cũng rất cẩn thận, chỉnh chu trong khâu đóng gói và vận chuyển sao cho hàng đến tay khách một cách sớm nhất và nguyên vẹn nhất.

Mặc đồ 2hand Official - quần áo nói lên cá tính của bạn

Từ khi ra đời đến nay 2hand Official luôn cố gắng không ngừng nâng cấp về cả mặt dịch vụ chăm sóc khách hàng về chất lượng sản phẩm để vươn lên thành thương hiệu đồ nam số 1. 2hand Official mong rằng, những món đồ shop đưa đến với khách hàng không chỉ là một món quần áo bình thường mà còn thể hiện cá tính, giúp bạn tự tin là chính mình.

Thông tin liên hệ:

2hand Official

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 26 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy

Cơ sở 2: 189 Bạch Mai – Hai Bà Trưng

Cơ sở 3: 9 Triều Khúc – Thanh Xuân

Cơ sở 4: 2 Tôn Thất Tùng – Đống Đa

Cơ sở 5: 57 Trâu Quỳ - Gia Lâm

Hotline: 0982365100

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/2hand-official-nhan-hieu-thoi-trang-tre-trung-nam-tin...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/2hand-official-nhan-hieu-thoi-trang-tre-trung-nam-tinh-d270273.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây