Mặc đẹp hơn với áo thun và jean cùng MC Young

Thứ sáu - 26/03/2021 11:22

Mặc đẹp hơn với áo thun và jean cùng MC Young

Áo thun và jean chắc hẳn là những items không thể thiếu của các chị em phái đẹp, tủ đồ mỗi nàng cũng phải sở hữu từ 2 set trở lên. Để tránh trở nên nhàm chán, hãy cùng MC Young lưu ngay những bí kíp mặc đẹp cùng các item hot hit này nhé!

Sự kết hợp giữa áo thun cùng quần jean rách

Thông thường áo thun là sự lựa chọn cho các nàng khi đã bí ý tưởng mặc, chúng thường khá đơn giản. Hãy thay đổi một chút trong set đồ để thêm phần cá tính và trẻ trung với quần jean rách nhé. Sự kết hợp giữa 2 items này quả thực là thăng cấp độ trẻ trung của các nàng đó.

Kết hợp áo polo với jean rách tạo một phong cách mới lạ hơn

Set đồ thun phối cùng jean rách có thể kết hợp thêm đôi sneakers hoặc cao gót tùy theo hình tượng các nàng theo đuổi, chúng đều cho ra những kết quả rất năng động và tươi mới.

Thời thượng với set áo thun cùng quần jean loe

Nếu như vài năm trước chúng ta tôn sùng các dáng quần skinny và có phần "ghẻ lạnh" các dáng quần loe thì bây giờ, những dáng jean loe lại là phép cộng cho nhiều tín đồ mê thời trang đam mê bởi sự năng động và chất lừ của set đồ.

Nàng tươi mới trong siêu phẩm jean ống loe của MC Young

Sự kết hợp giữa áo thun (cả dáng có cổ và không có cổ) đều mang lại những hiệu ứng không ngờ đến cho người mặc. So với các dáng skinny quen thuộc, quần jean ống loe thể hiện được những nét mới lạ, vừa "điệu" lại vừa "ngầu", phóng khoáng trẻ trung.

Những ngày cuối tuần năng động đa phong cách với short jean

Bên cạnh các mẫu jean dài, các nàng có thể thêm những set short jean phối cùng phông cổ tròn với nhiều phong cách, thích hợp với những buổi tối đi chơi hay chuyến picnic cuối tuần.

Kết hợp quần short jean cùng áo thun sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài cá tính, năng động, rất phù hợp với thời tiết mùa hè nóng bức, thích hợp diện đi du lịch nữa đó.

Thật thoải mái và năng động trong set đồ mình yêu

Bên cạnh đó, nếu nàng muốn đổi kiểu một chút, có thể thử phong cách giấu quần giống như các idol Hàn. Nàng hãy F5 phong cách cùng một chiếc áo thun dáng rộng mix cùng quần short bò phối với đôi sneakers trắng thì thật phong cách, siêu trẻ trung mỗi khi xuống phố.

Biến hóa style cùng các dáng chân váy

Không chỉ có áo sơ mi mới có thể phối cùng với chân váy. Tạm cất chiếc sơ mi đi, thử thay bằng chiếc áo thun trẻ trung, năng động. Nếu nàng là một cô công sở, có thể kết hợp thun có cổ (polo) với chân váy, rất hiện đại.

Biến tấu áo polo cùng chân váy chữ A thật xinh cho ngày làm việc hiệu quả

Với mong muốn mang đến cho một nửa thế giới những sản phẩm thời trang chất lượng nhất với mức giá phù hợp, cùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn trang phục làm đẹp cho chính mình. CEO Nguyễn Mến - Tổng Giám đốc MC Việt Nam hi vọng các phái đẹp có thể sử dụng sản phẩm đến từ đứa con đẻ MC Young.

CEO Nguyễn Mến - Người sáng lập thương hiệu thời trang MC Young

Bên cạnh việc luôn luôn sáng tạo trong thiết kế và chất lượng sản phẩm tốt, CEO Nguyễn Mến luôn tiên quyết song hành cùng chất lượng chăm sóc khách hàng tuyệt vời. MC Young luôn đầu tư cho đội ngũ online và tư vấn viên đã giúp cho các sản phẩm dễ dàng tiếp cận với thị hiếu đa dạng của chị em phụ nữ.

Mùa hè đang gõ cửa rồi, những chiếc áo thun chắc chắn sẽ là hot item được các nàng ưu ái hơn, bởi sự năng động, thoải mái và vô cùng nhiều kiểu dáng. Hãy áp dụng những công thức kia từ MC Young để có vẻ ngoài mới mẻ, rạng ngời hơn nhé!

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mac-dep-hon-voi-ao-thun-va-jean-cung-mc-young-d269445...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mac-dep-hon-voi-ao-thun-va-jean-cung-mc-young-d269445.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây