Khi hội mỹ nhân Hàn "eo bánh mì" sơvin: người giấu dáng triệt để, người lại lộ nhược điểm

Chủ nhật - 11/10/2020 20:24

Khi hội mỹ nhân Hàn "eo bánh mì" sơvin: người giấu dáng triệt để, người lại lộ nhược điểm

Phải thừa nhận rằng thao tác sơ vin giúp phái đẹp tôn dáng và tạo cảm giác vòng 2 của các nàng thon gọn hơn. Chính vì thế mà các mỹ nhân Hàn có nhược điểm ở phần eo thường xuyên áp dụng bí kíp này.

Các ngôi sao nữ xứ sở kim chi luôn nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp. Nhưng không phải ai cũng có một thân hình lý tưởng với vòng eo con kiến. Rất nhiều người đẹp Kbiz cũng phải áp dụng tới mẹo diện đồ để giấu đi nhược điểm cơ thể.

Nhiều mỹ nhân Hàn đã khéo léo khi sơ vin áo cùng với quần hoặc chân váy cạp cao làm cho "eo bánh mì" biến mất. Chẳng ai có thể nhận ra các quý cô sở hữu một vòng eo kém thon thả nữa. Điều đó đã cho thấy gu thời trang tinh tế của các người đẹp. Chỉ một thao tác nhỏ thôi cũng đủ tôn lên vẻ ngoài rạng rỡ và giúp các sao Kbiz tự tin hơn với vóc dáng của mình.

Joy (Red Velvet) đã khéo léo che đi nhược điểm ở phần eo với set đồ này.

Chiếc áo tối màu sơ vin cùng quần jeans cũng là sự lựa chọn sáng suốt của Yeri (Red Velvet).

Chiếc chân váy đen cạp cao đã giúp Ailee giấu nhẹm đi vòng eo kém thon.

Tuy nhiên, công thức sơ vin áo không phải lúc nào cũng phát huy hiệu quả. Cũng có những người đẹp xứ Hàn mắc một vài lỗi nhỏ khi sơ vin thôi lại thành ra phản tác dụng. Vòng 2 có phần phì nhiêu của các cô gái lại bị lộ ra trước mắt người khác. Trong một showbiz có tiêu chuẩn khắt khe về vẻ ngoài như ở Hàn Quốc, việc xuất hiện với hình thể kém hoàn hảo trước công chúng có lẽ là điều chẳng ai mong muốn.  

Khi sơ vin áo thun vào chân váy cạp cao, Ji Soo (Black Pink) lộ vóc dáng ba vòng thẳng đuột.

Chiếc áo thun ôm sát đã "tố cáo" vòng eo không mấy thon thả của Xiyeon (Pristin).

"Thiên thần lai" Nancy (Momoland) lộ eo kém xinh, thừa mỡ khi sơ vin.

Mặc dù cùng là sơ vin áo nhưng tại sao lại có sự khác biệt đến như vậy? Để giấu đi vòng eo chưa được thon thả một cách hiệu quả nhất lúc sơ vin, các nàng đừng bỏ qua những lưu ý sau đây nhé!

1. Hạn chế chọn áo dáng ôm

Trong bất cứ trường hợp nào, những chiếc áo ôm body không phải là sự lựa chọn sáng suốt dành cho những nàng thuộc hội "eo bánh mì". Chúng rất dễ phản chủ, "tố cáo" nhược điểm vóc dáng của chị em. Vì thế, các nàng nên hạn chế diện item này. Còn trong trường hợp vẫn muốn diện áo dáng ôm, các quý cô có thể khoác thêm áo blazer bên ngoài vừa thanh lịch, lại chẳng phải tự ti về vòng 2 của bản thân nữa. Hợp lý hơn cả là các cô gái hãy chọn những chiếc áo có kiểu dáng vừa vặn, hơi rộng rãi một chút. 

Áo dáng ôm sẽ làm lộ khuyết điểm vóc dáng của các nàng.

Những chiếc áo có độ rộng vừa phải sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho chị em thuộc hội "eo bánh mì".

Kiểu dáng trang phục là điều mà các quý cô cần chú ý khi muốn giấu đi vòng 2 không mấy thon thả.

2. Ưu tiên chọn trang phục màu trầm, tối

Theo nguyên tắc cơ bản của thời trang, trang phục có gam màu trầm, tối sẽ tạo cảm giác vóc dáng thon gọn hơn. Tất nhiên, các cô gái không nhất thiết phải diện cả một cây đen vì như vậy sẽ rất đơn điệu và có phần hơi già dặn. Các nàng có thể chọn một chiếc áo hoặc quần/chân váy tối màu là được rồi nhé!

Các quý cô có thể chọn cho mình chân váy cạp cao màu đen cơ bản, rất dễ phối đồ.

Chỉ việc chọn một chiếc áo tối màu, các nàng eo to sẽ luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Quần âu màu đen cũng là kiểu đồ mà các cô gái "eo bánh mì" nên kết thân.

3. Có thể diện đồ kẻ sọc dọc để tăng thêm hiệu quả giấu dáng

Chị em cũng có thể tận dụng những trang phục có họa tiết kẻ sọc dọc để tạo hiệu ứng thon gọn cho vòng eo. Một chiếc áo sơ mi hoặc quần ống rộng kẻ sọc dọc là món đồ mà các nàng eo to nên kết thân. Chúng sẽ là những món đồ vô cùng hữu ích và cần thiết cho các quý cô.

Áo sơ mi kẻ sọc dọc cũng giúp tạo hiệu ứng thon gọn hơn cho vóc dáng của mọi cô gái.

Các nàng thích sự thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung có thể mix áo len mỏng sơ vin vạt trước với quần ống rộng kẻ sọc dọc trong những ngày trời se lạnh.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/khi-hoi-my-nhan-han-eo-banh-mi-sovin-nguoi-giau-dang-triet-de-n...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/khi-hoi-my-nhan-han-eo-banh-mi-sovin-nguoi-giau-dang-triet-de-nguoi-lai-lo-nhuoc-diem-5120201110214846931.htm

Gợi ý loạt trang phục hè giúp eo bánh mì tự động biến mất, nàng lưu ngay để diện dần
Những nàng sở hữu vòng eo bánh mì không còn phải đau đầu suy nghĩ xem mặc gì hè này để che được khuyết điểm mà vẫn được sự trẻ trung và thời trang,...
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây