Ngắm street-style Châu Á, chị em bắt thóp chiêu diện đồ chắn gió mùa nhưng vẫn quyến rũ hết cỡ

Thứ sáu - 16/10/2020 14:12

Ngắm street-style Châu Á, chị em bắt thóp chiêu diện đồ chắn gió mùa nhưng vẫn quyến rũ hết cỡ

Những ngày gió mùa se lạnh về, chị em vẫn còn không biết mình nên diện gì cứ dõi theo những bóng hồng của street-style Châu Á này.

Cứ mỗi lần chuyển mùa, chắc hẳn nhiều chị em luôn cảm thấy đau đầu vì không biết mình nên chọn món đồ gì để vừa giữ ấm lại cũng vừa phải đảm bảo tính thời trang . Tuy nhiên, ở những ngày đầu mùa, việc nắm bắt xu hướng không phải dễ. Chính vì thế nên chúng ta thường phải dõi theo các fashionista thế giới để học hỏi. Hãy cùng truy lùng xem, các bóng hồng xinh đẹp của street-style Châu Á mặc gì, đeo gì vào những ngày đầu thu này.

Đối với các chị em ưa phong cách cá tính, năng động thì những bộ đồ nỉ với sneakers là sự lựa chọn ruột. Tuy món đồ này có hơi hướng đơn giản nhưng chỉ cần khéo léo nhấn nhá thiết kế croptop phối cùng các phụ kiện như mũ lưỡi trai hay túi xách to bản, cô nàng này cũng đủ khiến người đi đường phải ngoái lại nhìn.

Những chiếc váy nỉ chất liệu dày dặn vừa đủ để chị em khoe trọn đường cong cơ thể mà không bị cứng cáp quá. Cô nàng này khéo léo làm mới cho bộ đồ của mình khi kết hợp các đường xéc kéo nghệ thuật trên thân váy và cổ, vai áo.

Hay những bộ đầm body dài tay cũng là một sự lựa chọn khéo léo cho ngày gió mùa, cô nàng xinh đẹp này đã rất thành công khi khoe trọn đôi chân thon dài nõn nà bằng cách xỏ chân vào chiếc giày cao gót mũi nhọn.

Đối với những nàng sợ lạnh hơn có thể ướm mình vào một chiếc đầm cao cổ để chắn gió kĩ hơn như cô gái có gương mặt búp bê này. Sự kết hợp tinh tế giữa tông hồng pastel và boots trắng ngấn cổ đem cho phái nữ vẻ đẹp ngọt ngào khó cưỡng. Hãy tự tin sải bước trên phố như cô gái này, bạn sẽ rất xinh đẹp và nổi bật.

Nếu như chiếc đầm body khiến nhiều chị em nhăn mặt bởi sự bó sát có thể khiến nhiều nàng lộ bụng kém thon thì các chị em có thể chuyển sang gout diện đồ giấu bụng mà tôn dáng này. Một chiếc áo len oversize cách điệu tua rua mặc theo kiểu giấu quần, đính một chiếc thắt lưng ở eo để tạo điểm nhấn eo giả sẽ cho bạn một diện mạo vô cùng sang và đẹp. Nàng sợ lạnh có thể xỏ vào chiếc boots đùi cũng rất tôn dáng, tôn chân.

Chắc chắn cô nàng này đang lên đồ để đi làm đây. Mùa se se lạnh khoác chiếc áo vải tweed ấm áp chắn gió thì còn gì bằng. Hãy kết hợp các gam màu sắc như màu trắng và hồng pastel sẽ giúp nàng giấu nhẹm thêm vài tuổi. Hơn nữa, vải tweed hơi cứng dáng nên lựa chọn gam màu dịu dàng như này cũng là một điểm cộng tinh tế.

Dường như mùa thu đông là mùa lên ngôi của những đôi boots đùi. Cô nàng diện một cây đen toàn tập cho diện mạo "chất lừ", hút mắt. 

Lại một thiết kế đầm tay dài bằng chất liệu vải tweed. Cô nàng diện không thấy già mà thấy xinh đẹp, dịu dàng vô cùng. Lựa chọn gam màu be tôn da, lại xỏ cùng đôi sandal cao gót quai trong, cô nàng xinh đẹp được giới thời trang cho điểm 10 vì lối diện đơn giản mà hack chân dài không tưởng. Các nàng ngoài 30 hay dân công sở hãy học cách lựa chọn màu sắc nịnh da, tôn dáng như này.

Những ngày gió nổi của tiết trời thu thì áo khoác blazer là tệp đính kèm cần phải có. Chiếc áo blazer vừa thanh lịch lại có chất liệu dày dặn vừa đủ, không quá nóng lại không quá lạnh, giúp cho nàng đủ che chắn khi gió thổi.

Hay nếu nàng cần gợi ý cho màn lên đồ đi dự tiệc ngày trời lạnh thì mặc một bộ đầm công chúa, xếp voan bồng bềnh bên trong, khoác chiếc áo tweed bên ngoài lại rất nữ tính và nền nã. Khi không biết kết hợp màu gì với nhau cho tổng thể trang phục đẹp thì mặc nguyên cây đồ cùng màu chính là biện pháp đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Nàng công sở nhớ diện thêm một chiếc quần tất mỏng nếu diện váy ngắn để giữ ấm cho phần thân dưới cơ thể. Thời trang văn phòng cũng có thể áp dụng tips diện giấu quần nếu tinh tế mặc thêm quần tất, tiết chế các khoảng hở của da thịt. Để cho diện mạo bớt phần trầm tính, nàng có thể chọn áo khoác và váy trong đối lập màu sắc với nhau.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
5/5

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngam-street-style-chau-a-chi-em-bat-thop-chieu-dien-do-chan-gio...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngam-street-style-chau-a-chi-em-bat-thop-chieu-dien-do-chan-gio-mua-nhung-van-quyen-ru-het-co-51202016101560019.htm

Tuổi đời còn trẻ nhưng gout thời trang công sở của Tiên Nguyễn đáng để chị em 30 học hỏi
Tiên Nguyễn không hổ danh là một trong những rich-kid "máu mặt" trong làng thời trang khi luôn biết cách làm mình nổi bật kể cả với mốt diện đứng đắn.
Bấm xem >>
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây