Nắm vững những bí quyết lựa chọn trang phục, nàng diện đồ bình dân mà vẫn thừa sang chảnh

Thứ tư - 07/10/2020 02:59

Nắm vững những bí quyết lựa chọn trang phục, nàng diện đồ bình dân mà vẫn thừa sang chảnh

Phái đẹp ai cũng mong muốn bản thân có một diện mạo sang chảnh và thời thượng. Đôi lúc, không cần phải sắm cho mình những trang phục đắt tiền mà chị em vẫn làm được điều đó.

Chắc chắn không ít chị em nghĩ rằng phải diện lên mình trang phục rất đắt đỏ mới sành điệu được. Tuy nhiên, với những bí quyết dưới đây, các quý cô sẽ tạo được vẻ ngoài sang trọng, ấn tượng dù không cần đầu tư vào váy áo hàng hiệu:

Chú ý lớp lót phía bên trong trang phục

Khi mua váy áo, các nàng hãy chú ý đến lớp lót phía bên trong. Một chiếc đầm hoặc áo blazer có lớp lót gọn gàng và không bị lộ ra ngoài sẽ giúp chị em trông chỉn chu hơn. Trang phục giá rẻ khi có phần lót xộc xệch có thể làm các cô gái rơi vào tình trạng kém duyên trong một vài trường hợp. Lúc đó, các nàng sẽ bị mất điểm phong cách trầm trọng trong mắt người khác.

Chị em hãy chọn những chiếc áo có phần lót bên trong vừa vặn, không bị xộc xệch.

Kiểm tra họa tiết tại các đường viền trang phục

Trang phục phủ họa tiết luôn được chị em yêu thích vì sự trẻ trung và hiện đại mà chúng mang đến. Nhưng để diện item này một cách đẹp mắt và sành điệu nhất, các nàng khi chọn đồ nhớ kiểm tra hoa văn, họa tiết vải tại đường may có trùng khớp và hài hòa với nhau không. Trong trường hợp họa tiết trên váy áo bị lệch một cách lộ liễu, người đối diện sẽ đoán ra được ngay đây là quần áo rẻ tiền, kém chất lượng.

Họa tiết vải tại đường may cần trùng khớp và hài hòa với nhau.

Lựa chọn chất liệu tốt

Ngày nay, cùng với sự phát triển liên tục của các xu hướng thời trang , một vài loại vải có kết cấu tốt, giá thành thấp được sử dụng rất nhiều để may trang phục. Một gợi ý dành cho chị em là hãy ưu tiên chọn các món đồ được làm từ chất liệu vải lụa, vải tweed. Đảm bảo chúng sẽ đem lại một vẻ ngoài sang chảnh và cuốn hút nhất cho các quý cô.

Các nàng có thể diện những trang phục vải tweed để có diện mạo sang chảnh hơn.

Hạn chế đồ lộ khóa kéo

Để đoán được chất lượng và giá cả của bộ trang phục, mọi người sẽ thường căn cứ vào các chi tiết phụ kiện. Vì thế, để nâng tầm giá trị của bộ đồ mình đang mặc, các nàng nên chọn váy áo có phần khóa kéo chìm và có màu sắc tương đồng với vải là tốt nhất, ngoại trừ một vài kiểu áo khoác. Chúng sẽ tôn lên sự thanh lịch và chỉn chu của phái đẹp hơn. 

Phần khóa kéo được giấu đi thể hiện vẻ đẹp tinh tế của trang phục.

Các quý cô nên diện những món đồ có phần khóa kéo chìm để trông thanh lịch và chỉn chu hơn.

Để ý tới đường chỉ và cúc của món đồ

Khi mua đồ, các cô gái thường hay bị hấp dẫn bởi kiểu dáng xinh xắn, độc đáo của trang phục. Nhưng các nàng chỉ việc chú ý tới một vài chi tiết nhỏ là đã có thể chọn được món đồ giá rẻ mà trông lại sành điệu và đắt tiền. Ví dụ những đường chỉ của trang phục phải thẳng, cùng màu với vải và không bị sút chỉ. Hoặc chị em hạn chế chọn váy áo có cúc mỏng manh, dễ bị hư hỏng và thiếu chắc chắn.

Để lựa được những món đồ tuy bình dân nhưng trông vẫn đẹp mắt, các cô gái cần chú ý tới hàng cúc.

Đường may của trang phục cũng cần chắc chắn và cùng màu với vải.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nam-vung-nhung-bi-quyet-lua-chon-trang-phuc-nang-dien-do-binh-d...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nam-vung-nhung-bi-quyet-lua-chon-trang-phuc-nang-dien-do-binh-dan-ma-van-thua-sang-chanh-512020710114055253.htm

Nhờ những loại trang phục này, các nàng sẽ có diện mạo sang chảnh, điệu đà khi xuống phố
Một số loại trang phục có thể giúp hô biến diện mạo của các nàng trở nên sang chảnh, điệu đà hơn bội phần. Khi diện những món đồ này, chị em sẽ luôn...
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây