Muốn mặc ấm ngày se lạnh cũng đừng diện đồ to sụ giấu dáng, nàng thể nào cũng nhận điểm trừ

Thứ ba - 13/10/2020 13:56

Muốn mặc ấm ngày se lạnh cũng đừng diện đồ to sụ giấu dáng, nàng thể nào cũng nhận điểm trừ

Khi thời tiết se lạnh, chị em tha hồ phối đồ layer vừa xinh xắn lại ấm áp. Tuy nhiên, các nàng cũng rất dễ trở thành thảm họa thời trang khi lựa chọn trang phục dìm dáng.

Thông thường, tâm lý các quý cô lúc nào cũng muốn giữ ấm trong ngày lạnh. Nhưng cũng đừng vì thế mà các nàng bỏ qua việc chọn đồ sao cho phù hợp với vóc dáng nhé!

Mặc một chiếc áo khoác to sụ hoặc dài thượt, giấu dáng sẽ làm chị em mất điểm phong cách nghiêm trọng trong mắt những người xung quanh. Nhất là các cô gái còn kết hợp chúng với những chiếc quần ống rộng, bộ đồ đó sẽ dễ làm các nàng trông thấp đi hoặc mập lên. Để không tự biến mình thành thảm họa thời trang , ngoài việc đảm bảo giữ ấm cho cơ thể, các nàng cũng cần phải lưu ý lựa chọn trang phục hợp vóc dáng để có vẻ ngoài luôn cuốn hút. Có như vậy, các quý cô lúc nào cũng tự tin tỏa sáng mỗi khi xuống phố.

Những chiếc áo khoác to được chị em trưng dụng trong ngày trời lạnh.

Phối áo khoác vừa dài vừa rộng với quần ống rộng sẽ làm các nàng bị dìm dáng thảm hại.

Các quý cô tự giấu dáng mình trong những chiếc áo rộng, dài.

Dù có muốn ấm áp trong trời lạnh, các cô gái cũng không nên mặc những đồ to sự, giấu dáng.

Áo khoác dáng dài là món đồ dễ dìm dáng các nàng.

Diện áo len dài, rộng, các cô gái có thể trông bị thấp đi.

Chị em phối đồ chỉ giữ ấm mà không chú ý tới yếu tố đẹp mắt sẽ dễ bị mất điểm trong mắt người xung quanh. 

Có rất nhiều công thức mix & match xinh xắn mà các cô gái có thể diện trong ngày tiết trời se lạnh. Thời tiết giao mùa tương đối thất thường nên việc diện những trang phục quá dày dặn không phải là một sự lựa chọn hợp lý. Dưới đây là một vài gợi ý vô cùng thích hợp dành cho các nàng:

1. Áo khoác jeans với đầm liền

Áo khoác jeans là item chắc chắn sẽ được lòng các cô gái theo đuổi phong cách năng động và khỏe khoắn. Kiểu áo khoác cá tính này cũng có rất nhiều cách phối đồ khác nhau. Tuy nhiên, các nàng hãy kết hợp áo khoác jeans với một chiếc đầm liền để tôn lên vẻ nữ tính của phái đẹp. Với outfit này, chị em chẳng cần mất nhiều thời gian mix & match mà vẫn có một diện mạo hút mắt mỗi khi xuống phố.

Diện đầm hoa với áo khoác jeans, các quý cô sẽ vẫn giữ được nét nữ tính.

Công thức phối đồ này không cầu kỳ nhưng vẫn rất đẹp mắt.

Với set đồ này, chị em đi thêm một đôi giày sneaker là chuẩn xinh.

2. Áo blazer với áo thun và quần ống rộng

Trong những ngày thời tiết se lạnh, các quý cô kết thân cùng áo blazer là vô cùng hợp lý. Chúng còn đem lại vẻ thanh lịch và chỉn chu cho người mặc. Áo blazer cùng quần ống rộng đã là một cặp đôi hoàn hảo rồi. Để trông trẻ trung hơn, các nàng hãy mặc một chiếc áo thun bên trong áo blazer là chuẩn xinh. Đây là set đồ rất linh hoạt, các cô gái có thể diện đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp.

Vào ngày trời se lạnh, các cô gái kết thân với áo blazer là quá phù hợp.

Các nàng có thể chọn áo blazer kẻ để trông trẻ trung hơn. 

Chị em hãy mix áo blazer với quần ống rộng với áo thun.

3. Áo cardigan với áo sơ mi và quần jeans

Áo sơ mi diện cùng quần jeans có lẽ đã là công thức phối đồ tương đối quen thuộc với chị em nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Khi trời trở gió, các nàng chỉ việc khoác thêm một chiếc áo cardigan là hoàn thiện một set đồ đẹp mắt. Vì thời tiết giao mùa lúc nắng, khi lại se lạnh nên các quý cô hãy chọn mặc áo cardigan có chất liệu mỏng nhẹ là phù hợp hơn cả. Trong ngày khi nhiệt độ tăng cao, các nàng cởi bỏ áo cardigan khoác ngoài vẫn có thể bảo toàn phong độ mặc đẹp của mình.

Khoác áo cardigan bên ngoài áo sơ mi cùng quần jeans, chị em có ngay một set đồ phù hợp diện trong ngày se lạnh.

Vì thời tiết giao mùa lúc nắng, khi lại se lạnh nên các quý cô hãy chọn mặc áo cardigan có chất liệu mỏng nhẹ là phù hợp hơn cả.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/muon-mac-am-ngay-se-lanh-cung-dungdien-do-to-su-giau-dang-nang-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/muon-mac-am-ngay-se-lanh-cung-dungdien-do-to-su-giau-dang-nang-the-nao-cung-nhan-diem-tru-5120201310111532323.htm

Hà Nội trở gió trưa nắng tối se lạnh, nàng cứ nhắm mấy set đồ này là đủ đối phó
Trong những ngày thời tiết Hà Nội hết sức ẩm ương như hiện tại, nhiều quý cô chắc cũng phải đau đầu vì không biết diện đồ như thế nào sao cho phù hợp....
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây