Cô gái Mường khiến Shark Bình "phá lệ" trên sóng tivi: Đẹp như Hoa hậu, ăn mặc sang chuẩn nữ tổng tài

Thứ bảy - 24/09/2022 08:54
Nữ CEO Nguyễn Thị Thu Hoa từng xuất hiện tại Shark Tank không chỉ có nhan sắc mà còn sở hữu phong cách ăn mặc sang chảnh, ra dáng nữ tổng tài quyền lực.
Cô gái Mường khiến Shark Bình "phá lệ" trên sóng tivi: Đẹp như Hoa hậu, ăn mặc sang chuẩn nữ tổng tài

Theo dõi chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ, hẳn ai cũng nhớ đến Nguyễn Thị Thu Hoa - nữ CEO dân tộc Mường từng khiến các vị "cá mập" phải ra sức tranh giành để đầu tư vào dự án của cô. Trong đó, nổi bật nhất là Shark Bình - người đã rút Golden Ticket và "phá lệ" khi khẳng định đây là deal đầu tiên trong ngành thực phẩm mà ông tham gia. 

Và đâu chỉ chinh phục các vị Shark khó tính bằng khả năng kinh doanh ấn tượng, Nguyễn Thị Thu Hoa còn sở hữu nhan sắc gây xuyến xao mọi khán giả. 

Ngay từ khi xuất hiện, Nguyễn Thị Thu Hoa đã được xem là bóng hồng làm dịu đi không khí thương trường căng thẳng của Shark Tank nhờ nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo như một dòng suối ở miền cao.

Vẻ đẹp của người dân tộc Mường được thể hiện qua đôi mắt tròn tinh anh, hàng mi cong vút và nụ cười toả nắng của người đẹp.

Trong những hình ảnh đời thường, Thu Hoa còn "gây sốt" cõi mạng với làn da trắng mịn không tỳ vết và mái tóc dài đen nhánh đúng chuẩn thôn nữ vùng cao.

Tuy nhiên, không dừng lại ở dung mạo được ví như Hoa hậu, quý cô dân tộc Mường còn sở hữu phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Dù là đi làm hay đi tiệc và kể cả khi ở nhà, Thu Hoa đều có những bản phối trang phục bắt mắt, giúp cô xinh đẹp bất chấp mọi hoàn cảnh. 

Dù bận rộn với công việc kinh doanh và quán xuyến gia đình nhưng nữ CEO dân tộc Mường lúc nào cũng không quên chăm chút cho bản thân về cả làm đẹp lẫn thời trang.

Mặc trang phục truyền thống của người dân tộc Mường, Thu Hoa toả sáng như cô thiếu nữ mà chẳng ai nghĩ cô đã U35.

Công việc kinh doanh ở vị trí CEO đòi hỏi cô phải ăn mặc thanh lịch, trang nhã. Do đó, Thu Hoa đến công sở với những cây suit hoặc sơmi, quần tây chỉn chu như được "đo ni đóng giày" cho vóc dáng của mình.

Vốn sở hữu làn da trắng mịn thế nên cô cũng khéo léo lựa chọn trang phục mang màu sắc tươi sáng, rực rỡ để làm bật ưu điểm ngoại hình này.

Mỗi khi đi tiệc, quý cô tuổi 30 lại "lột xác" hẳn với style quyến rũ và sang chảnh hơn. Với vóc dáng nhỏ nhắn nhưng may mắn có 3 vòng ấn tượng, Thu Hoa yêu thích những bộ váy hai dây có độ hở vừa phải để bảo tính trang nhã, duyên dáng cho tổng thể. 

Với bộ váy cổ yếm khá sexy, người đẹp xứ Mường khoác hờ thêm bên ngoài một chiếc blazer trắng sang trọng là đủ nâng cấp tổng thể thêm vài phần thời thượng, kiêu kì.

Và ở đời thường, nữ CEO được Shark Bình "chọn mặt gửi vàng" hơn chục tỷ lại theo đuổi hình ảnh trẻ trung và năng động hơn. Cô chỉ diện quần jeans, áo polo và đeo túi xách để hoàn thiện outfit dạo phố.

Phong cách thời trang nữ tính được Thu Hoa mang vào những bản phối nhẹ nhàng cùng chân váy và áo blouse điệu đà. 

Đáng chú ý nhất trong lối "lên đồ" của nữ CEO dân tộc Mường đó chính là cô cũng có sự yêu thích nhất định đối với hàng hiệu. Trong đó, túi xách đắt đỏ chính là item được Thu Hoa chọn đầu tư.

Thông qua những outfit vừa thanh lịch vừa sang chảnh kể trên, dân tình phải trầm trồ cho rằng Thu Hoa đích thị là quý cô bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/co-gai-muong-khien-shark-binh-pha-le-tren-song-tivi-dep-nhu-hoa...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/co-gai-muong-khien-shark-binh-pha-le-tren-song-tivi-dep-nhu-hoa-hau-an-mac-sang-chuan-nu-tong-tai-512022249103117655.htm

Mặc đồ nhăn nhúm, vợ Duy Mạnh gỡ gạc với túi Hermes vài trăm triệu, chồng bình luận "gây sốt"
Chiếc túi Hermes ngót nghét nửa tỷ đã cứu cả bộ trang phục của "Công chúa béo".
Bấm xem >>

Soi hàng hiệu của sao

Theo Thùy Dương. (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây