Cách chọn đồ lót nữ phù hợp với từng dáng đầm

Thứ hai - 26/09/2022 13:13
Nhiều chị em thích “biến hóa" phong cách với những kiểu dáng quần áo đa dạng khác nhau từ áo sơ mi, đầm ống, áo khoét chữ V,... Tuy nhiên, làm cách nào để lựa chọn đồ lót nữ phù hợp với từng dáng áo, đầm để người mặc trở nên thoải mái và tự tin khi diện lên người những bộ cánh yêu thích cũng là một bài toán nan giải với các chị em.
Cách chọn đồ lót nữ phù hợp với từng dáng đầm

Ngoài việc chú ý đến màu sắc bên trong nội y “trùng màu" với trang phục ngoài, các nàng cần để tâm đến tránh lộ “dây áo", gây mất thiện cảm với mọi người xung quanh. Vera tin rằng, từ những gợi ý dưới đây, bạn sẽ không còn phải loay hoay tìm lời giải đáp khi cần diện một chiếc đầm cúp ngực hay áo hở lưng gợi cảm nữa!

Chọn đồ lót nữ với đầm quây/cúp ngực

Thiết kế đầm quây (hay còn gọi tên khác là đầm cúp ngực) sẽ giúp người mặc khoe trọn bờ vai trần và xương quai xanh quyến rũ. Với mẫu trang phục này, bạn nên khéo léo lựa chọn một chiếc áo ngực cúp ngang với kích thước cúp của chiếc áo này thường bao phủ ⅓ đến ¾ bầu ngực. Áo ngực cúp ngang có thiết kế nâng đỡ cực kỳ hiệu quả và còn khả năng tạo khe hoàn hảo với phần lót ngực bên dưới dày hơn so với các loại thông thường. Nhờ đó vòng 1 của các nàng sẽ trở nên đầy đặn, tròn trịa hơn.

Với trường hợp này, các nàng tránh lựa chọn loại áo ngực gắn dây áo trong suốt, vì việc lộ dây áo sẽ mất đi sự tinh tế của trang phục sang trọng vốn có.

Chọn đồ lót với đầm xẻ ngực sâu

Hầu hết các loại áo ngực đều bị lộ ra khi bạn diện những chiếc đầm khoét ngực sâu. Chỉ cần lựa chọn form áo ngực không phù hợp, sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của trang phục. Vì vậy, form áo ngực khoét sâu chữ V là dạng áo lót phù hợp nhất, được thiết kế với đường cắt chữ V tinh tế và phần giữa hai cúp ngực được xẻ sâu xuống dưới, đảm bảo không lo bị lộ áo ngực bên trong. Cùng với đó là bầu ngực khi mặc sẽ được đẩy cao lên, cho cảm giác căng tròn mặc dù khoảng cách hai cúp ngực tương đối xa nhau.

Ngoài ra, áo ngực dáng chữ U là loại phổ biến không kém cạnh chữ V, khi có thể phát huy được tác dụng tương tự hỗ trợ chị em mặc những thiết kế có đường cắt xẻ ở cổ áo đầy táo bạo, quyến rũ. Giống như áo ngực chữ V, phần rãnh giữa hai cúp ngực sâu hơn, nằm ở phía dưới chân ngực có hình dáng gần giống chữ cái U. Đây cũng là dáng áo ngực có khả năng nâng đỡ tốt, tránh khỏi tình trạng bầu ngực bị chảy xệ, lỏng lẻo.

Chọn đồ lót với đầm chữ A

Trong tất cả các mẫu đầm, đầm chữ A có thiết kế che khuyết điểm vòng 2 vòng 3 vô cùng tinh tế và đem lại sự thoải mái và trẻ trung cho các chị em. Đây còn được gọi tên mẫu đầm “quốc dân" dành cho các nàng style công sở.

Cũng bởi những tiêu chí này mà váy liền chữ A luôn luôn có mặt trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Và để các nàng lựa chọn áo ngực với dáng đầm chữ A không quá khó khăn, vì sẽ phù hợp với tất cả các form dáng áo ngực bao gồm áo ngực không gọng hoặc áo ngực có gọng, không viền may.

Chọn đồ lót với đầm lụa

Khoác lên mình một chiếc đầm lụa sẽ mang đến cho chủ nhân chúng một vẻ đẹp thanh tao nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng. Chất liệu satin bóng tự nhiên ôm sát cơ thể tạo sự uyển chuyển khi chuyển động sẽ khiến các chàng mê mẩn không thôi. Thế nhưng, bạn nên biết rằng cần khéo léo chọn nội y cho mẫu đầm này, chiếc áo lót không viền may sẽ giúp các nàng tránh khỏi việc bị hằn dấu vết của nội y, nó hoàn toàn vô hình dưới các lớp áo, đầm ôm sát.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn loại áo ngực không dây có độ bám dính với lớp keo cố định ôm chặt bầu ngực, tạo hiệu ứng núi đôi tròn trịa, quyến rũ. Ngoài việc tạo hiệu ứng, loại áo ngực này sẽ giúp các nàng vận động thoải mái cả ngày mà không lo bị tuột.

Thêm vào đó, khi nàng mặc đồ ôm, nên lưu ý rằng chúng cũng sẽ rất dễ tố cáo bạn qua màu sắc nội y nếu nàng chọn màu quá nổi bật.

Chọn đồ lót với đầm đắp chéo

Đầm đắp chéo (Wrap dress) được thiết kế này phù hợp cho mọi dáng người đồng thời mang đến sự quý phái và cuốn hút cho người mặc. Mặc dù đầm đắp chéo khá phổ biến là buộc lại thắt eo nhưng những kiểu đầm này được sáng tạo đa dạng ở phần vai, tay áo và chất liệu. Đây là kiểu váy phù hợp cho mọi vóc dáng với khả năng tôn dáng siêu đỉnh. Song đó, để đường cong trở nên rõ nét hơn, các nàng có thể lựa chọn chiếc áo lót trong có push-up nhằm tạo cho vòng ngực thêm đầy đặn khi diện trang phục này.

Mặt khác, áo ngực cài trước với thiết kế cách tân giúp người mặc tiện lợi không cần vòng tay cài khoá sau lưng và hỗ trợ gom gọn nâng đẩy tối đa cho bầu ngực. Bên cạnh đó mặc áo ngực cài trước sẽ che lấp được các nấc cài áo phía sau lưng gây phản cảm khi diện đầm chất liệu vải mỏng. Áo ngực hoàn hảo sẽ là sản phẩm đáp ứng được những tiêu chí năng động, tiện lợi và thoải mái, giúp người mặc cảm thấy tự tin nhẹ nhàng di chuyển theo ý muốn mà không cần lo lắng áo dễ dàng bị tuột.

Đúc kết, áo ngực không chỉ bảo vệ núi đôi của bạn, nhằm hạn chế tình trạng chảy xệ ngực khi vận động mạnh mà còn giúp người mặc tự tin hơn khi di chuyển suốt cả ngày. Đồng thời cũng là một vị cứu tinh cho những cô nàng muốn khéo léo khoe đường cong S-line đầy khêu gợi, với vòng 1 nảy nở quyến rũ hơn.

Thông tin liên hệ:

Vera Việt Nam - Thời Trang Nội Y Cao Cấp

Website: https://vera.com.vn/

Hệ thống cửa hàng: https://vera.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

Hotline: 1800 6709

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cach-chon-do-lot-nu-phu-hop-voi-tung-dang-dam-a576...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cach-chon-do-lot-nu-phu-hop-voi-tung-dang-dam-a576889.html

(Người đưa tin).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây