Thanh mai - BST Thu Đông mới nhất dành cho quý bà trung niên LyBee

Thứ tư - 28/09/2022 06:46
Thu đến dịu dàng, mang theo hoài niệm và nỗi nhớ. Và cũng không phải ngẫu nhiên mà thu được gọi là mùa lãng mạn nhất trong năm. Với "Thanh mai", quý cô LyBee được đánh thức tiếng gọi của tuổi xuân, tỏa sáng trong những thiết kế đầm thu cao cấp, sang trọng.
Thanh mai - BST Thu Đông mới nhất dành cho quý bà trung niên LyBee

Gam màu rất “thu” tạo nên những thiết kế đầm trung niên LyBee

Góp nhặt những sắc màu rực rỡ cuối cùng của mùa hè, Thanh mai dệt “sắc thu” trên từng thớ vải. Màu của lá vàng rơi, màu của đóa sen hương “chín” ngọt ngào hay màu của dòng nước chảy gợn sóng thu,...

Những gam màu “thu” trong thiết kế đầm trung niên LyBee

Những bảng màu rất đỗi ngọt ngào,dịu dàng đã dệt nên thiết kế váy trung niên trong “Thanh mai”. Đồng thời các thiết kế thành công tạo nên vẻ đẹp mà LyBee muốn hướng tới: sang trọng, sắc sảo và thanh lịch.

Nâng tầm diện mạo trong thiết kế đầm trung niên LyBee

Ra mắt vào thời điểm giao mùa, dòng chất liệu mà LyBee lựa chọn được chăm chút tỉ mỉ hơn. Nhung tuyết, thun kim sa, hay thun lụa sữa,... là những chất liệu chủ đạo làm nên BST Thanh mai. 

Đầm trung niên nhung sang trọng

Đây chủ yếu là những chất liệu khi đem đến trải nghiệm dễ chịu và một vẻ ngoài sang trọng. Sự tổng hòa của 2 nhân tố này đã tạo nên những mẫu váy trung niên đạt đến độ hoàn hảo khi vừa đem đến sự thoải mái và một diện mạo thu hút.

Tạo nên những thiết kế đầm trung niên đa dạng sự lựa chọn 

- Dự tiệc

- Dạo phố

- Họp mặt cùng bạn bè

Không chỉ ghi điểm bởi sự ấn tượng trong kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, những mẫu đầm trung niên LyBee còn được nâng cao tính ứng dụng. 

Lựa chọn đi tiệc, quý cô có thể tham khảo mẫu đầm nhung thêu họa tiết thủ công cầu kỳ. Hay khi xuống phố, quý cô có thể lựa chọn chất liệu dễ chịu như thun lụa sữa, voan, đũi,...

Đầm trung niên voan tơ diện xuống phố

Việc sử dụng đa dạng chất liệu đã giúp thời trang trung niên LyBee ghi điểm trong mắt quý cô.

Đây cũng được coi là món quà lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn tặng bà, tặng mẹ trong những dịp đặc biệt.

Gửi gắm thông điệp tới phụ nữ trung niên 

Đến với LyBee, mỗi thiết kế váy cho tuổi trung niên không chỉ đơn thuần là một chiếc váy thông thường. Ẩn sâu trong đó là lời nhắn nhủ tâm huyết mà các nhà thiết kế gửi gắm. 

Với “Thanh mai” - tên gọi biểu trưng cho vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới và rạng rỡ. LyBee mong muốn một điều rằng dù thu có phai, năm tháng có nhạt nhòa thì quý cô sẽ vẫn lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi xuân.

Địa chỉ mua sắm váy đầm trung niên LyBee ở đâu?

Thương hiệu thời trang trung niên LyBee hiện có một cơ sở mua sắm trực tiếp duy nhất là tại Hà Nội. Quý cô có thể ghé qua địa chỉ số 50, ngõ 24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội để mua sắm.

Hoặc để tiện lợi nhất, quý cô có thể mua sắm thông qua các nền tảng online như liên hệ qua Facebook, Website, Shopee,...

Thông tin về LyBee

Địa chỉ: Số 50, ngõ 24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0981651299 - 0834746466

Fanpage: https://www.facebook.com/lybee.vn

Shopee: https://shp.ee/7zh65zb

Website: https://lybee.vn/

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-mai-bst-thu-dong-moi-nhat-danh-cho-quy-ba-tr...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-mai-bst-thu-dong-moi-nhat-danh-cho-quy-ba-trung-nien-lybee-a577149.html

(Người đưa tin).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây