Chọn quần đen không khéo cũng bị “dìm” dáng như thường: nàng hãy sắm 3 kiểu, 3 kiểu nên tránh

Thứ bảy - 26/03/2022 13:13

Chọn quần đen không khéo cũng bị “dìm” dáng như thường: nàng hãy sắm 3 kiểu, 3 kiểu nên tránh

Quần đen là loại trang phục cơ bản mà quý cô nào cũng có trong tủ đồ. Nhưng không phải thiết kế quần đen nào cũng có thể giúp các nàng tôn dáng đâu đấy nhé!

Nhiều chị em không quá chú ý tới việc lựa chọn quần đen vì nghĩ chúng là item dễ mặc, dễ phối đồ. Tuy nhiên trên thực tế, một vài mẫu quần sẽ làm các nàng lộ ra nhược điểm vóc dáng. Vậy nên, các quý cô cần nên biết đâu là phiên bản quần đen nên sắm và không nên sắm.

Những kiểu quần đen nên sắm

Quần đen ống đứng dài đến mắt cá chân

Dáng quần này tương đối thông dụng và giúp các cô gái tôn dáng chuẩn. Vì có độ dài vừa đủ nên chúng là sự lựa chọn hợp lý dành cho các nàng thuộc hội "nấm lùn". Để "hack" dáng triệt để và trông gọn gàng hơn, chị em đừng quên sơ vin khi diện quần đen ống đứng. Mách nhỏ các nàng một mẹo nhỏ nữa là đi thêm một đôi giày mũi nhọn có cùng tông màu đen nữa là đôi chân sẽ trông như dài ra miên man.

Quần đen ống đứng rất dễ mặc, còn có thể giúp các nàng tôn dáng.

Quần đen ống loe

Trong những năm gần đây, quần ống loe đang vô cùng hot và được hội sành mốt săn đón nhiệt tình. Chúng có khả năng cải thiện vóc dáng người mặc một cách vi diệu. Do đó chẳng có lý do gì mà các nàng không sắm ngay một chiếc quần đen ống loe cho bản thân. Chỉ việc diện item này thôi là chị em sẽ có một đôi chân vừa thon vừa dài. Những quý cô có thân hình quả lê hay có vòng 3 khiêm tốn đều có thể mặc quần đen ống loe để giấu đi nhược điểm cơ thể.

Với một chiếc quần đen ống loe, chị em tha hồ mix những set đồ sành điệu lại "kéo chân" dài miên man.

Quần âu đen có đường ly giữa

Đây chắc chắn là loại trang phục mà các quý cô nên kết thân một cách thường xuyên. Điếm sáng của mẫu quần này nằm ở đường ly nằm dọc thân quần. Nhờ đó mà chị em dù chân to cũng hóa nhỏ, chân nhỏ hóa bình thường mà chân cong cũng trở nên thẳng hơn. Với ưu điểm vượt trội đó, chúng xứng đáng có mặt trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào.

Đường ly ở giữa thân quần có tác dụng giúp đôi chân của các quý cô trông vừa thon vừa dài.

Những kiểu quần đen không nên sắm

Quần đen ống côn

Nhiều chị em thích kiểu quần này vì nghĩ rằng chúng gọn gàng. Nhương nhược điểm của quần đen ống côn là chúng vô cùng kén dáng. Quần càng ôm sát thì các quý cô càng phải nên cẩn thận. Nếu các nàng không có một đôi chân thẳng tắp thì nên tránh xa kiểu quần này ra nhé!  

Quần đen ống côn sẽ dễ tố cáo nhược điểm đôi chân của các cô gái.

Quần đen dáng jogger

Thiết kế của mẫu quần này là bo ở gấu và có độ phồng ở hông rất khó mặc. Tuy rằng chúng có vẻ đẹp cá tính nhưng sẽ làm cho đôi chân của chị em trông ngắn ngủn vô cùng. Vậy nên các quý cô hãy loại bỏ những chiếc quần đen dáng jogger ra khỏi tủ đồ.

Quần đen dáng jogger cũng là món đồ các nàng nên tránh xa vì chúng "dìm" dáng người mặc một cách thê thảm.

Quần đen ống rộng dáng lửng đến bắp chân 

Sự phóng khoáng của quần đen ống rộng luôn chinh phục được trái tim của các cô gái. Nhưng không phải thiết kế nào cũng bảo toàn được phong độ mặc đẹp của chị em. Đặc biệt là các mẫu quần đen ống rộng dáng lửng đến bắp chân sẽ "dìm" dáng các quý cô một cách thảm hại. Các nàng sẽ bị trông to ngang và thấp hơn thực tế rất nhiều.

Đôi chân của chị em sẽ trông ngắn ngủn khi diện mẫu quần ống rộng này.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
5/5

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chon-quan-den-khong-kheo-cung-bi-dim-dang-nhu-thuong-nang-hay-s...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chon-quan-den-khong-kheo-cung-bi-dim-dang-nhu-thuong-nang-hay-sam-3-kieu-3-kieu-nen-tranh-51202226313414207.htm

4 mẫu quần cứ phối với áo phông là ghi điểm, nàng lưu ngay để luôn sang xịn hè này
Áo phông trẻ trung và năng động luôn được phái đẹp ưu ái mặc trong mùa hè. Món đồ này có thể phối cùng rất nhiều kiểu quần khác nhau tùy theo sở thích...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây