5 sai lầm diện đồ tưởng không hại mà hại không tưởng, nàng nên tránh kẻo tụt hạng phong cách

Thứ sáu - 25/03/2022 13:00

5 sai lầm diện đồ tưởng không hại mà hại không tưởng, nàng nên tránh kẻo tụt hạng phong cách

Có những sai lầm trong cách ăn mặc tưởng đơn giản nhưng nhiều nàng lại rất dễ mắc phải. Chúng sẽ làm chị em bị mất điểm một cách ghê gớm.

Việc diện đồ một cách chỉn chu và cẩn thận chính là yếu tố giúp các quý cô luôn có một hình ảnh hoàn hảo nhất trong mắt những người xung quanh. Để làm được điều đó, chị em nên tuyệt đối tránh mắc phải những sai lầm sau:

Diện quần có độ dài không phù hợp 

Tùy theo sở thích cá nhân, các cô gái có vô vàn sự lựa chọn từ quần ống loe, quần ống rộng đến quần ống đứng. Tuy nhiên, quan trọng hơn cả là độ dài của chiếc quần. Nếu không không khéo lựa chọn, các nàng sẽ tự "dìm" hàng bản thân mình đấy nhé! Vì thế những khi mua quần, chị em cần phải thử kỹ càng và cân nhắc cẩn thận trước khi mua. Ví dụ như nếu các quý cô có thói quen đi giày bệt thì chỉ nên diện một chiếc quần có chiều dài đến mắt cá chân mà thôi. Một chiếc quần quá dài sẽ làm các nàng trông thấp đi trông thấy và phá hỏng thẩm mỹ của tổng thể set đồ.

Một chiếc quần quá dài sẽ làm các nàng trông thấp đi và kém sành điệu.

Không chọn trang phục theo vóc dáng cơ thể

Chẳng phải ai cũng có một thân hình chuẩn chỉnh để có thể "cân" đẹp mọi kiểu trang phục khác nhau. Do đó, sẽ thật sai lầm khi chị em chỉ chăm chăm chạy theo mốt mà không để ý tới việc đâu là món đồ phù hợp với vóc dáng của bản thân. Tốt hơn cả là các quý cô nên xác định rõ hình dáng cơ thể cùng với ưu nhược điểm để đưa ra sự lựa chọn trang phục được tốt nhất. Cụ thể như sau:

- Nếu có dáng hình quả táo (thân trên thường lớn hơn thân dưới): Các nàng có thể làm phần thân trên thanh thoát hơn bằng việc mặc những thiết kế cổ chữ V hoặc có họa tiết kẻ sọc dọc.

- Nếu có dáng hình quả lê (phần hông trở xuống thường to): Các nàng nên diện những kiểu váy áo có thiết kế cầu kỳ một chút ở phần trên cơ thể để giảm sự chú ý vào phần thân dưới.

- Nếu có dáng hình chữ nhật (không có đường cong rõ ràng): Các nàng hãy ưu tiên các trang phục có nhấn eo hoặc dùng đai thắt eo.

- Nếu có dáng hình đồng hồ cát (vòng eo nhỏ, hông và ngực nở): Vòng 2 lý tưởng chính là thứ "vũ khí" bí mật của các nàng. Vì thế, những chiếc áo croptop hay quần short cạp cao... sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em.

Việc chọn trang phục phù hợp với dáng người là vô cùng quan trọng. Ví dụ như đối với thân hình quả lê, chị em không nên diện những chiếc chân váy có thiết kế quá cầu kỳ. Thay vào đó là những món đồ có kiểu dáng đơn giản, tối màu sẽ hợp lý hơn.

Không mặc trang phục phù hợp với độ tuổi

Đây là lỗi diện đồ khiến các chị em không bao giờ được khen ngợi về phong cách ăn mặc. Những chiếc chân váy tennis nhí nhảnh chắc chắn chẳng thể nào phù hợp với những quý cô tuổi U30, U40 rồi. Ăn mặc sao cho phù hợp với độ tuổi mà vẫn đảm bảo sự tươi trẻ, thanh lịch sẽ thể hiện gu thời trang tinh tế của các nàng. Nếu không có quá nhhiều thời gian để xây dựng phong cách cho bản thân thì các cô gái nên chọn những mẫu váy vóc, quần áo có thiết kế tối giản, màu sắc trang nhã là hợp lý hơn cả.

Nếu mặc đồ không phù hợp độ tuổi, chị em sẽ bị chê là "cưa sừng làm nghé".

Diện trang phục có tông màu không hợp với da

Các quý cô có quyền diện những tông màu mình yêu thích. Nhưng nếu không muốn trông kém sắc, bớt sành điệu thì chị em vẫn nên chú ý tới việc chọn màu sắc trang phục. Đây là yếu tố quan trọng làm các quý cô tăng điểm thời thượng và tôn lên làn da của mình. Với những cô gái có da tối màu, các gam màu lạnh và nhạt như pastel hay xám nên liệt vào "danh sách đen". Còn những nàng nào sở hữu làn da trắng thì có nhiều lựa chọn hơn nhưng cũng cần phải căn cứ vào tông màu của da. Vì thế, chị em nên cân nhắc chọn màu trang phục sao cho phù hợp nhất.

Nếu không chọn đồ phù hợp với màu da, các nàng da ngăm sẽ trông kém sắc vô cùng.

Mặc áo lót sai kích cỡ

Sai lầm của một số chị em là không chú ý nhều đến việc mua nội y. Từ đó sẽ dẫn đến tình trạng áo lót mặc sai kích cỡ gây ra nhiều sự cố không mong muốn. Áo lót chật sẽ gây ra đau tức, bí bách cho các quý cô. Ngược lại, các nàng sẽ trở nên kém duyên nếu mặc một chiếc áo lót rộng, xộc xệch. Vì thế, các nàng nên chắc chắn chiếc áo ngực mình mua về vừa vặn với cơ thể và có chất liệu thấm hút tốt nhé! 

Việc mặc áo lót sai kích cỡ đem lại nhiều hậu quả hơn các nàng tưởng tượng. Ví dụ như áo lót quá chật sẽ gây ra sự khó chịu và tạo vết hằn trên da.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/5-sai-lam-dien-do-tuong-khong-hai-ma-hai-khong-tuong-nang-nen-t...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/5-sai-lam-dien-do-tuong-khong-hai-ma-hai-khong-tuong-nang-nen-tranh-keo-tut-hang-phong-cach-512022253105242631.htm

Mắc phải 4 sai lầm này khi diện váy liền, nàng trông vừa to ngang lại còn lùn một khúc
Váy liền là trang phục tôn lên sự ngọt ngào, nữ tính của phái đẹp. Nhưng nếu không tinh tế trong khoản lựa chọn và phối đồ, chị em sẽ rất dễ bị "dìm"...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây