Xịn sò như phim công sở Hàn hot nhất hiện nay: quy tụ 2 mỹ nhân mặc đẹp mãn nhãn

Thứ tư - 23/03/2022 12:07

Xịn sò như phim công sở Hàn hot nhất hiện nay: quy tụ 2 mỹ nhân mặc đẹp mãn nhãn

"Hẹn hò chốn công sở" (A business proposal) đang là bộ phim Hàn Quốc thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng. Ngoài tình tiết thú vị, bộ phim này còn gây chú ý bởi thời trang đẹp miễn chê của hai diễn viên nữ.

Nhờ sự thành công của "Hẹn hò chốn công sở" mà tên tuổi của Kim Se Jeong trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Đảm nhiệm vai nữ chính Shin Ha Ri trong phim, mỹ nhân sinh năm 1996 đã có một phong cách ăn mặc sành điệu và rất kiêu kỳ.

Cô khéo léo kết hợp áo khoác với nhiều loại trang phục phù hợp để trông vừa sang trọng lại trẻ trung. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng vô cùng biết cách đa dạng hóa style "lên đồ" để hình ảnh lúc nào trông cũng mới mẻ và hấp dẫn. Có lúc Kim Se Jeong diện những chiếc váy nhấn eo với tông màu nhã nhặn, thanh lịch, tôn lên vóc dáng thon thả. Khi thì cô lại lựa chọn các outfit có màu sắc và họa tiết nổi bật làm người khác không thể rời mắt. Nhờ vậy mà nữ diễn viên xinh đẹp đã nhận được vô vàn lời ngợi khen vì tài phối đồ tinh tường của mình. 

Trong 'Hẹn hò chốn công sở", Kim Se Jeong có gu thời trang vô cùng bắt mắt.

Nữ diễn viên ưu tiên phối đồ với áo khoác để có vẻ ngoài sang chảnh, điệu đà.

Những set đồ của Kim Se Jeong trong phim vừa tôn dáng lại hiện đại.

Chiếc đầm trắng nhấn eo giúp mỹ nhân sinh năm 1996 khoe khéo được vóc dáng thon thả.

Style của Kim Se Jeong trong "Hẹn hò chốn công sở" cũng được biến hóa linh hoạt, làm người xem vô cùng thích thú.

Nếu như nữ chính Kim Se Jeong cuốn hút khán giả với gu ăn mặc điệu đà, tươi trẻ thì nàng nữ phụ Seol In Ah lại gây thương nhớ bởi style công sở trưởng thành, đơn giản nhưng không mất đi vẻ sang xịn. Trong "Hẹn hò chốn công sở", Seol In Ah đảm nhận nhân vật tiểu thư nhà tài phiệt. Cô thường xuyên diện hai món đồ "tủ" là blazer và bộ suit đậm chất quyền lực.

Mỹ nhân 9X đã biết cách khéo léo lựa chọn cũng như kết hợp trang phục để phong cách thời trang không bị nhàm chán, đơn điệu. Cụ thể, cô đã diện rất nhiều kiểu áo blazer thời thượng khác nhau. Ngoài ra, những bộ suit được Seol In Ah mặc trong phim cũng có màu sắc đa dạng như: hồng pastel, đỏ, trắng... Vì thế, style công sở của cô đem đến nhiều sự thú vị cho người xem. 

Đảm nhiệm nhân vật tiểu thư nhà tài phiệt, Seol In Ah có cách ăn mặc trưởng thành trong "Hẹn hò chốn công sở". 

Công thức phối đồ với áo blazer của cô vô cùng đa dạng.

Khi diện bộ suit màu hồng pastel, Seol In Ah toát ra khí chất sang chảnh ngút ngàn.

Mỹ nhân 9X không ngần ngại mặc những outfit có màu sắc rực rỡ để có một hình ảnh nổi bật trong phim.

Seol In Ah cũng nhận được rất nhiều lời ngợi khen vì phong cách thời trang đắng cấp trong "Hẹn hò chốn công sở".

Xem loạt outfit đẹp mê của hai mỹ nhân trong "Hẹn hò chốn công sở", hội chị em văn phòng chắc chắn sẽ rút ra được một vài bí quyết để thăng hạng phong cách của bản thân. Dưới đây là những mẹo các nàng nên tham khảo ngay:

- Dùng đai thắt eo để "hack" dáng

Các quý cô chớ nên xem thường những chiếc đai thắt eo nhỏ bé. Chúng có tác dụng "hack" dáng cực đỉnh đấy nhé! Vòng 2 của chị em sẽ trông thon gọn hơn thực tế, nhờ đó mà "ăn gian" được vài centimet chiều cao. Ngoài ra, đai thắt eo còn tạo điểm nhấn làm cho các trang phục trông mới lạ và hợp mốt.

Thắt đai eo là thứ "vũ khí" bí mật giúp các nàng "hack" dáng và trông thời thượng chẳng kém gì các fashionista.

- Diện đồ họa tiết sẽ thêm phần trẻ trung

Các nàng công sở đừng chỉ mãi diện những món đồ trơn màu vì về lâu về dài sẽ làm cho phong cách trở nên nhạt nhòa. Thay vào đó, thỉnh thoảng chị em cũng nên "đổi gió" với những kiểu váy vóc, quần áo có họa tiết trẻ trung như: kẻ ô, chấm bi, răng sói... Chắc chắn các quý cô sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp.

Những bộ đồ họa tiết sẽ thổi một làn gió mới vào style công sở của chị em.

Nếu muốn trông trẻ hơn tuổi, các quý cô hãy mix chân váy kẻ ô với áo blouse điệu đà.

- Trang phục màu pastel giúp set đồ sành điệu hơn 

Hiện nay, trang phục màu pastel vẫn luôn giữ được sức hút vô cùng lớn đối với các tín đồ thời trang. Chúng nhẹ nhàng, nữ tính lại tươi sáng, thanh lịch vô cùng. Do đó, chẳng có lý do gì mà các cô gái không mặc các món đồ màu pastel đi làm để sành điệu hết mức cả.

Diện trang phục màu pastel đi làm, các cô gái chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối vì sự thanh lịch và tinh tế.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/xin-so-nhu-phim-cong-so-han-hot-nhat-hien-nay-quy-tu-2-my-nhan-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/xin-so-nhu-phim-cong-so-han-hot-nhat-hien-nay-quy-tu-2-my-nhan-mac-dep-man-nhan-512022233135220661.htm

Học cách mix&match của các mỹ nhân phim Hàn, nàng công sở diện theo là hóa "nữ thần mùa xuân"
Dàn nữ diễn viên Hàn Quốc luôn nổi tiếng với những outfit đẹp hút mắt trong các bộ phim. Chị em có thể tham khảo ngay để có thêm ý tưởng diện đồ đi...
Bấm xem >>

Thời trang trong phim

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây