Ý nghĩa của chiếc nơ nhỏ trên quần lót nữ giới, tưởng đơn giản nhưng sự thật ít ai biết

Thứ hai - 28/03/2022 16:22

Ý nghĩa của chiếc nơ nhỏ trên quần lót nữ giới, tưởng đơn giản nhưng sự thật ít ai biết

Liệu các nàng đã bao giờ tự hỏi tại sao thường có một chiếc nơ nhỏ trên quần lót chúng ta mua về? Có lẽ rất nhiều chị em không hề để ý tới chi tiết này.

Xung quanh ý nghĩa của chiếc nơ trên quần lót có rất nhiều suy đoán khác nhau. Cư dân mạng còn đưa ra những ý kiến như: "khi mặc nó trong bóng tối, nó dùng để phân biệt trước sau và sau lưng!", "đây là một biểu tượng và cũng có thể làm cho một người đàn ông thêm một chút hứng thú", "đối với bản thân là dễ thương, đối với đàn ông, gợi cảm"... Vậy đâu là cách lý giải chính xác nhất?

Các nhà thiết kế cho rằng chiếc nơ nhỏ dùng để trang trí trên đồ lót, giúp phân biệt giữa nội y dành cho nam và nữ. Ví dụ như quần lót của phái đẹp sẽ có hoa nhỏ, ren... Chiếc nơ dường như được sinh ra để dành cho chị em phụ nữ , tượng trưng cho sự mềm mỏng và nhẹ nhàng. Khi nhìn vào đó, các quý cô sẽ biết rằng dù là nội y nhưng chúng cũng cần được chăm chút một cách kỹ càng. 

Chiếc nơ nhỏ xinh trên quần lót tượng trưng cho vẻ mềm mỏng và nhẹ nhàng của chị em phụ nữ.

Ngoài ra, tác dụng tiếp theo của chiếc nơ chính là giúp người mặc phân biệt được mặt trước và mặt sau của chiếc quần lót. Nhiều người cho rằng nó thừa thãi nhưng lại rất thiết thực khi các nàng thay đồ ở nơi thiếu ánh sáng. Nhờ có chiếc nơ nhỏ bé, chị em sẽ chẳng bao giờ lo mặc ngược chiều của bộ đồ lót cả.

Nhờ có chiếc nơ, các nàng sẽ dễ dàng phân biệt được mặt trước và mặt sau của quần lót ở nơi thiếu ánh sáng.

Cuối cùng, chiếc nơ trên quần lót làm nữ giới trở nên hấp dẫn hơn bội phần. Đồng thời nó cũng giúp tăng cảm giác kích thích đối với nam giới. Vì thế, các quý cô phải chú ý lựa chọn nội y cẩn thận để luôn có vẻ ngoài hoàn hảo từ trong ra ngoài. Dưới đây là 3 bí quyết chọn quần lót chuẩn không cần chỉnh mà chị em không nên bỏ qua:

- Ưu tiên quần lót có chất liệu tốt, thấm hút mồ hôi

Vì đồ lót tiếp xúc trực tiếp với vùng nhạy cảm của các nàng nên chất liệu vải là yếu tố vô cùng quan trọng. Những mẫu quần lót có chất liệu thông thoáng sẽ giúp chị em luôn cảm thấy thoải mái và không tạo ra mùi mồ hôi khó chịu. Tốt hơn cả là các quý cô vẫn nên chọn quần lót bằng vải cotton vì chúng có độ co giãn tốt, ôm sát cơ thể lại thấm hút mồ hôi.

Các quý cô lưu ý hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu quần lót có chất liệu tốt, thấm hút mồ hôi.

Quần lót có chất liệu cotton là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cô gái.

- Chọn màu sắc quần lót hợp với màu da

Đây là bí kíp sẽ làm gia tăng độ gợi cảm và sự tinh tế của phái đẹp. Với những cô gái có làn da thuộc tông màu sáng, quần lót màu pastel như xanh lá, xanh dương, hồng sẽ rất tuyệt vời. Các gam màu nâu, vàng, cam, ghi lại hợp với các nước da màu trung tính. Còn nếu chị em có làn da tối màu, những tông màu cam đất, đỏ đô... càng làm tăng nét hấp dẫn và cuốn hút.

Quần lót màu cam nổi bật phù hợp với nhiều sắc độ da khác nhau.

- Chọn quần lót có kiểu dáng thoải mái

Nhiều chị em nghĩ rằng diện quần lót lọt khe sẽ đẹp quyến rũ và không lo bị lộ viền quần. Nhưng về lâu về dài, kiểu nội y này có thể làm làn da của các nàng bị kích ứng và tạo điều kiện cho nấm, các vi khuẩn phát triển. Ngoài ra, chúng cũng không tạo được cảm giác dễ chịu cho các quý cô. Vì thế, các cô gái vẫn nên ưu tiên mặc thường xuyên các loại quần lót với kiểu dáng thoải mái cho vòng 3.

Các nàng cần mặc những chiếc quần lót có thiết kế thoải mái, vừa vặn với vòng 3.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/y-nghia-cua-chiec-no-nho-tren-quan-lot-nu-gioi-tuo...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/y-nghia-cua-chiec-no-nho-tren-quan-lot-nu-gioi-tuong-don-gian-nhung-su-that-it-ai-biet-d305268.html

HOT 1000 độ: Ngọc Trinh sơ vin áo vào quần lót, chụp hình như khoe vòng 3
Vừa nền nã trong chiếc đầm quai yếm được vài giờ, Ngọc Trinh đã... cởi và bung xoã hết nấc kết thúc năm cũ, chào năm mới. Dự đoán 2022 vẫn là 1 năm...
Bấm xem >>

Thời trang cho phụ nữ U30-U40

Theo Bạc Hà (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây