CEO Hằng Phan: ‘Mọi khó khăn đều là phép thử với thành công’

Thứ ba - 10/11/2020 19:23

CEO Hằng Phan: ‘Mọi khó khăn đều là phép thử với thành công’

Trải qua nhiều gian nan trong quá trình khởi nghiệp, CEO Hang oi 'House - Hằng Phan khẳng định khi đã làm việc gì chị cũng quyết tâm tới cùng, không sợ khó khăn. Với chị không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách.

CEO Hằng Phan để lại ấn tượng cho mọi người bởi vẻ ngoài là một người phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn bản lĩnh. Mang quyết tâm lớn khi khởi nghiệp, chị đã trải qua nhiều khó khăn để có được thành công như hiện tại.

Người mẫu & CEO Hằng Phan – Chủ thương hiệu thời trang Hang oi ‘House

Hiện tại, Hằng Phan đang là người mẫu & CEO của thương hiệu thời trang Hang oi 'House. Cô cũng đang là hiện tượng mạng online của giới trẻ hiện nay.

Để có được thành công như hiện tại, Hằng Phan đã phải nỗ lực từ rất sớm. Là một nữ doanh nhân trẻ và phải điều hành, quản lý hàng chục nhân viên nhưng Hằng Phan luôn giữ vững tinh thần, tư duy cởi mở để học hỏi và làm việc nhóm hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, chị cũng chú trọng vào việc đầu tư khởi nghiệp và luôn muốn tạo ra sự khác biệt.

CEO Hằng Phan tham dự sự kiện thương hiệu mạnh ASEAN 2019

Hằng Phan vừa là CEO, vừa là người mẫu ảnh đại diện của thương hiệu Hang oi ‘House

Những hình ảnh đời thương trẻ trung, năng động, cá tính của nữ doanh nhân 9x - Hằng Phan

CEO Hằng Phan trong vai trò là người mẫu ảnh

Với cá nhân Hằng Phan, khi đã làm việc là quyết tâm làm tới cùng, không sợ khó khăn, không sợ thất bại. Quan điểm kinh doanh theo lời của chị là “Mọi khó khăn đều là phép thử với thành công”.

Khi được hỏi về lời khuyên dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp ngày nay, Hằng Phan chia sẻ: “Ngoài một kế hoạch cụ thể, táo bạo thì niềm tin và sự suy nghĩ thận trọng cũng sẽ cho bạn suy nghĩ đúng đắn, giúp bạn sẵn sàng cho những thách thức mỗi ngày. Hãy luôn tích cực! Bên cạnh đó, sự chân thành cũng là điều khiến cho nhiều người có ý nghĩa bên bạn sẵn sàng đồng lòng hỗ trợ”.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ceo-hang-phan-moi-kho-khan-deu-la-phep-thu-voi-thanh-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ceo-hang-phan-moi-kho-khan-deu-la-phep-thu-voi-thanh-cong-d255398.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây