Cứ tránh xa mấy kiểu boot nhàm chán và lỗi mốt này, style của nàng mới mong thăng hạng

Thứ năm - 05/11/2020 14:12

Cứ tránh xa mấy kiểu boot nhàm chán và lỗi mốt này, style của nàng mới mong thăng hạng

Những đôi boot đầy cá tính luôn là món đồ ưa thích của các chị em trong những ngày thời tiết lạnh. Tuy nhiên, để trở thành một quý cô sành mặc, các nàng không nên chọn những kiểu boot có phần nhàm chán hoặc đã không còn hợp mốt nữa.

Boot không chỉ là kiểu giày giúp phái đẹp giữ ấm mà còn có tác dụng làm cho set đồ của chị em trở nên thời thượng hơn vài phần. Tuy nhiên, để bảo toàn hình ảnh sành điệu trong mùa lạnh, các nàng không nên kết thân với những kiểu boot dưới đây:

Boot gót mảnh, siêu cao

Không ít các quý cô cho rằng đi những đôi boot gót mảnh và cao sẽ kéo dài đôi chân lại giúp vóc dáng thanh thoát hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, chúng còn làm cho nhược điểm chiều cao hạn chế của các nàng trở nên rõ ràng. Diện mạo của các cô gái sẽ trở nên kém sang trọng. Ngoài ra, việc đi kiểu boot này hàng ngày sẽ dễ gây ảnh hưởng đến phần xương chân của các quý cô. Vậy nên, chị em hãy chọn những đôi boot gót vuông và có độ cao vừa phải sẽ trẻ trung và hợp mốt hơn nhiều. Chúng vừa có thể giúp các nàng cao thêm vài centimet lại dễ đi và rất thoải mái.

Chị em nên tránh đi những đôi boot gót mảnh và cao. 

Kiểu boot gót vuông và có độ cao vừa phải sẽ hợp mốt hơn.

Boot tất 

Giờ đây, boot tất không còn là kiểu giày thời thượng được yêu thích trong mùa lạnh nữa. Do có kiểu dáng mềm oặt nên chúng chẳng thể làm sang xịn hóa set đồ của các quý cô. Vì thế, vào mùa lạnh năm nay, chị em đừng nên diện loại boot này nữa. Sự lựa chọn hợp lý hơn dành cho các nàng là những đôi boot da cứng cáp hơn. Thậm chí các cô gái có thể đi boot có chất liệu da bóng để trông sang chảnh. Chúng rất trendy và dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như chân váy midi, quần jeans....một cách rất hài hòa.  

Giày boot tất không còn là kiểu giày được yêu thích trong mùa lạnh nữa.

Boot mũi tròn

Không thể phủ nhận rằng những đôi boot có phần mũi tròn đơn giản tương đối phổ biến. Nhưng chúng có phần hơi nhàm chán và không có gì mới mẻ nữa. Các quý cô muốn xây dựng một phong cách thời trang sành điệu nên có sự lựa chọn tinh tế và khéo léo hơn. Chị em hãy đầu tư vào các thiết kế boot mũi vuông hoặc có kiểu dáng độc đáo một chút. Khi đi những kiểu boot như vậy, các nàng chắc chắn sẽ trở thành những quý cô sành mốt và thời thượng trong mắt người khác. 

Giày boot mũi tròn rất phổ biến nhưng không đã không còn sự mới mẻ. 

Để trông sành điệu hơn, các nàng có thể chọn thiết kế boot mũi vuông.

Chelsea boot

Đây là loại boot cao đến mắt cá chân, phần mũi tròn và gót thấp. Với phần thun cách điệu hình móng ngựa ôm hai bên chân, chị em sẽ cảm thấy tiện dụng khi đi chelsea boot mà không phải buộc dây hay kéo khóa. Nhưng kiểu boot này đã quá cổ điển và khó giúp các nàng tôn dáng. Với sự thay đổi của xu hướng thời trang từng ngày, các quý cô hoàn toàn có thể lựa chọn những đôi boot hợp mốt hơn rất nhiều. Chị em nên tự làm đa dạng hóa tủ giày mùa lạnh của mình để có luôn có một style mới mẻ và cuốn hút.

Những đôi chelsea boot giờ đây đã quá cổ điển và khó giúp các quý cô tôn dáng.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cu-tranh-xa-may-kieu-boot-nham-chan-va-loi-mot-nay-style-cua-na...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cu-tranh-xa-may-kieu-boot-nham-chan-va-loi-mot-nay-style-cua-nang-moi-mong-thang-hang-512020511123132954.htm

Không chọn giày dép khéo, bảo sao ai mặc quần ống rộng chân cũng dài, riêng mình lùn một khúc
Vừa tôn dáng vừa giúp cho vẻ ngoài của nàng hoàn thiện hơn, đây là những kiểu giày nên và không nên kết hợp cùng quần ống rộng.
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây