Tận dụng ngay chiếc áo phông mùa hè, nàng có nhiều cách kết hợp xinh xắn ngày se lạnh

Thứ tư - 11/11/2020 15:45

Tận dụng ngay chiếc áo phông mùa hè, nàng có nhiều cách kết hợp xinh xắn ngày se lạnh

Áo phông luôn là món đồ vô cùng hữu dụng trong mùa hè. Vào những ngày thời tiết se lạnh, các nàng còn có thể tận dụng chúng để cho ra nhiều công thức phối đồ xinh xắn nữa đấy nhé!

Chỉ việc khéo léo mix & match, chị em hoàn toàn có thể diện những trang phục có sẵn trong tủ đồ một cách mới mẻ hơn. Dưới đây là một vài cách kết hợp với chiếc áo phông mùa hè quen thuộc mà các nàng có thể ứng dụng khi trời se lạnh:

Áo phông với áo khoác jeans

Đều mang vẻ khỏe khoắn và năng động, áo phông cùng với áo khoác jeans thực sự là một cặp đôi hoàn hảo . Đây là gợi ý diện đồ phù hợp dành cho những cô gái theo đuổi phong cách cá tính, trẻ trung. Muốn dễ kết hợp nhất, chị em nên ưu tiên chọn những chiếc áo phông có màu sắc trung tính như đen, trắng khi phối cùng áo khoác jeans.

Để hoàn thiện set đồ, các quý cô có thể diện thêm quần jeans, quần ống rộng hoặc chân váy ngắn đều rất phù hợp. Những khi đi chơi cùng bạn bè và người thân, công thức phối đồ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em.

Áo khoác jeans đem lại sự khỏe khoắn và trẻ trung cho người mặc.

Chị em có thể chọn áo phông màu trắng để mix cùng áo khoác jeans.

Các nàng hãy diện áo phông cùng áo khoác jeans để đi chơi cùng bạn bè, người thân.

Áo phông với áo khoác da

Áo khoác da dường như là món đồ được chị em ưu ái trong ngày lạnh. Chúng sành điệu và vô cùng sang chảnh. Thông thường, kiểu áo khoác này có gam màu đen là chủ yếu nên chúng tạo cảm giác cuốn hút và cá tính cho phái đẹp.

Để phối đồ cùng áo khoác da, các cô gái sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau nhưng nàng hãy kết hợp chúng cùng một chiếc áo phông để trông phóng khoáng và trẻ trung hơn. Công thức mix & match này dễ mặc trong mọi hoàn cảnh. Các quý cô không còn phải lo trở thành "thảm họa" thời trang khi mặc đồ da nữa.

Áo khoác da mang vẻ sành điệu và vô cùng sang chảnh.

Các quý cô mix áo phông trắng cùng áo khoác da màu đen sẽ vô cùng nổi bật.

Công thức mix & match này dễ mặc trong mọi hoàn cảnh.

Áo phông với áo cardigan

Cách kết hợp này có thể không quá mới mẻ nhưng chẳng bao giờ lỗi thời. Chị em có thể diện đi làm hay đi chơi đều phù hợp. Tuy nhiên, để tổng thể trang phục được cân bằng, các nàng cần nắm được một vài lưu ý khi "lên đồ".

Trong trường hợp muốn mặc áo phông có họa tiết như kẻ ngang, kẻ caro, các nàng nên chọn một chiếc áo cardigan trơn màu. Còn khi muốn nổi bật hơn với áo cardigan phủ họa tiết, các quý cô hãy mix chúng với áo phông một màu nhé!

Áo phông kết hợp với áo cardigan giúp các cô gái vừa nữ tính lại trẻ trung.

Có rất nhiều kiểu cardigan cho các quý cô lựa chọn.

Chị em hãy mix áo phông họa tiết kẻ với áo cardigan trơn màu để tổng thể trang phục được hài hòa.

Áo phông với áo blazer

Áo blazer luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi thời tiết se lạnh. Kiểu áo này ngày càng có thiết kế đẹp mắt, sành điệu hơn. Diện áo phông cùng blazer sẽ làm cho bộ cánh vừa thời thượng thanh lịch lại vừa trẻ trung, phá cách. Hai món đồ này kết hợp với nhau hết sức hài hòa. Chị em chắc chắn sẽ tự tin mỗi khi bước xuống phố. Vào những ngày ngại phối đồ cầu kỳ, các nàng có thể tham khảo ngay công thức mix & match đơn giản này.

Áo phông với áo blazer kết hợp với nhau vô cùng hài hòa.

Chị em theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch có thể diện set đồ gồm áo phông với quần ống rộng và áo blazer khoác ngoài. 

Công thức phối đồ này không hề cầu kỳ nhưng luôn hợp mốt.

Áo phông với áo trench coat

Áo trench coat chiếm được cảm tình của phái đẹp nhờ sự sang trọng và kiêu kỳ. Trước kia, các cô gái có chiều cao khiêm tốn e ngại diện kiểu áo này vì sợ bị "dìm" dáng. Nhưng giờ đây, chị em hoàn toàn có thể chọn cho mình thiết kế áo trench coat dáng ngắn hơn mà vẫn đẹp mắt. Với những nàng không muốn điệu đà quá, mặc áo phông bên trong áo trench coat là một gợi ý rất phù hợp.

Áo trench coat chiếm được cảm tình của phái đẹp nhờ sự sang trọng và kiêu kỳ.

Với những nàng không muốn điệu đà quá, mặc áo phông bên trong áo trench coat là một gợi ý rất phù hợp.

Áo khoác trench coat dáng lửng phù hợp với những cô gái có chiều cao khiêm tốn.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tan-dung-ngay-chiec-ao-phong-mua-he-nang-co-nhieu-cac...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tan-dung-ngay-chiec-ao-phong-mua-he-nang-co-nhieu-cach-ket-hop-xinh-xan-ngay-se-lanh-d255537.html

Tận dụng tủ đồ Hè, váy lụa mỏng manh được mỹ nhân Vbiz biến tấu cho ngày se lạnh
Những ngày tiết trời nổi gió mà chưa kịp mua sắm F5 lại tủ đồ, dàn sao Việt nhanh trí phối lại váy lụa để hợp với mùa thu, nàng học theo đảm bảo vừa...
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây